TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING HẠ LONG CỰC CHẤT

Đây là những địa điểm team building Hạ Long hot nhất, hấp dẫn nhất dành cho các đội nhóm đang có ý định vui chơi, gắn kết, xốc lại tình thần học tập và làm việc. Còn chần chừ gì mà không cùng nhau xách balo lên và đi!

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING HẠ LONG CỰC CHẤT

1. Bãi Cháy –  team building Hạ Long trên bãi biển lớn nhất Hạ Long

Bãi Cháy là bãi tắm nhân tạo nằm sát bờ vịnh Hạ Long. Ưu điểm lớn nhất của biển Bãi Cháy là địa điểm team building Hạ Long siêu rộng, bằng phẳng và trải dài dọc biển. Mặc dù vào mùa du lịch tháng 7, 8 biển đông khách nhưng vẫn thoải mái không gian để các đoàn thể tổ chức hoạt động team building Hạ Long đội nhóm với số lượng thành viên lên đến 50 – 70 người.

a. Đầy đủ dịch vụ hỗ trợ team building tại Bãi Cháy

Do nhu cầu vui chơi, giải trí, hoạt động tập thể rất lớn nên các công ty cung cấp dịch vụ tại đây có đầy đủ các tiện ích có thể phục vụ cho việc tổ chức chương trình team building Hạ Long bao gồm: khu vực team building có mái che, khu nghỉ ngơi có mái che, kết nối wifi free, cho thuê dụng cụ trò chơi như phao khổng lồ, bóng bay, áo đội nhóm, loa cầm tay,…

Các nhà hàng tại đây có giá cả cao hơn so với các bãi biển khác. Hầu hết món ăn chính được phục vụ là hải sản, các bạn cũng dễ dàng tìm thấy được một vài nhà hàng buffet quanh Bãi Cháy.

team building hạ long

b. Nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân đến sang trọng

Nếu có ý định nghỉ lại nhiều ngày tại Bãi Cháy cho buổi team building Hạ Long, các bạn nên chọn những khách sạn có mức giá bình dân để tiết kiệm chi phí cho cả đoàn. Lưu ý có một vài khách sạn chỉ cho phép ở giới hạn số lượng người/ phòng.

Có thể nói Bãi Cháy là một địa điểm hội tụ đầy đủ những yếu tố để tạo nên một chương trình team building hoàn hảo, các bạn rất nên cân nhắc đấy.

2. Bãi tắm Tuần Châu – khu vui chơi, tổ chức team building Hạ Long

Tương tự biển Bãi Cháy, Tuần Châu cũng là một bãi tắm nhân tạo với chiều dài khoảng 2km. Diện tích bãi không rộng, đủ không gian để tổ chức hoạt động team building Hạ Long cho các nhóm khoảng 30 – 50 người. Bãi tắm Tuần Châu có độ dốc tương đối, nếu tham gia các trò chơi vận động các bạn sẽ tốn sức khá nhiều.

Tuần Châu có thời tiết không quá gay gắt, không gian đẹp nên thu hút khá đông khách vào mùa du lịch. Nếu có ý định tổ chức team building tại đây, các bạn nên tránh các tháng cao điểm như tháng 4, tháng 5 để có không gian thoải mái hơn. Bãi biển được quy hoạch nên bãi tắm sạch sẽ và đủ điều kiện đảm bảo an toàn.

a. Dịch vụ nhà hàng cao cấp

Loại hình phục vụ chủ yếu ở Tuần Châu là các nhà hàng hải sản cao cấp phục vụ theo kiểu Á hoặc kiểu Trung Hoa, số lượng nhà hàng cũng không nhiều và mức giá tương đối đắt dao động trong khoảng từ 100.000 – 700.000 vnđ/món. Hầu hết các nhà nhà đều có không gian rộng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cho team building Hạ Long.

team building hạ long

b. Lưu trú

Với nhóm đông người, các khách sạn bình dân nên được ưu tiên hơn để tiết kiệm chi phí. Giá dịch vụ khách sạn khoảng 350.000 – 800.000 vnđ/ đêm. Nếu các bạn muốn nghỉ dưỡng tại các resort sang trọng thì mức giá sẽ nhỉnh hơn, khoảng 1.200.000 – 2.500.000 vnđ/đêm.

Bạn đã thấy Tuần Châu quá hấp dẫn chưa nào?

3. Bãi tắm Titop – không gian team building Hạ Long nhóm nhỏ

Bãi tắm Titop có hình vầng trăng với bãi cát khá nhỏ nhắn. Đảo có địa hình khá đặc biệt với 1 bờ dốc đứng, một bờ nghiêng thoải và một bãi cát phẳng thoáng đãng. Bãi tắm tại đây sẽ phù hợp với những hoạt động team building nhóm nhỏ, khoảng 10 – 15 thành viên. Tuy không quá rộng lớn nhưng đây là một trải nghiệm team building tại một hòn đảo vô cùng thú vị và hoang sơ.

a. Nên mang theo đồ ăn nhẹ khi đến đảo Titop

Do là một hòn đảo nhỏ nên các dịch vụ ăn uống tại đảo được hạn chế tối đa để đảm bảo giữ gìn sự sạch sẽ cho hòn đảo. Nếu các bạn muốn tổ chức team building tại đây hãy nhớ mang theo đồ ăn và nước uống từ đất liền. Tuy nhiên, hãy mang một lượng vừa đủ và phải thu dọn toàn bộ rác thải sau khi ăn uống đấy nhé.

b. Thuê khách sạn trên đất liền

Trên đảo không có các nhà nghỉ hay khách sạn phục vụ mục đích lưu trú. Lời khuyên cho các bạn khi đi theo nhóm đông người đó là thuê khách sạn trên đất liên xung quanh Vịnh Hạ Long. 

