NÊN THUÊ DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP HAY TỰ QUAY?

Hiện nay, các tổ chức công ty, gia đình đang lên kế hoạch tổ chức sự kiện và muốn quay lại những khoảnh khắc ấy để làm tư liệu, kỉ niệm… nhưng đang phân vân là không biết có nên thuê một công ty chuyên về quay phim sự kiện hay là tự quay. Dịch vụ quay phim sự kiện do công ty chuyên về quay sự kiện sẽ mang lại những lợi ích gì?

NÊN THUÊ DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP HAY TỰ QUAY?

Chúng ta thấy rằng phần lớn các chiến dịch quảng cáo, truyền thông hiện nay đều được chạy dưới dạng hình ảnh và âm thanh. Sự tương tác qua hình ảnh và âm thanh luôn kích thích sự tò mò tìm hiểu và để lại dấu ấn tốt đến những người được tiếp cận. Tuy nhiên , chúng ta lại đang phân vân là không biết có nên thuê một công ty chuyên về quay phim sự kiện hay là tự quay. Dịch vụ quay phim sự kiện do công ty chuyên về quay sự kiện sẽ mang lại những lợi ích gì?  Sau đây là những lý do để bạn có thể yên tâm chọn cho mình một công ty uy tín để quay những thước phim chất lượng tốt nhất.

Nên thuê dịch vụ quay phim sự kiện vì :

Thứ nhất: Được thực hiện bởi những chuyên viên quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp

Việc lựa chọn một đội ngũ quay phim trong sự kiện sẽ mang lại hiệu quả cũng như sự tin tưởng hơn so với những người làm tự do. Bởi họ thường có một số vấn đề xảy ra trong việc quản lý công việc: bỏ dở việc làm, không đúng thời hạn đã kí kết…

Khi bạn thuê những chuyên viên làm dịch vụ quay phim chụp ảnh uy tín sẽ được đảm bảo về chất lượng của hình ảnh, góc quay đẹp nhất bởi họ có kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp với những thiết bị hiện đại, công nghệ cao nhất.

Hình ảnh được chụp qua những chuyên viên chuyên nghiệp . ( Nguồn: Monkey Media)

 

Thứ hai: Xây dựng ý tưởng chất lượng

Đối với một người không chuyên về quay phim thì việc lên ý tưởng quay cũng như lựa chọn các thiết bị, phụ kiện ánh sáng sao cho phù hợp cùng nhiều vấn đề hẳn là điều khiến bạn đau đầu. Để sự kiện của bạn diễn ra một cách hiệu quả mà vẫn có sự chuyên nghiệp trong từng thước phim có được thì bạn nên lựa chọn thuê đội ngũ quay phim sự kiện. 

Dịch vụ chụp ảnh quay phim chuyên nghiệp giải quyết cho bạn nỗi lo về xây dựng ý tưởng

Bởi vậy mới thấy dịch vụ quay phim chụp ảnh uy tín sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời mà chính bạn cũng không thể biết trước được. Có một lưu ý đó là bạn hãy là người lựa chọn thông thái, để chọn ra những đơn vị, những người làm dịch vụ quay phim chụp ảnh uy tín, chuyên nghiệp.

Thứ ba :  Không phải đầu tư thiết bị đắt tiền

Muốn có được đoạn video chất lượng với những thước phim đẹp thì bạn cần đầu tư cho mình những thiết bị phù hợp với nhiều tính năng để giúp các nhân viên có thể thực hiện quay dễ dàng hơn. Việc làm này cũng không cần thiết nếu như công ty bạn không tổ chức nhiều sự kiện để dùng những thiết bị quay phim đó. Vì các thiết bị chuyên về quay phim cũng khá đắt tiền. Bởi vậy, nếu bạn có một đội ngũ của công ty chuyên quay phim sự kiện thực hiện quay video sẽ giúp bạn không phải lo về thiết bị và còn giúp bạn tiết kiêm chi phí nữa.

Thứ tư: sáng tạo cùng những ý tưởng độc đáo

Ngày nay các thương hiệu không chỉ cạnh tranh về chất lượng sản phẩm mà còn cạnh tranh về công nghệ, hình ảnh, các phương tiện và hình thức quảng bá sản phẩm, .... vì vậy ảnh sản phẩm cần được làm mới và những ý tưởng sáng tạo là vô cùng cần thiết. Đội ngũ sản xuất hình ảnh trong doanh nghiệp thực hiện các công việc lặp đi lặp lại sẽ khiến họ trở nên nhàm chán, khó sáng tạo, thiếu đi những ý tưởng mới. 

Thứ năm : bạn là một chuyên gia nhiếp ảnh ?

Bạn là người am hiểu sản phẩm nhất nhưng người thể hiện tốt nhất các thông điệp sản phẩm có phải là bạn ? Bạn có biết sự khác biệt giữa chụp hình sản phẩm cho các trang mạng xã hội với hình sử dụng trên website để thể hiện tối ưu công dụng của chúng? Câu trả lời ấy sẽ được các nhiếp ảnh gia thương mại giải đáp. Họ hiểu rõ điều hình ảnh cần có để nó trở lên bắt mắt, lôi cuốn khách hàng.

Các chuyên gia nhiếp ảnh hiểu rõ điều hình ảnh cần có để nó trở lên bắt mắt,
lôi cuốn khách hàng
(Nguồn: Monkey Media)

Với kinh nghiệm và năng lực trong nghề, các nhiều ảnh gia thương mại có thể giúp bạn có những bức hình quảng cáo sản phẩm chất lượng cao, có giá trị sử dụng rộng rãi, giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh.

 

Từ những lợi ích bất ngờ từ việc thuê đội ngũ quay phim trong sự kiện mà chúng tôi chia sẻ trên thì chắc chắn bạn đã có được cho mình câu trả lời khách quan nhất và tự tin đưa ra cho mình quyết định nên thuê đội ngũ quay phim chụp hình sự kiện không đúng không nào? Chính vì vậy mà thuê đội ngũ quay phim chụp hình sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong việc muốn có được những video quảng bá hình ảnh 1 cách hiệu quả nhất.

---------------------- 

Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

 

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)