TOP 5 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI QUẢNG NINH

Hiện nay nhu cầu quảng bá tên tuổi hình ảnh và thương hiệu của các công ty, các tổ chức và các các nhân ngày càng tăng lên, chính vì thế mà các công ty tổ chức sự kiện thành lập ngày càng nhiều.

TOP 5 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI QUẢNG NINH

Hiện nay nhu cầu quảng bá tên tuổi hình ảnh và thương hiệu của các công ty, các tổ chức và các các nhân ngày càng tăng lên, chính vì thế mà các công ty tổ chức sự kiện thành lập ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết lựa chọn công ty nào uy tín và chất lượng? Hãy để Monkey chia sẻ đến các bạn một số công ty hàng đầu tại Quảng Ninh hiện nay.

tổ chức sự kiện

1. Công ty CP Truyền thông Monkey Media 

Bên cạnh các dịch vụ quay phim chụp ảnh, thiết kế ấn phẩm và làm agency marketing Monkey Media còn là đơn vị tổ chức sự kiện số 1 Quảng Ninh nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao.

Dịch vụ Monkey Media cung cấp:

  • Quay phim, chụp ảnh sự kiện
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Dịch vụ truyền thông
  • Cung cấp nhân sự sự kiện: MC, người mẫu, ca sĩ...
  • Thiết kế backdrop sự kiện

Với đội ngũ cán bộ và công nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, Monkey Media đã không ngừng lớn mạnh và quyết tâm xây dựng hình ảnh một công ty sự kiện, du lịch xanh, thân thiện môi trường với những sản phẩm dịch vụ giàu tính nhân văn, độc đáo.

tổ chức sự kiện

2. Công ty Truyền thông & Tổ chức sự kiện Perfect Media 

Công ty tổ chức sự kiện Perfect Media (tên đầy đủ: Công ty TNHH MTV truyền thông và tổ chức sự kiện Perfect Media) là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp số 1 tại Quảng Ninh, công ty có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đã được cọ xát với nhiều loại sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Perfect Media luôn sáng tạo, có tầm nhìn bao quát, năng động, nhiệt tình và nhanh nhẹn, có khả năng thiết lập quan hệ tốt. Perfect Media đã trải nghiệm qua quá nhiều sự kiện, luôn đưa ra các cách xử lý và ứng phó với mọi tình huống. Công ty tổ chức sự kiện như một bức tranh của trò chơi ghép hình, thành công của cả một sự kiện được hoàn chỉnh từ hàng ngàn mảnh ghép chi tiết. Đẳng cấp của công ty được thể hiện ở chính sự hoàn hảo, tính khác biệt trong từng tiểu tiết ở mỗi một sự kiện.

Công ty nhận thực hiện các sự kiện như:

- Dàn dựng thiết kế, tổ chức sự kiện thi người đẹp, hoa khôi, hoa hậu...

- Lễ khởi công, động thổ.

- Lễ khánh thành – Khai trương.

- Lễ kỷ niệm – thành lập.

- Lễ ra mắt sản phẩm mới.

- Lễ tri ân – hội nghị khách hàng.

- Lễ hội truyền thống.

- Tổ chức tiệc tất niên.

- Tổ chức sự kiện cưới.

- Tổ chức sự kiện ca nhạc – biểu diễn nghệ thuật.

- Tổ chức team building

- Tổ chức ngày hội gia đình

- Tổ chức tết Trung Thu, Noel

3. Công ty CP Truyền thông Shining Media 

Shining Media hiện được biết đến là đơn vị chuyên tổ chức các Sự Kiện và làm Truyền Thông chuyên nghiệp. Nơi đây nhận tư vấn và làm dịch vụ cho những chương trình có quy mô khác nhau từ 100-2000 người. Với mỗi đối tượng khách hàng và loại hình sự kiện, Ekip thực hiện của Shining Media sẽ linh hoạt trong từng kịch bản và từ những hạng mục nhỏ nhất để có thể phù hợp với mỗi nhu cầu của công ty/doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo cùng đội ngũ lãnh đạo thân thiện, dày dặn kinh nghiệm, từng điều hành các sự kiện quy mô lớn, Shining Media chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mọi sản phẩm sự kiện, truyền thông vượt qua sự mong đợi. Bởi Shining Media luôn cam kết sản phẩm theo tiêu chuẩn BYG:

