XU HƯỚNG DU LỊCH CÔNG TY CHO NĂM 2023

Dự báo xu hướng du lịch công ty năm 2023 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm các giới hạn du lịch, sự gia tăng của các công nghệ số và các xu hướng mới trong ngành du lịch.

XU HƯỚNG DU LỊCH CÔNG TY CHO NĂM 2023

Dựa trên các yếu tố tiềm năng và xu hướng hiện tại, đây là những xu hướng du lịch công ty năm 2023.

  • Du lịch xanh 

du lịch công ty

Được nhắc đến từ những năm 1980 nhưng những năm gần đây du lịch xanh mới thực sự trở thành trào lưu thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, đây cũng là xu hướng du lịch công ty được nhiều công ty, đoàn thể săn đón trong các loại hình du lịch Việt Nam an toàn hiện nay.

Du lịch xanh là loại hình du lịch dựa trên khai thác, sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên thiên nhiên nhằm hạn chế những tác động xấu đến môi trường sống của con người. Trải nghiệm hình thức du lịch công ty này, các bạn không những có cơ hội tham quan các địa điểm đẹp, hấp dẫn mà còn góp phần to lớn trong việc bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học.

Ở Việt Nam, bên cạnh các loại hình du lịch phổ biến, xu hướng du lịch xanh đang ngày càng lan rộng và được nhiều công ty, đoàn thể yêu thích và chọn cho chuyến du lịch công ty của mình. Những địa điểm xanh, những tour du dịch gần gũi với thiên nhiên đã trở thành lựa chọn thu hút rất nhiều công tyty.

Du lịch xanh kết hợp rèn luyện thể thao cũng là một trong những trào lưu du lịch du lịch công ty được nhiều công ty, đoàn thể ưa chuộng hiện nay. Loại hình du lịch công ty độc đáo này vừa giúp chúng ta quảng bá được các danh lam, thắng cảnh vừa thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng.

  • Du lịch sáng tạo 

Du lịch sáng tạo là loại hình mà các công ty, đoàn thể có cơ hội phát triển tiềm năng sáng tạo của họ thông qua các trải nghiệm học tập, tìm hiểu tại điểm đến trong chuyến du lịch công ty. Ở loại hình du lịch công ty này, công ty, đoàn thể du lịch được tham gia tìm hiểu văn hóa bản địa hoặc những đặc trưng của điểm đến và có sự kết nối với người dân địa phương hoặc những người tạo nên nền văn hóa đặc biệt này.

du lịch công ty

Du lịch sáng tạo cung cấp những hoạt động đa dạng cho công ty, đoàn thể nhờ phát huy tối đa những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể tại điểm đến; đồng thời giá trị của điểm đến cũng được nâng cao nhờ chất lượng của hoạt động du lịch. Ở đây, tính nguyên bản và bền vững của điểm đến được bảo tồn, trở thành nguồn lực của sự sáng tạo, góp phần nâng cao sự tự hào của người dân địa phương về văn hóa truyền thống của họ. Khi đến với hoạt động du lịch sáng tạo, công ty, đoàn thể mong muốn được trải nghiệm văn hóa bản địa bằng cách tham gia vào các hoạt động giáo dục, sáng tác nghệ thuật hoặc tham dự các hoạt động biểu diễn văn hóa, văn nghệ cùng người dân địa phương. 

  • Du lịch chủ động 

Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, công ty, đoàn thể ngày càng có những lựa chọn thông thái, linh hoạt, năng động hơn cho các chuyến du lịch công ty, đoàn thể của mình. Những loại hình du lịch truyền thống, đi tour theo cảnh điểm có sẵn, lịch trình cố định theo thời gian, mười tour như một, phần nào đó để lại những gò bó khó chịu nhất định, tạo tâm lý bị động cho chuyến du lịch công ty.

  • Du lịch nông thôn

Không đơn giản là tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn khi tham gia du lịch nông thôn trong chuyến du lịch công ty, công ty, đoàn thể còn có cơ hội tìm hiểu những tầng sâu văn hóa sinh hoạt của người dân địa phương, hiểu được quy trình sản xuất để cho ra đời một sản phẩm. Hình thức này vừa góp phần “làm mới” hoạt động du lịch, vừa giúp nông dân nâng cao thu nhập.

du lịch công ty

Hình thức du lịch nông thôn là những giây phút mà công ty, đoàn thể được nghỉ ngơi, thư giãn và tham gia vào hoạt động sinh hoạt, tìm hiểu văn hóa địa phương trong du lịch công ty. Ví dụ tìm hiểu quy trình sản xuất sản phẩm truyền thống như đan len, đan cót, làm gốm, trồng trọt,…

Một số ví dụ điển hình cho loại hình du lịch này là: du lịch làng nghề Bát Tràng bằng xe trâu, công ty, đoàn thể tập làm gốm tại làng nghề Bát Tràng, tập làm nông dân tại Hội An,…

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh du lịch công ty. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. 

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)