Nếu nhóm các bạn không quá đông thành viên và muốn lựa chọn một địa điểm team building Hạ Long đặc biệt và thú vị, đừng quên chọn đảo Titop nhé!

4. Đảo Cát Bà – địa điểm team building Hạ Long với khí hậu tuyệt vời

Đảo Cát Bà có khí hậu mát mẻ, trong lành, biển thoáng mát, nhiều tiện nghi phù hợp với những chuyến du lịch hè hay những kỳ nghỉ cuối tuần. Không chỉ vậy, đảo Cát Bà sở hữu nhiều bãi tắm thoải sạch sẽ và mát mẻ, phù hợp cho các chương trình vui chơi, vận động team building ngoài trời.

Tại đây có 3 bãi tắm nổi tiếng nhất là bãi biển Cát Cò 1, 2, 3. Cả 3 bãi biển được nối với nhau bằng những chiếc cầu khá xinh xắn, tuy diện tích không quá rộng nhưng các bãi tắm này được bao bọc bởi triền núi nên có khí hậu mát mẻ, dễ chịu.

a. Vùng biển nổi tiếng đa dạng hải sản

Cát Bà Nổi tiếng với các món hải sản như tu hài, mực, cá song, cá hồng, sam 7 món, cá giò, tôm hùm, rắn biển hay bún tôm Cát Bà…. Các bạn có thể thưởng thức những món ăn này tại các nhà hàng, tuy nhiên mức giá khá cao. Khu vực tập trung nhiều nhà hàng có thể kể đến là đường 1/4, chỉ cần đi dọc con đường này, các bạn đã có thể dễ dàng tìm thấy vô số các nhà hàng theo nhiều phong cách.

Đừng quên đặt phòng trước khi đến với Cát Bà

Khách sạn ở Cát Bà nổi tiếng giá cả phải chăng, nhưng nếu các bạn đi vào cuối tuần và ngày lễ thường tăng gấp đôi. Vì vậy, để thuê được phòng giá rẻ và tránh tình trạng hết phòng các bạn nên gọi điện đặt phòng trước. Giá khách sạn ở đây khoảng 200.000 – 500.000 vnđ/đêm.

Đảo Cát Bà tuy không thuộc Quảng Ninh nhưng là một địa điểm team building gần Hạ Long vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Cát Bà, các bạn thì sao?

5. Bãi tắm Ngọc Vừng – không gian team building Hạ Long hoang sơ, tĩnh lặng

Đảo Ngọc Vừng mang không gian yên bình và nhẹ nhàng phù hợp với những chuyến đi nghỉ dưỡng, giao lưu. Đây là một hòn đảo còn khá hoang sơ, bãi tắm cát mịn, dài khoảng 3 km, rộng vừa phải nhưng có độ thoải lý tưởng cho những trò chơi vận động team building ngoài trời.

a. Sẵn sàng cho một bữa tiệc nướng tự thưởng

Tất nhiên dịch vụ ăn uống tại bãi Ngọc Vừng cũng hoang sơ như chính nó vậy. Đến với Ngọc Vừng, các bạn sẽ được tận hưởng những bữa tiệc hải sản tươi ngon tại các hàng quán bình dân, ngay tại nhà dân hoặc ngay trên bãi biển.

Để tiết kiệm chi phí thì các bạn nên mang sẵn đồ ăn từ nhà hoặc nhân lúc người dân vừa đánh bắt hải sản có thể mua ngay tại thuyền với mức giá rất ưu đãi. Thuê các dụng cụ nấu nướng tại nhà dân là các bạn đã có thể cùng nhau tận hưởng bữa tiệc trên biển tuyệt vời rồi sau buổi chơi team building mệt mỏi.

b. Tận hưởng yên bình tại các nhà nghỉ bình dân

Vì là một hòn đảo hoang sơ chưa được phát triển du lịch nên nhà nghỉ và khách sạn trên đảo còn khá hiếm. Hầu hết điểm lưu trú trên đảo đều xây dựng theo hướng nhà nghỉ bình dân, ví dụ như: nhà sàn Đồng Quê, nhà nghỉ Sông Đà,…

6. Bãi tắm Quan Lạn – không gian team building Hạ Long lý tưởng

Một địa điểm không thể không nhắc đến với các chương trình tổ chức team building Hạ Long đó là bãi tắm Quan Lạn. Là một điểm du lịch chưa hoàn toàn hiện đại hóa, đảo Quan Lạn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của mình với những bãi tắm rộng trải dài hàng cây số. Bãi tắm không chỉ rộng, còn rất sạch sẽ và bằng phẳng, một không gian tuyệt vời cho những trò chơi vận động đội nhóm.

a. Liên hệ và đặt trước để được các nhà hàng phục vụ

Dịch vụ ăn uống ở Quan Lạn chưa quá sầm uất và nhộn nhịp, các nhà hàng hầu hết đều là dịch vụ đặt trước. Nếu đoàn đông người, các bạn cần liên hệ đặt món với các nhà hàng để tránh trường hợp khách đông, không có chỗ hay không kịp chuẩn bị. Các nhà hàng trong khu resort sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều so với các nhà hàng bên ngoài, các bạn nên lưu ý kỹ.

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. 

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)