Xác định đối tượng khách hàng với Viral Video có cần thiết?

Mọi người hay nghĩ rằng một video marketing với nhiều lượt xem đã được cho là thành công. Nhưng ít...

Xác định đối tượng khách hàng với Viral Video có cần thiết?

Mọi người hay nghĩ rằng một video marketing với nhiều lượt xem đã được cho là thành công. Nhưng ít ai biết rằng, lượt xem chỉ là một trong những tiêu chí để có thể đánh giá mức độ truyền thông hiệu quả chứ chưa mang yếu tố quyết định. Vậy các yếu tố nào có thể đánh giá mức độ thành công của video marketing? Và làm sao để có thể tạo ra viral video đáp ứng được các mục tiêu của thương hiệu? Dưới bài viết này Monkey sẽ cùng bạn tìm hiểu và chia sẻ cách xác định đối tượng khách hàng với Viral Video có cần thiết hay không nhé. 

Mục tiêu mà nhãn hàng muốn hướng đến qua những video marketing là tăng mức độ nhận biết và thu hút được sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, rồi từ đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. 

Để có thể đạt được điều này, nhãn hàng phải hiểu được hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Tuy nhiên với sự phát triển của các kênh online, KOL, KOC,.. hành vi mua hàng cũng không theo chuẩn mực nào sẵn có. 

Xác định đúng tập khách hàng xem video thuộc phân khúc nào

Chúng ta sẽ có những khách hàng mục tiêu được chia thành 3 phân khúc: 

  • Khách hàng chưa biết về sản phẩm
  • Khách hàng đã tìm hiểu nhưng còn do dự 
  • Khách hàng muốn mua sản phẩm

Để có thể đi đến quyết định mua hàng, khách hàng sẽ phải trải qua 5 giai đoạn cơ bản, đó là: Nhu cầu bản thân - Tìm hiểu sản phẩm - Đánh giá, so sánh - Mua sản phẩm - Feedback. Tuy nhiên, các giai đoạn này sẽ thay đổi khác nhau theo 3 nhóm khách hàng ở trên. Xác định đúng phân khúc khách hàng, hiểu được chu trình mua hành và nắm bắt được tâm lý của họ chính là chìa khóa giúp các marketers phân tích đúng hành vi mua hàng cũng như định hướng sản phẩm video sao cho phù hợp với nó. 

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều dịch vụ quay phim chụp ảnh hơn nhé! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)