  • Bùng nổ truyền thông trước, trong và sau sự kiện
  • Ý tưởng độc đáo
  • Giá thuê thiết bị cực tốt

Một số dịch vụ tổ chức sự kiện hiện có tại Shining Media bao gồm:

- Sự kiện lễ kỷ niệm

- Sự kiện khai trương

- Sự kiện khác cần tiết kiệm chi phí

- Hội nghị khách hàng

- Tổ chức Team Building

- Tổ chức lễ hội

- Tổ chức sự kiện thiếu nhi

- Lễ động thổ

- Đám cưới Vip, độc lạ, chuyên nghiệp

4. Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn nghệ thuật Thái Dương Anh 

Nằm trong vùng đất văn hoá du lịch nổi tiếng trên thế giới nên Công ty TNHH Tổ Chức Biểu Diễn Nghệ Thuật Thái Dương Anh nắm bắt được rất nhiều các kinh nghiệm hoạt động cũng như để tổ chức chương trình. Rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ đã được công ty tổ chức thành công, nâng tầm thương hiệu cho các khách hàng, doanh nghiệp… giúp tiếp cận gần hơn với bạn hàng, đối tác bằng những chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, thiết bị đẳng cấp nhất với chi phí tốt nhất.

Một dịch vụ Công ty TNHH Tổ Chức Biểu Diễn Nghệ Thuật Thái Dương Anh cung cấp:

  • Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
  • Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch
  • Cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng (phục vụ tiệc, hội họp, đám cưới...)
  • Cho thuê thiết bị thể thao, vui chơi giải trí
  • Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình...

Với nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng, Công ty TNHH Tổ Chức Biểu Diễn Nghệ Thuật Thái Dương Anh luôn cố gắng cung cấp tối đa các dịch vụ đến khách hàng. Với các thiết bị mới nhất, hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật luôn nhiệt tình, trách nhiệm Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Du lịch Hạ Long đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khó tính nhất của quý khách hàng.

5. Công ty Tổ chức sự kiện Trúc Lâm 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh lữ hành, tổ chức sự kiện, truyền thông, quảng cáo với mạng lưới chi nhánh, đại lý ở nhiều tỉnh thành trong nước và nước ngoài, Công ty Tổ chức sự kiện Trúc Lâm (Trúc Lâm co., ltd) còn kinh doanh dịch vụ vận chuyển, khách sạn, nhà hàng,… nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao.

Dịch vụ Công ty Tổ chức sự kiện Trúc Lâm cung cấp:

  • Cho thuê thiết bị: Nhà bạt, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, thiết bị khác...
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Dịch vụ truyền thông
  • Cung cấp nhân sự sự kiện: MC, người mẫu, ca sĩ...
  • Sản xuất và thiết kế backdrop sự kiện

Với đội ngũ cán bộ và công nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, Công ty Tổ chức sự kiện Trúc Lâm đã không ngừng lớn mạnh và quyết tâm xây dựng hình ảnh một công ty sự kiện, du lịch xanh, thân thiện môi trường với những sản phẩm dịch vụ giàu tính nhân văn, độc đáo.

MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo – xây dựng thương hiệu, hình ảnh theo cách của bạn và với tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập: “Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, MONKEY chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất của mình. Hãy là doanh nghiệp bứt phá nhất trong cuộc đua thương hiệu!

Nhấp vào đây để tham khảo thêm các dịch vụ và hình ảnh về quay phim chụp ảnh sự kiện, Teambuilding và Gala dinner của chúng tôi. 

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)