TVC QUẢNG CÁO - LỢI ÍCH KHI QUẢNG CÁO BẰNG TVC

TVC là gì? Là một phương thức quảng cáo hay một chiến lược Marketing hiệu quả? TVC quảng cáo có lợi ích gì mà lại được rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay lựa chọn nhằm mục đích quảng cáo doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình? Cùng Monkey Media tìm hiểu nhé!

TVC QUẢNG CÁO - LỢI ÍCH KHI QUẢNG CÁO BẰNG TVC

Bạn đã bao giờ nghe đến cụm từ TVC quảng cáo? 

Hiện nay mô hình quảng cáo bằng TVC hay sản xuất video đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm chiến lược Marketing. Bởi khách hàng có thể lướt qua hình ảnh của bạn, nhưng lại có thể bỏ ra 1 phút để xem hết video của bạn. Vậy TVC là gì?

TVC là viết tắt của Television Commercials - Là một loại hình quảng cáo thông qua video giới thiệu quảng bá về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp. TVC quảng cáo luôn có sức lan tỏa rộng rãi không bị giới hạn về thời gian nhưng thường sẽ từ 10-60 giây. Nếu TVC hấp dẫn, chất lượng, lôi cuốn được khách hàng tức bạn đã thành công và ngược lại, bạn sẽ chẳng có khách hàng nào nếu TVC của bạn dở. 

Vậy lợi ích chính của TVC là gì? 

TVC giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn một cách dễ dàng. Không cần bỏ quá nhiều chi phí nhưng lại nhận được rất nhiều 'lợi nhuận':

1.Khẳng định thương hiệu.

TVC chính là phương thức truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng nhanh nhất & hiệu quả nhất. 

2. Kích thích mua hàng

Khi xem TVC khách hàng sẽ ấn tượng với sản phẩm của doanh nghiệp bạn, từ đó dẫn đến sự tin tưởng và ra quyết định mua sản phẩm

3. Thương hiệu được nhiều người biết đến

Một TVC hấp dẫn sẽ được share & like với lượt tương tác cao, càng ngày càng nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn. Tên tuổi của doanh nghiệp cũng được khẳng định trên thị trường

4. Giữ chân khách hàng

Sự uy tín luôn được khách hàng đánh giá cao. Có sự chuyên nghiệp trong từng TVC quảng cáo, TVC được quảng cáo nhiều lần cũng sẽ là lòng tin để giữ chân khách hàng. 

Nắm bắt được tiềm năng khủng từ TVC quảng cáo dành cho công ty doanh nghiệp, MONKEY MEDIA đã cung cấp ngay dịch vụ siêu hấp dẫn: 

 

 

''MONKEY MEDIA - QUAY DỰNG TVC QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆP SỐ 1 QUẢNG NINH'' 

Monkey Media có gì để doanh nghiệp lựa chọn? - Đó chính là: 

  1. Đội ngũ quay dựng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn tại Quảng Ninh. Nắm bắt được khách hàng tập trung từ đó tạo dựng sự gần gũi & thân thiện với người xem, giúp thúc đẩy TVC được quảng bá rộng rãi.
  2. Luôn sáng tạo trong kịch bản, thông điệp slogan quảng cáo rõ ràng, mang tính thuyết phục cao, điều đó sẽ giúp ích cho việc truyền thông hiệu quả. 
  3. Lời bình TVC rất quan trọng, là yếu tố quyết định người xem có tiếp tục hứng thú để xem hết TVC hay không. Chính vì vậy, Monkey luôn có đội ngũ đọc lời bình chuyên nghiệp, với giọng đọc gần gũi, dễ mến và đấy sức thuyết phục. 
  4. Luôn giữ chữ Tín! Phương châm làm việc của Monkey rất rõ ràng, điều này sẽ được thể hiện rất rõ trên hợp đồng cũng như qua cách làm việc của Monkey. Giao sản phẩm đúng hẹn cho khách hàng & luôn lắng nghe khách hàng. 

 

Một số hình ảnh team Monkey tác nghiệp tại Quảng Ninh:

 

 

 

 

Những thương hiệu đã hợp tác cùng Monkey Media! 

 

 

Một số sản phẩm ấn tượng của Monkey Media!

 

 

TVC quảng cáo UKA Academy Hạ Long

TVC quảng cáo Nha Khoa Quốc Tế Móng Cái - Quảng Ninh

TVC quảng cáo bọc răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Quảng Ninh

TVC quảng cáo Công ty thiết kế & thi công cảnh quan Hạ Long

TVC quảng cáo công ty Winmax - cho thuê nhà Hạ Long

TVC quảng cáo Paris Hotel Hạ Long

TVC quảng cáo Hạ Long Land Hotel

TVC quảng cáo khách sạn Star Hotel

TVC quảng cáo nhà hàng Thế giới ẩm thực - Làng Chài Cienco 5

TVC quảng cáo showroom Toto Cường Thơ

TVC quảng cáo đồ uống AHA Cafe Hạ Long

Cùng rất nhiều các TVC, video quảng cáo tại kênh youtube: https://www.youtube.com/user/hungpiano

Ngoài quay chụp TVC quảng cáo doanh nghiệp...Monkey Media luôn sẵn sàng tư vấn Marketing & chiến lược Marketing, phát triển thương hiệu, hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube chuyên nghiệp...

------------------------------------------------------------------

Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

 📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn 

https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)