TOP VILLA VIEW CỰC CHẤT SANG CHẢNH NHẤT TẠI HẠ LONG

Du lịch Hạ Long điểm đến hấp dẫn với nhiều dịch vụ đi kèm đặc biệt là dịch vụ cho thuê villa tại Hạ Long, đến đây thuê villa chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảnh quan nơi đây.Villa Hạ Long cho thuê rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một villa cho thuê thích hợp.

TOP VILLA VIEW CỰC CHẤT SANG CHẢNH NHẤT TẠI HẠ LONG

Vịnh Hạ Long được biết đến không chỉ là di sản thế giới UNESCO mà còn là một trong những kì quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới. Vịnh Hạ Long với vẻ đẹp thiên nhiên hiền hòa, không khí trong lành với khung cảnh đẹp tuyệt mỹ và con người thân thiện là một trong những danh lam thắng cảnh ấn tượng đáng để bạn khám ngay ngay từ hôm nay.Du lịch Hạ Long điểm đến hấp dẫn với nhiều dịch vụ đi kèm đặc biệt là dịch vụ cho thuê villa tại Hạ Long, đến đây thuê villa chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảnh quan nơi đây.Villa Hạ Long cho thuê rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một villa cho thuê thích hợp.

1. Royal Lotus 1107 Villa 

  • Địa chỉ: OMT villa 11-7 Royal Lotus Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá thuê ngày thường: 2.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 3.500.000VND/đêm

Villa Hạ Long này được tọa lạc trong khu OMT Villa thuộc phường Hùng Thắng. Vị trí của Royal Lotus 1107 Villa rất thuận tiện để du khách vui chơi tại thành phố. Cách Sun World Hạ Long Park khoảng 10 phút đi xe, cách đảo Tuần Châu 20 phút di chuyển. Giúp du khách tiết kiệm được thời gian đi lại và thuận tiện hơn. Ngoài ra, các nội thất cao cấp được chuẩn bị sẵn trong nhà cho trên 10 người ở. Cùng với 1 bể bơi ngoài trời cao cấp tại khu vực. Đây cùng là điểm cộng lớn cho căn Villa này.Royal Lotus 1107 có ngoại cảnh đẹp, với hệ sinh thái và các tiện ích được khu Villa cao cấp xây dựng. Ở đây, du khách có bể bơi chung ngoài trời cực đẹp. Khuôn viên được trồng nhiều cây xanh, có ghế ngồi thư giãn.Royal Lotus 1107 căn Villa Hạ Long theo phong cách sang trọng, hiện đại. Nội thất cao cấp được sử dụng tại đây. Cho bất cứ ai đến đây cũng đều có trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất. 4 phòng ngủ là chỗ nghỉ chân ấm cúng tại biệt thự. Không gian sinh hoạt chung có phòng khách, sân hiên. Và 1 bếp nấu tiện lợi, rộng rãi cho các bữa tiệc tại gia không còn làm khó bạn nữa. Hoặc gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể nấu các suất ăn riêng cho bé. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình vào dịp nghỉ cuối tuần, lễ tết.

2. 1900 Villa and Coffee – Villa Hạ Long

  • Địa chỉ: số 6 phố bồ nâu đường rặng dừa Cái dăm Bãi Cháy, Quảng Ninh
  • Giá thuê ngày thường: 3.000.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 4.000.000VND/đêm
1900 Villa and Coffee là cái tên Villa Hạ Long đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới. Biệt thự có diện tích rộng, sức chứa cho nhóm, đoàn khoảng 12 người. Với không gian các phòng ngủ khác nhau cùng tiện ích được chuẩn bị sẵn. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến với vùng vịnh này. 1900 Villa and Coffee cung cấp 5 phòng ngủ có giường đôi cỡ lớn. Để du khách nghỉ chân có cảm nhận thoải mái nhất. Tiện ích các phòng đều có cửa sổ và TV để thư giãn. Đây cũng là 1 cách để bạn được chăm sóc tốt hơn về cả sức khỏe và tinh thần trong chuyến đi chơi. Ngoài các phòng ngủ, nơi ở còn có 1 phòng khách, bếp nấu và sân vườn. Đó là các khu vực sinh hoạt chung dành cho bạn và người thân tại đây. Tất cả đều được chuẩn bị sẵn các nội thất cần thiết. Và đặc biệt, du khách có thể tổ chức tiệc nướng tại Villa. Bạn chỉ cần nói 1 tiếng với chủ nhà, mọi thứ sẽ đều được chuẩn bị sẵn. Vừa thuận tiện, vừa tăng thêm tiện ích mà Villa Hạ Long này đem lại.Biệt thự có thiết kế tươi mới, màu sắc trẻ trung. Và ngay cạnh căn nhà là quán cafe cùng tên. Cho bạn có những ly cafe buổi sớm thơm ngon mà không cần tìm kiếm ở đâu xa.
 
