Ý NGHĨA TIỆC TẤT NIÊN VỀ GIÁ TRỊ TINH THẦN VÀ GÓC NHÌN QUẢN LÝ

Tổ chức Tiệc tất niên là một trong những bữa tiệc quan trọng và được trông chờ nhất trong năm. Bởi nó kết thúc một năm học tập và làm việc vất vả. Là nơi để mọi người có thể cùng nhau ngồi ôn lại kỉ niệm. Và những gì đã làm được trong năm qua. Có thể nói, ý nghĩa tiệc tất niên ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của con người. Đồng thời cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của các tập thể công ty, doanh nghiệp.

Ý NGHĨA TIỆC TẤT NIÊN VỀ GIÁ TRỊ TINH THẦN VÀ GÓC NHÌN QUẢN LÝ

1. Tiệc tất niên trong phong tục người Việt

Tại Việt Nam, tiệc tất niên được tổ chức tại gia đình, doanh nghiệp với nhiều ý nghĩa quan trọng. Mọi người thường sum họp, quây quần bên nhau để ôn lại những kỉ niệm trong một năm. Tổ chức tiệc tất niên trong các gia đình có thể chỉ là những mâm cơm ấm áp bên nhau. Hoặc cũng có thể mời nhiều vị khách thân thiết đến cùng ngồi lại ăn uống, trò chuyện.

Khoảnh khắc Giao Thừa cũng là dịp để chúng ta tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ đến những người đã khuất trong gia đình qua mâm cơm cúng. Đối với công ty, doanh nghiệp hay các lớp học thì tiệc tất niên mang ý nghĩa khác; tiệc tất niên được tổ chức còn với ý nghĩa gắn kết mọi người với nhau hơn. Từ đó tinh thần đoàn kết, khả năng thấu hiểu được tăng cao. Giúp mọi người có chung chí hướng. Điều đó giúp hoạt động teamwork từ đó hiệu quả hơn, cùng nhau phát triển công ty tốt hơn.

2. Tiệc tất niên trong xây dựng hình ảnh công ty

Trong quá trình hoạt động, các công ty không chỉ dừng lại ở việc thực hiện các mục đích kinh doanh, phát triển. Mà còn có những cách để xây dựng hình ảnh công ty, quảng cáo thương hiệu cho nhiều người biết. Tổ chức tiệc tất niên cuối năm cũng giúp các doanh nghiệp khẳng định ảnh của mình đến đội ngũ nhân sự.

Các bữa tiệc tất niên thường được tổ chức rất hoành tráng cùng những tiết mục văn nghệ công phu. Có cả các tiết mục “cây nhà lá vườn” do chính những thành viên than dự. Và cả những tiết mục thuê của những nhóm nhạc, ca sĩ chuyên nghiệp.

Việc cùng nhau quan tâm sửa soạn tiệc tất niên cuối năm cho công ty, doanh nghiệp và tập thể. Sẽ thể hiện được tấm lòng, sự nhiệt tình của mọi người với nhau. Ngoài ra, nhìn vào quy mô của bữa tiệc sẽ thấy được thành quả lao động trong một năm vừa qua của tập thể đó như thế nào, có lớn mạnh hay không.

3. Ý nghĩa của tiệc tất niên

Có thể thấy rằng tiệc tất niên có ý nghĩa khá quan trọng đối với tập thể một công ty hay đoàn thể. Là điều kiện tốt nhất để giúp cho mọi người gần nhau hơn, thân thiết, gần gũi với nhau hơn. Tình cảm gắn bó, hiểu nhau một cách sâu sắc trong cách làm việc cùng nhau. Góp phần giúp công ty ngày càng phát triển. Không chỉ vậy, tiệc tất niên còn góp phần tạo ra một không gian để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn. Tạo ra môi trường, điều kiện làm việc tốt, thoải mái cho mọi người.

3. Tổng kết 

Ngoài ra, việc quay phim – chụp hình sự kiện tất niên cũng là phương tiện hữu ích giúp quý công ty có thể truyền thông thương hiệu. Góp phần tăng sự chuyên nghiệp trong quy mô và sức mạnh, uy tín trong mắt khách hàng cùng các nhà đầu tư.

MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh theo cách của bạn và với tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập: “Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, MONKEY chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất của mình.

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)