TOP 9 KHÁCH SẠN GIÁ RẺ VÀ ĐẸP NHẤT HẠ LONG 2024

Với mong muốn giúp bạn dễ dàng và thuận tiện trong việc lựa chọn khách sạn khi du lịch Hạ Long, mình xin chia sẻ về một số khách sạn gần biển, đẹp, giá rẻ tốt nhất ở Hạ Long. Hy vọng, các bạn có thể lựa chọn cho mình những khách sạn phù hợp nhất với mức giá phải chăng.

TOP 9 KHÁCH SẠN GIÁ RẺ VÀ ĐẸP NHẤT HẠ LONG 2024

1. Kinh nghiệm chung khi thuê phòng khách sạn tại Hạ Long

Trước khi có ý định du lịch bạn nên đặt phòng sớm, tốt nhất là trước 1 – 2 tháng. Việc đặt phòng sớm không chỉ săn được giá rẻ, phòng chất lượng tốt mà còn có cơ hội được hưởng những ưu đãi. Tránh đặt phòng vào những dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần thì giá thường rất cao và phòng không chất lượng.

Xác định vị trí trước khi đặt phòng, nếu bạn du lịch Hạ Long nên chọn những khách sạn gần vịnh thuộc thành phố Hạ Long, những khu vực có dân cư đông đúc để tiện lợi cho việc đi lại. Tốt nhất nên chọn những khách sạn giá tốt nhất ở Hạ Long.

Lưu ý khi đặt phòng khách sạn Hạ Long qua mạng để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. Tốt nhất nên chọn những trang uy tín và nên tham khảo những trang có lượng người truy cập lớn cùng những lời nhận xét hữu ích nhất.

Tìm hiểu kĩ những thông tin về khách sạn cùng những dịch vụ đi kèm. Vì nhiều khách sạn muốn lôi kéo khách nên dùng những chiêu trò để câu khách, ví dụ hình ảnh xem trên website không giống với thực tế hoặc phải chịu những khoản chi phí không nằm trong danh sách khi thuê phòng.

Các khách sạn ở Hạ Long có thể chia thành các khu vực như sau:

  1. Các khách sạn ở khu dọc đường Hạ Long là đắt nhất vì hầu hết là những khách sạn sang trọng và có tầm nhìn ra vịnh
  2. Khu vực ngã 3 Hải Quân cũng có nhiều khách sạn giá rẻ, bình dân khoảng 200.000 – 300.000/ đêm
  3. Khu vực Vườn Đào tập trung nhiều khách sạn cũng có giả cả phải chăng nhưng đắt hơn khu Hải Quân, giá phòng thường dao động từ 300.000 – 700.000/ đêm, tùy vào từng thời điểm.
  4. Khu vực Hậu Cần tập trung nhiều khách sạn chất lượng, giá cá phải chăng có giá dao động từ 500-1 triệu đồng/ đêm tùy thuộc từng loại phòng.

Do đó khi thuê khách sạn ở Hạ Long nếu kinh phí hạn hẹp các bạn có nhu cầu tìm phòng giá rẻ thì nên thuê nhà nghỉ ở khu vực chùa Long Tiên có giá khoảng 150.000/ đêm/ 2 người. Tuy nhiên, khi thuê phòng ở những khu vực này nếu muốn di chuyển tới những địa điểm du lịch khá xa, do đó khi thuê phòng các bạn nên cân nhắc kĩ về giá phòng cũng như thuận lợi cho việc di chuyển.

2. Gợi ý những khách sạn giá rẻ, đẹp, tốt nhất ở Hạ Long

2.1 Alex Hotel – Khách sạn giá rẻ, bình dân ở Hạ Long

  • Địa chỉ: 28A phố Anh Đào, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Giá phòng: từ 300k/phòng/đêm
  • Tiêu chuẩn: 1 sao

Khách sạn Alex Hotel cách Sun World Hạ Long Park chỉ 160m, cảng Hạ Long 10 phút đi bộ, Chùa Yên Tử 45 phút lái xe và cách Chùa Cái Bầu 50 phút lái xe. Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận tiện: chỉ 3 phút đi bộ đến bãi biển, trung tâm thành phố, bưu điện, gần ngân hàng, ATM phục vụ 24/24, chợ đêm, siêu thị và các dịch vụ liên quan khác.

