1. Khách sạn Novotel - gợi ý đầu tiên cho địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

gala dinner Hạ Long

Địa chỉ: Số 160, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Nếu bạn cần địa điểm tổ chức hội nghị, gala dinner Hạ Long thì đây là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua.

Với thiết kế đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị đầy đủ, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của nhiều nội dung hoạt động trong một sự kiện gala dinner Hạ Long.

2. Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới Diamond Palace - địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

gala dinner Hạ Long

Địa chỉ:  Lô 6, ngã 4 Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Không gian của Diamond  Palace được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại rộng rãi với sức chứa từ 200 – 1000 khách. Đây địa chỉ tin cậy để tổ chức các sự kiện gala dinner Hạ Long ở Hạ Long tại khu vực Hùng Thắng – Bãi Cháy như tổ chức tiệc cưới, hội nghị nhỏ, tiệc cuối năm. Đây cũng là trung tâm hội nghi có không gian quay phim, chụp ảnh đẹp nhất Hạ Long. 

Sự uy tín ở đây được thể hiện ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Giá cả hợp lý.

3. Khách sạn Mường Thanh Bãi Cháy - địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

Địa chỉ: Số 20, đường Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Khách sạn Mường Thanh 4 sao là địa điểm tổ chức sự kiện gala dinner Hạ Long được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện như tổ chức hội thảo, ra mắt sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, tri ân khách hàng…

Với lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa Á – Âu, sức chứa đa dạng phù hợp cho các sự kiện lớn nhỏ cùng với hệ thống trang bị wifi miễn phí, máy chiếu, màn chiếu, bục phát biểu. Và sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình từ phía nhân viên tại Mường Thanh.

Bên cạnh đó, khách sạn Mường Thanh còn có hệ thống nhà hàng phục vụ món ăn từ tea break đến phục vụ ăn tối cho các đoàn khách.

gala dinner Hạ Long

4. Khách sạn Wyndham Legend Halong - địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

gala dinner Hạ Long

Địa chỉ: Số 12, đường Hạ Long, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Nếu muốn tìm một địa điểm khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện ở Hạ Long uy tín, yêu cầu ứng dụng công nghệ cao cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì khách sạn Wyndham là một lựa chọn thích hợp.

Tuy số lượng phòng tiệc và hội nghị không nhiều sức chứa khoảng 300 người trở xuống nhưng với phong cách tổ chức chuyên nghiệp nên đây sẽ lầ địa điểm lý tưởng cho tổ chức hội thảo, ra mắt sản phẩm, họp mặt…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc, bộ thực đơn tiệc chiêu đãi của khách sạn Wyndham Legend Halong được thiết kế đa dạng, nhiều lựa chọn cho các loại hình tiệc khác nhau.

5. Nhà hàng Phương Nam - địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

Địa chỉ: Đường Đỗ Sĩ Họa, Khu Đô Thị Cái Dăm, Phường Bãi Cháy, Hạ Long (đối diện Vinpearl Hạ Long). 

Nhà hàng Phương Nam tọa lạc ở khu vực Bãi Cháy – khu vực sầm uất và là trung tâm giải trí lớn nhất tại Hạ Long, view toàn cảnh nhìn ra vịnh Hạ Long và đảo Rều thơ mộng, với thực đơn đa dạng với các món ăn từ hải sản tới thịt hay rau, mang đến không gian ẩm thực hoàn mỹ cho gala dinner Hạ Long. 

6. Nhà hàng Halo'a Hạ Long - địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

Địa chỉ: Khu C, Khu Đô thị mới Cái Dăm, Phường Bãi Cháy, Hạ Long

Thêm một địa chỉ quán ăn ngon ở Bãi Cháy, Quảng Ninh cho bạn - Nhà hàng Halo'a Hạ Long. Nhà hàng có nhiều loại phòng: phòng Kingphòng VIPphòng tiệc phù hợp cho bạn có các bữa ăn gia đình đầm ấm, hội nhóm, các sự kiện gala dinner Hạ Long. Nhà hàng thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu mang đến một không gian ẩm thực vô cùng thoải mái, sang trọng.
Thực đơn ở nhà hàng Halo’a cũng rất đa dạng với mức giá dao động từ 250.000đ – 5.000.000đ/món, chắc chắn sẽ hợp hơn với các nhóm khách rủng rỉnh về tài chính hơn là những nhóm khách có chi phí hạn hẹp.

7. Nhà hàng Green Hạ Long - địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

Địa chỉ: Số 2 Đ. Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Nhà hàng Green Hạ Long là một trong những nhà hàng top đầu tại Hạ Long phù hợp cho gala dinner Hạ Long nhưng menu giá các món ăn của nhà hàng Green lại vô cùng mềm mại, với nhiều set đồ ăn tùy chọn chỉ từ 150k/suất ăn đã có đầy đủ các món hải sản cao cấp, tươi sống.

8. Nhà Hàng Thiên Anh Hạ Long - địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

Địa chỉ: Phan Bội Châu, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long

Nhà hàng Thiên Anh Hạ Long cũng là một trong top nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Hạ Long được thực khách sành sỏi đánh giá cao. Nhà hàng với không gian hiện đại và sang trọng, thích hợp tổ chức tiệc gala dinner Hạ Long quan trọng hay thiết đãi đối tác, cấp trên.

9. Nhà hàng Happy Marina - địa điểm tổ chức gala dinner Hạ Long

Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9A, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Nhà hàng Happy Marina là nơi chuyên tổ chức tiệc, gala dinner Hạ Long cho các đoàn thể tại Hạ Long hay khách đến Hạ Long du lịch. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, ấm áp với tông màu be trắng.

Các thiết bị như loa đài, âm thanh, ánh sáng đầy đủ. Nhà hàng có thiết kế sân khấu theo yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, nhà hàng cũng có cung cấp các tiết mục văn nghệ sôi động. Món ăn tại đây đa dạng từ món ăn thường cho đến hải sản, món tây. Chính vì vậy, Happy Marina chính là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc gala dinner Hạ Long

Ngoài ra, việc quay phim – chụp hình sự kiện tất niên cũng là phương tiện hữu ích giúp quý công ty có thể truyền thông thương hiệu. Góp phần tăng sự chuyên nghiệp trong quy mô và sức mạnh, uy tín trong mắt khách hàng cùng các nhà đầu tư.

Nhấp vào đây để tham khảo thêm các dịch vụ và hình ảnh về quay phim chụp ảnh sự kiện, Teambuilding và Gala dinner của chúng tôi.