Vậy có đúng là có trò chơi trốn tìm giữa Sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn và Khách hàng? Liệu chúng ta có đang trốn quá kỹ trong trò chơi này không?

Hãy tưởng tượng, một khách hàng ở một quốc gia xa xôi đang tìm kiếm một sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Nhưng họ không thể tìm thấy bạn hoặc bạn đang mờ ảo giữa hàng triệu kết quả tìm kiếm? Hay kể cả khi đã tìm thấy tên Doanh nghiệp bạn rồi thì điều gì khiến họ quyết định liên hệ với bạn sau khi đã tìm thấy thông tin về bạn trên Google, YouTube, Facebook hay TikTok...?

Thôi đừng ẩn nấp nữa ...

Hãy hiện hữu thương hiệu, sản phẩm & dịch vụ doanh nghiệp của bạn trên các nền tảng thôi. Hiện diện đó có thể là 1 website chuẩn SEO (Đúng - đủ - đều thông tin), nó có thể là những bài PR, Review trên các nền tảng báo chí ngành, nó có thể là những triển lãm tại các hội chợ, hay là những Video Profile, Phim doanh nghiệp hiện hữu trên các nền tảng Mạng xã hội video 0 đồng. Những phương tiện này không chỉ giúp bạn hiện diện mà còn tạo ra ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

1. Tại sao các thương hiệu lớn sản xuất Phim doanh nghiệp?

7 năm trước, Monkey Media cũng đã từng đối diện với tình huống tương tự là chẳng ai biết tới sản phẩm và dịch vụ của mình. Hàng trăm doanh nghiệp, nhà máy muốn làm Phim doanh nghiệp mà chẳng biết tìm tới ai, người họ tin tưởng nhất là các phóng viên các Đài truyền hình.Chẳng khách hàng nào biết đến chúng tôi, mặc dù chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp và TVC với giá cả hợp lý. Chúng tôi đã quyết tâm tìm cách xây dựng sự hiện diện của mình trên các nền tảng online, như website, YouTube và Facebook...hiện diện hình ảnh và thương hiệu của mình trong các cộng đồng chuyên môn, chuyên nghành ... Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi còn chủ động chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với anh em làm phim và cộng đồng chuyên môn.

...và cái tên Monkey Media được gọi tên trong đầu khi ai đó hỏi về Sản xuất Phim doanh nghiệp, Sản xuất TVC quảng cáo truyền hình

Điều này đã giúp thương hiệu Monkey Media dần được biết đến rộng rãi hơn.

2. Video - tác động 3 điểm chạm: Thị giác (mắt) - Thính giác (tai) & Trái tim

Hiện nay, Video trở thành một trong những công cụ truyền tải thông điệp mạnh mẽ nhất. Nó không chỉ tiếp cận khách hàng trong nước mà còn có khả năng vượt biên giới đến với các khách hàng đang tìm kiếm chúng ta qua các nền tảng Internet, Mạng xã hội. Video có thể chạm đến thị giác, thính giác và cả trái tim của khách hàng. Một video giới thiệu năng lực doanh nghiệp có thể truyền tải cả vạn thông điệp một cách ngắn gọn và hiệu quả.

Trong thập kỷ tới, việc xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa. Thương hiệu Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, các thương hiệu về năng lực sản xuất, cạnh tranh về trí tuệ - lao động & giá thành đang khiến cho các thương hiệu quốc tế, các đối tác quốc tế đang hàng ngày tìm kiếm chúng ta. Do đó, việc tạo ra sự hiện diện thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của mình cần được đầu tư, quan tâm và có chiến lược quan trọng hơn bao giờ hết.

Hãy tưởng tượng về những cơ hội mà bạn có thể đạt được khi khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn một ngày không xa.

Stop lại cuộc chơi "Trốn tìm" giữa thương hiệu, sản phẩm & dịch vụ của bạn với khách hàng!

Nhấp vào đây để khám phá thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ chụp ảnh và quay phim của chúng tôi!

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Địa chỉ: Số A2-02 Khu đô thị Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh 

Hotline: 0986 166 437

Email: monkeymediaquangninh@gmail.com

Fanpage: Facebook