VALLEY BEACH CLUB - THIÊN ĐƯỜNG BÊN BỜ BIỂN BÃI CHÁY

VALLEY BEACH CLUB là một quán bar cực chất, ghi dấu ấn ngay lập tức bởi những thiết nổi bật trên bãi cát trắng mịn màng. Valley Beach Club cũng chính là điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp ở bờ biển Bãi Cháy, đừng bỏ qua nhé!

VALLEY BEACH CLUB - THIÊN ĐƯỜNG BÊN BỜ BIỂN BÃI CHÁY

1. Trải nghiệm không gian ấn tượng tại Valley Beach Club bên bờ biển Bãi Cháy

Đúng như tên gọi nơi đây, Valley Beach Club là "Club" ngoài trời vô cùng hoành tráng tại bãi biển nhân tạo dài nhất Việt Nam. Cùng tầm nhìn hướng biển, Valley mang đến cho mọi du khách một tổ hợp giải trí bao gồm âm nhạc, các hoạt động hấp dẫn cùng những bữa tiệc hoành tráng.

Valley Beach Club Hạ long - Hà Nội

Với không gian mở, Valley có thể đón tiếp du khách tham gia với số lượng lớn. Hệ thống bãi xe ô tô, xe máy thông thoáng và rộng dãi, mọi khách hàng có thể tìm thấy Valley một cách dễ dàng và thuận tiện.

Đây chính là một điểm cộng với những chương trình lễ hội âm nhạc lớn, hứa hẹn sẽ diễn ra tại Valley trong tương lai.

2. Hệ thống âm thanh – ánh sáng đặc sắc tại Valley Beach Club trong lòng vịnh Hạ Long xinh đẹp 

Review] Top 8 bar Hạ Long nổi tiếng nhất – Blog Ha Long Bay

Hướng tới sự đầu tư chuyên nghiệp, Valley Beach Club luôn chú trọng đến các thiết bị âm thanh - ánh sáng, màn LED một cách kĩ lưỡng. Đặc biệt là dàn loa K2-L’Acoustics –là dàn âm thanh cao cấp, hiện đại xuất xứ từ Pháp và hoàn hảo hàng đầu thế giới đến thời điểm hiện tại.

Valley Beach Club không chỉ là nơi giải trí đơn thuần, mà còn có định hướng riêng, luôn thay đổi, nâng cấp để phù hợp thị hiếu thưởng thức âm nhạc của khách hàng cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực âm thanh – ánh sáng.

3. Valley Beach Club -  Điểm đến thăng hoa cùng âm nhạc 

Valley Beach Club Hạ long - Hà Nội

Mỗi đêm diễn tại Valley đều đánh dấu những màu sắc khác nhau, tạo được sự ấn tượng và chất riêng của mình bằng âm nhạc. Đó cũng là lý do mọi du khách Việt và du khách quốc tế khi đến Valley Beach Club luôn đánh giá cao dịch vụ, chất lượng cũng như chi phí hợp lý khi đến đây.

Còn đợi gì mà không tới Valley Beach Club cùng bạn bè, nhâm nhi một ly champagne, ngắm nhìn biển Bãi Cháy xinh đẹp về đêm và đắm chìm trong những những bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu vô cùng hấp dẫn?

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc cho chuyến đi của mình và một bữa tiệc thật bùng nổ tại bãi biển nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh tại Monkey Media.

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)