Tiện nghi phòng: Tầm nhìn ra khung cảnh, TV, Truyền hình cáp, Máy lạnh, Bàn làm việc, Khu vực tiếp khách, Quạt máy, Sàn trải thảm, Tủ/ Phòng để quần áo, Vòi sen, Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, Nhà vệ sinh, Phòng tắm, Dép, Tủ lạnh minibar, Dịch vụ báo thức. Có Wi-Fi miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt là và ủi được cung cấp với một khoản phụ phí. Dịch vụ giữ hành lý và két an toàn được cung cấp tại quầy lễ tân, đặc biệt có dịch vụ doanh nhân được sử dụng máy tính miễn phí. Cách khách sạn giá rẻ đẹp ở Hạ Long này không xa là các nhà hàng và quán bar phục vụ các món ăn châu Á cũng như phương Tây.

2.2 Quỳnh Yến Hotel – Khách sạn giá rẻ, đẹp, hiện đại ở Hạ Long

  • Địa chỉ: Ngõ 1, Vườn Đào, tổ 2, Khu 2, Thành phố Hạ Long
  • Giá phòng từ 300k/phòng/ đêm (Tương đối rẻ, dễ chịu)

Vị trí: Khách sạn bình dân ở Hạ Long này nằm cách Sun World Hạ Long Park chỉ khoảng 150m, cầu Bãi Cháy chỉ khoảng 1,8km, chợ Hạ Long khoảng 3,5km, rất tiện đi tham quan, ăn uống.

Tiện nghi phòng: Khách sạn Quỳnh Yến có phòng rộng từ 15m2, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tivi, điều hòa, tủ áo, các phòng đều có cở sổ và một số phòng có thêm ban công. Đặc biệt là khách sạn có phòng gia đình cho 6 người diện tích 35m2 với giá chỉ khoảng 700k/đêm thôi nên nếu bạn muốn có chuyến du lịch Hạ Long tiết kiệm thì đừng bỏ qua khách sạn này.

2.3 Khách sạn Hạ Long Boutique

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Du, phường Hồng Gai, TP Hạ Long
  • Giá phòng từ 400k/đêm

Đây là khách sạn giá rẻ Hạ Long gần bảo tàng Quảng Ninh và tháp đồng hồ. Tuy không nằm gần biển và gần Sunworld Hạ Long Complex như những khách sạn phía trên nhưng lại gần cảng Hòn Gai và xung quanh nhiều quán ăn ngon rẻ.

Tiện nghi phòng: Đây là khách sạn 4 sao Hạ Long với phòng đẹp, rộng rãi, thiết kế hiện đại cùng nội thất mới. Được trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh, điều hòa, tủ áo, bàn làm việc, nhà vệ sinh khép kín cùng sàn gỗ. Đặc biệt khách sạn có miễn phí bữa sáng cho khách nghỉ lại qua đêm tại đây nhé.

2.4 Khách sạn Vincent Ha Long Hotel

  • Địa chỉ: số 44 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long
  • Giá phòng từ 570k/đêm

Đây là một trong những khách sạn ở Hạ Long gần biển, giá bình dân, có vị trí cực thuận tiện để đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Hạ Long như Sunworld Hạ Long Complex, cầu bãi cháy, cảng Hạ Long. Mặt khác, về khoản ăn uống thì từ khách sạn đi ra nhà hàng Hồng Hạnh 3 chỉ vài bước chân.

Tiện nghi phòng: tuy chỉ là khách sạn 3 sao nhưng lại có chất lượng tốt tương đương với khách sạn 4 sao phía trên. Với tổng cộng 50 phòng trên 7 tầng lầu, khách sạn có miễn phí buffet sáng, phòng cũng đầy đủ tiện nghi với thiết kế đẹp, có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi.

2.5 Khách sạn Việt Nhật Hạ Long

  • Địa chỉ: Số nhà 66, Đường Vườn Đào, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long
  • Giá phòng từ 200k/đêm

Đây là khách sạn 1 sao giá rẻ Hạ Long có vị trí nằm cách Sun World Hạ Long khoảng 360m, cách chợ đêm Hạ Long khoảng 5km, cầu Bãi Cháy 1,7km, bãi biển Bãi Cháy 1,7km. Xung quanh khách sạn cũng có một số nhà hàng, quán ăn như hải sản, quán phở tuy nhiên bạn muốn nhiều lựa chọn hơn thì hãy di chuyển ra đường Hạ Long.

Tiện nghi khách sạn: nhìn chung vì đây chỉ là khách sạn 1 sao nên tiện nghi trong các phòng cũng không có gì nổi bật, có giường, tủ, tivi, điều hòa, quạt điện, tủ lạnh, bàn làm việc. Tuy nhiên thiết kế không được hiện đại và đẹp như các khách sạn trên, nhìn vào thì khá giống nhà nghỉ. Ưu điểm đó là giá phòng rất rẻ, vị trí cũng thuận tiện và phòng thì rộng rãi, thoáng mát và tất cả các phòng đều có ban công.

