TOP 6 HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG ẤN TƯỢNG

Tổ chức lễ khai trương là hoạt động quan trọng đối với các thương hiệu. Khi lập kế hoạch cho chương trình này, các bạn nên đưa những tiết mục thú vị vào đó để tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác.

TOP 6 HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG ẤN TƯỢNG

Có rất nhiều hình thức biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, thú vị mà chủ cửa hàng hay doanh nghiệp có thể lựa chọn để sử dụng khi khai trương cơ sở mới để tạo dấu ấn nổi bật cho ngày đầu tiên.

1. Múa lân

Múa lân là một loại hình nghệ thuật dân gian đã có từ lâu đời ở Việt Nam. Người xưa quan niệm rằng kỳ lân là một loài thần thú, thuộc một trong tứ linh bao gồm Long, Lân, Quy, Phụng. Tương truyền loài vật này có thể xua đuổi tà khí, mang lại may mắn, vạn sự hanh thông cho con người. Ngày nay múa lân thường xuất hiện trong các chương trình chào mừng ngày đầu tiên hoạt động của một đơn vị nào đó. Ngoài ra còn có trình diễn kết hợp múa lân sư rồng nếu là sự kiện quy mô lớn.

2. Biểu diễn trống hội

Khi mở cửa hàng mới hoặc chi nhánh mới trong chuỗi thì người Việt thường rất quan tâm đến yếu tố tâm linh. Trong đó, quan niệm dân gian cho rằng tiếng trống hội có thể mang lại điềm lành giúp cho cửa hàng buôn may bán đắt. Múa trống hội thường được biểu diễn vào lúc mở màn sự kiện để thu hút sự chú ý của người xung quanh và các khách mời. Thông thường các đơn vị sẽ thích chọn trình diễn 6 trống hoặc 8 trống hơn cả vì theo quan niệm của người xưa số 6 đại diện cho tài lộc còn số 8 đại diện cho phát triển.

3. Cắt băng khánh thành

Đây là hạng mục không thể thiếu vì cắt băng khánh thành mới đại diện đây là một khởi đầu hoàn toàn mới với tương lai triển vọng. Nếu múa lân hay biểu diễn trống hội được sử dụng để khuấy động không khí thì cắt băng khánh thành thuộc về phần lễ. Người chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp cùng các đối tác sẽ cầm kéo cắt dải băng màu đỏ hoặc theo màu thương hiệu để thể hiện nơi này đã chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng tiếp đón khách hàng.

4. Văn nghệ

Có rất nhiều hình thức diễn văn nghệ khác nhau như hát, nhảy, ảo thuật hay diễn kịch. Bạn có thể lựa chọn tùy theo ý tưởng của chương trình. Ví dụ khai trương một nhà hàng dành cho giới trẻ thì biểu diễn nhảy hiện đại với sự tham gia của các vũ công chuyên nghiệp là việc phù hợp.

Nếu bạn không biết chọn như thế nào thì có thể nhờ đơn vị tổ chức sự kiện tư vấn tiết mục phù hợp với thương hiệu hoặc cửa hàng của mình.

5. Bắn pháo sự kiện

Có nhiều loại pháo sự kiện khác nhau nhưng pháo sáng và pháo giấy là hai loại được nhiều đơn vị sử dụng nhất. Pháo sáng thường được lắp đặt ở sân khấu, bắn lên nhờ cắm điện truyền qua dây nối. Pháo giấy thì chứa các mẩu giấy nhiều màu sắc lấp lánh thường được bắn thủ công bằng tay. Bắn pháo sự kiện giúp không khí trở nên tưng bừng, hứng khởi hơn và sẽ để lại nhiều khoảnh khắc đẹp để thương hiệu sử dụng.

6. Trò chơi may mắn

Tổ chức trò chơi là cách để làm khách mời tham gia buổi lễ cảm thấy hào hứng hơn. Bạn nên chuẩn bị các món quà có tên thương hiệu, thông tin về cửa hàng để làm phần thưởng. Ngoài ra có thể suy nghĩ để việc tặng chính sản phẩm sẽ được bán của cửa hàng hoặc tặng voucher khuyến mãi. Nếu có nguồn ngân sách cao hơn thì bạn có thể nghĩ đến phần thưởng bằng tiền mặt và triển khai truyền thông trước về việc này để có nhiều người đến tham dự sự kiện.

7. Monkey Media - Đơn vị tổ chức sự kiện khai trương uy tín 

Để có một buổi lễ khai trương thành công thì cần có kế hoạch chặt chẽ và đầy đủ các hạng mục. Ngoài việc chọn hoạt động để đưa vào khung chương trình ra thì còn phải lên ý tưởng nội dung, lập danh sách khách mời, thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, thuê nhân sự... Có thể nói là hàng trăm những đầu việc tuy nhỏ nhưng lại không thể bỏ qua khi triển khai chương trình.

Thay vì bỏ thời gian để tự tìm hiểu cách làm những việc này thì bạn chỉ cần nhấc máy lên liên hệ với Monkey Media để được hỗ trợ từ đầu đến cuối. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói với quy trình 9 bước chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin về mong muốn của khách hàng cho sự kiện sắp tới
  • Bước 2: Đề xuất ý tưởng, tư vấn các hạng mục phù hợp cho khách hàng
  • Bước 3: Báo giá rõ ràng, đầy đủ hạng mục cho khách hàng
  • Bước 4: Lập hợp đồng cung ứng dịch vụ, ký kết và đặt cọc
  • Bước 5: Sắp xếp nhân sự, lắp đặt trang thiết bị đầy đủ trước lúc diễn ra sự kiện
  • Bước 6: Vận hành sự kiện, túc trực để hỗ trợ khách hàng kịp thời
  • Bước 7: Thu dọn sau khi kết thúc chương trình, lấy ý kiến khách hàng về dịch vụ
  • Bước 8: Lập bản xác nhận dịch vụ với khách hàng
  • Bước 9: Thanh lý hợp đồng

Monkey Media cam kết sẽ cung cấp đội ngũ chuyên nghiệp giúp chương trình khai trương thành công tốt đẹp. 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp, công ty hãy nhấc máy ngay cho Monkey Media để được nhân tư vấn và báo giá hợp lý nhất!

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)