XU HƯỚNG MARKETING 2022

Sự thay đổi thường xuyên của quảng cáo và nội dung để làm hài lòng người sử dụng internet luôn...

XU HƯỚNG MARKETING 2022

Sự thay đổi thường xuyên của quảng cáo và nội dung để làm hài lòng người sử dụng internet luôn luôn đòi hỏi người làm marketing phải cập nhập rất nhiều thông tin. Theo đó bài viết dưới đây tổng hợp và giới thiệu các xu hướng của marketing để doanh nghiệp nắm bắt và thực hiện lên kế hoạch chiến lược hiệu quả trong năm 2022. 

1- Video Marketing.

Tiếp thị video là tương lai của tiếp thị.  

Điều này nghe có vẻ như cường điệu, nhưng có dữ liệu để sao lưu nó. Công cụ tìm kiếm khổng lồ Google đã thông báo rằng YouTube tiếp cận nhiều đối tượng 18-34 và 18-49 tuổi hơn bất kỳ mạng cáp nào ở Hoa Kỳ. Facebook báo cáo rằng các bài đăng video nhận được mức độ tương tác cao hơn sáu lần so với các bài đăng ảnh hoặc liên kết trung bình trong khi Twitter đã chứng kiến lượt xem video tăng hơn 160%. 

Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với các nhà tiếp thị? 

Điều đó có nghĩa là nếu bạn không kết hợp video vào chiến lược của mình, bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn để kết nối với khán giả và xây dựng lòng tin với họ. Video là chìa khóa để tạo mối quan hệ với khách hàng vì nó tạo ra tiếng nói của con người đằng sau thương hiệu, tạo dựng uy tín và lòng trung thành với khách hàng. 

2 - "Content is King"

Content Marketing là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ chiến lược Digital nào. Content đã trở thành một cách mạnh mẽ để kết nối với khách hàng, thu hút họ và xây dựng lòng tin của họ. Mặt khác, nội dung xấu,.. có thể là thảm họa cho công ty của bạn. Nó sẽ làm xấu nhiều hơn là tốt về mặt hình ảnh thương hiệu và tình cảm của khách hàng đối với thương hiệu hoặc sản phẩm đó.

Content tốt sẽ xây dựng uy tín theo thời gian, có nghĩa là khi bạn đã có được khách hàng tiềm năng mới, họ có khả năng mua hàng của bạn. Mặt khác, nếu mọi người bắt gặp thông tin chất lượng thấp, thì họ có thể mất niềm tin hoàn toàn vào công ty của bạn, dẫn họ đến một con đường thay thế khi xem các mặt hàng tương tự trực tuyến thông qua các trang web của đối thủ cạnh tranh.

3 - Marketing ít hơn về sản phẩm nhiều hơn về nhu cầu khách hàng 

Tương lai của marketing là tập trung vào nhu cầu của khách hàng chứ không phải bán hàng. Dữ liệu lớn (big data) và Internet giúp bạn có thể tạo ra trải nghiệm siêu cá nhân hóa dựa trên những gì khách hàng làm trực tuyến. Khả năng này để các công ty hiểu khách hàng của họ cho phép họ xây dựng mối quan hệ lâu dài tốt hơn với họ. 

Sau đó, điều này dẫn đến sự trung thành với thương hiệu nhiều hơn và cuối cùng là cơ hội doanh thu lớn hơn bằng cách hiểu điều gì làm cho mỗi người trở nên độc đáo, cũng như cách bạn có thể phục vụ những cá nhân đó tốt nhất như thế nào.

 
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)