2.6 Khách sạn Hạ Long Halios

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Cảng Hòn Gai, Hạ Long
  • Giá phòng từ 450k/đêm

Cùng thuộc danh sách các khách sạn giá rẻ ở Hạ Long mới đẹp, tiện nghi đó là khách sạn Hạ Long Halios. Khách sạn này nằm ở cảng Hòn Gai, cách Sun World Hạ Long khoảng 6km, cảng Hòn Gai khoảng 620m, núi Bài Thơ 470m, nhà thờ Hòn Gai 1km, bảo tàng Quảng Ninh 2,5km, cầu Bãi Cháy 440m.

Tiện nghi khách sạn: đây là khách sạn Hạ Long 3 sao có buffet sáng miễn phí, bao gồm 7 tầng và 50 phòng được thiết kế hiện đại. Vì mới được xây dựng nên cơ sở vật chất còn rất mới, có tivi màn hình phẳng sàn gỗ, bàn trang điểm, bàn làm việc và bãi đậu xe ô tô rộng rãi.

2.7 Babycat Hotel & Coffee – Khách sạn rẻ đẹp ở Hạ Long

  • Địa chỉ: Số 108 Vườn Đào, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá phòng từ 400k/đêm

Thêm một lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Hạ Long có phòng đẹp, sạch sẽ cho mọi người lựa chọn đó là Babycat Hotel. Khách sạn này nằm cách Sun World Hạ Long Park chỉ khoảng 500m, bãi tắm khoảng 2km. Ưu điểm của khách sạn chính là phòng có thiết kế đẹp, bắt mắt cùng chủ nhà dễ thương, thân thiện với vị trí khá yên tĩnh. Từ khách sạn bạn có thể đi bộ tới khu Sun World Hạ Long Park. Với những bạn yêu mèo thì chắc chắn không thể bỏ qua khách sạn này vì tại khách sạn nuôi rất nhiều mèo, bạn có thể vừa uống cafe vừa chơi với các chú mèo khi rảnh rỗi nhé!

2.8 Khách sạn White Crown Hạ Long

  • Địa chỉ: Số nhà 11 , Ngõ 17 , Phố Anh Đào , Phường Bãi Cháy , Thành Phố Hạ Long
  • Số phòng: 45
  • Giá phòng từ 350k/đêm

Khách sạn White Crown là một trong những khách sạn 3 sao giá rẻ có ăn sáng miễn phí ở Hạ Long được đánh giá tốt. Về vị trí thì khách sạn White Crown Hạ Long nằm cách Hạ Long Park chỉ khoảng 360m, bãi tắm 1,5km, trung tâm thương mại Bãi Cháy 280m, nằm trong ngõ nên khá yên tĩnh.

Tiện nghi của khách sạn: Khách sạn có 45 phòng nghỉ thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, tủ lạnh, bàn trang điểm, nước uống miễn phí, ấm đun nước siêu tốc. Diện tích các phòng rộng từ 22m2, có nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách nghỉ ngơi tại đây. Nếu như bạn lười ra ngoài ăn thì có thể đặt ăn ngay tại nhà hàng của khách sạn nhé!

Khách sạn Thành An Hạ Long Hotel

  • Địa chỉ: 131 đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long
  • Giá phòng từ 370k/ đêm

Là khách sạn gần biển ở vịnh Hạ Long với giá rẻ, phòng đẹp, sạch sẽ và rộng rãi. Vị trí của khách sạn Thành An nằm cách chợ Hạ Long chỉ 600m, cảng Hòn Gai 700m, Công viên Rồng 1km. Do nằm ở trung tâm thành phố nên xung quanh khách sạn Thành An có rất nhiều nhà hàng, quán cafe. Nếu như bạn lười thì có thể ăn tại nhà hàng của khách sạn Thành An còn không thì bạn đi bộ xung quanh cũng sẽ dễ dàng tìm được một quán ăn vừa ý như bánh cuốn chả mực, bún đậu, hải sản, trà sữa, xôi chả mực…

Tiện nghi khách sạn: Phòng nghỉ có máy lạnh, sàn gỗ, tủ quần áo, TV màn hình phẳng, các kênh truyền hình cáp, thoải mái truy cập Wi-fi miễn phí và lễ tân 24 giờ. Minibar, phòng tắm trang bị đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra một số phòng của khách sạn còn có thêm cả ghế tình yêu nếu khách yêu cầu.

Trên đây, là những chia sẻ về khách sạn gần biển, giá rẻ, đẹp tốt nhất ở Hạ Long mà dulich9.com muốn chia sẻ với các bạn trong việc đặt phòng khi du lịch Hạ Long. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và nhiều kỉ niệm.

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh của chúng tôi.

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)