3.The Maris Villa

 

  • Địa chỉ: HB331-Habor Bay- P.Hùng Thắng- Bãi Cháy
  • liên hệ : 0985244222-0824824666

Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Bãi Cháy 500 m và Cáp treo Nữ Hoàng 2,9 km, The Maris Ha Long có khu vườn và máy điều hòa. Du khách có thể thoải mái bơi lội trong hồ bơi riêng.Biệt thự được bố trí 7 phòng ngủ, phòng khách, TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống cũng như 7 phòng tắm đi kèm vòi sen và máy giặt.Biệt thự nằm trong bán kính 4,3 km từ Cảng Tuần Châu và 6 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách The Maris Ha Long 34 km.

4. Light villas Hạ Long

Địa chỉ: Villa BT6B-11, FLC Hạ Long, Số 561 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

Sđt: 093.643.8933

Giá: 6.000.000/ đêm

Light Villas Hạ Long nằm trong khu FLC Hạ Long được tọa lạc ở một vị trí vô cùng đẹp và sang trọng. Tất cả gồm có 4 phòng ngủ, 2 phòng khách rộng rãi và có gara để xe hơi riêng. Với diện tích là 300m2 căn villa phục vụ tối đa 12 khách bao gồm cả trẻ em.Khuôn viên rộng có thảm cỏ xanh mướt và hồ bơi rộng thích hợp cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Với thiết kế nội thất nhẹ nhàng mà tao nhã với tông nền màu trắng kem chủ đạo, bên trong và khách thông với phòng ăn được bố trí thêm bộ sofa và bàn ghế màu xanh nước biển tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà. Nội thất đầy đủ, tiện nghi cap cấp sẽ phục vụ bạn và gia đình một cách trọn vẹn.Với không gian rộng như vậy bạn có thể tổ chức những bữa tiệc, teambuilding ngay tại sân vườn, trong một buổi chiều hoàng hôn đầy nắng và gió đảm bảo sẽ có những kỷ niệm đẹp và khó quên.

5. Santorini Villas

 

Vị trí Villa – Đảo Tuần Châu: Cách bến tàu 4 Phút di chuyển, Cách khu Vui chơi Tuần Châu Park 3 phút di chuyển

Tiện ích villa:

  • Villa gồm 5 phòng ngủ. (5 bồn tắm)
  • Bể bơi riêng
  • Bếp nướng
  • Dàn Karaoke siêu xịn phục vụ các Bữa tiệc
  • Đồ uống và trái cây theo mùa đặt tại villa
  • Villa cho tối đa 20ng. Phụ thu từ người 16 mỗi người 300k.

- Santorini villas là vilas duy nhất tại tuần châu hạ long mang phong cách ĐỊA TRUNG HẢI độc đáo với vẻ đẹp tựa thiên đường giúp các nàng thơ có những tấm hình sống ảo chất ngất

-Villas 5 PN với đầy đủ tiện nghi và sang trọng bậc nhất đảo tuần châu hạ long

- Santorini villas với bể bơi và bếp nướng, dàn karaoke siêu xịn phục vụ các bữa tiệc tùng vui vẻ ngập tràn

- Villa có voucher siêu hấp dẫn dành cho khách VERYVIP ,VIP với ưu đãi chưa từng có….

- Đồ uống và trái cây theo mùa đặt tại villa

Cuối cùng bạn hãy chọn cho mình một đơn vị quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp, hỗ sẽ giúp bạn ghi
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)