TOP NHỮNG HÒN ĐẢO ĐẸP MÊ HỒN TẠI QUẢNG NINH

Quảng Ninh là một điểm đến với hàng loạt những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, trong đó có top 5 những hòn đảo thiên đường hút hồn khách du lịch.

TOP NHỮNG HÒN ĐẢO ĐẸP MÊ HỒN TẠI QUẢNG NINH

Quảng Ninh – không chỉ nổi tiếng với chốn bồng lai tiên cảnh Hạ Long mà tại nơi đây còn có những hòn đảo hoang sơ.Hơn cả thế, Quảng Ninh còn là một điểm đến với hàng loạt những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, trong đó có top 5 những hòn đảo thiên đường hút hồn khách du lịch.? 5 hòn đảo dưới đây của Quảng Ninh chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Cùng Monkey tìm hiểu thêm về những hòn đảo này nhé !

1. Đảo Cô Tô

Cô Tô là một hòn đảo rất đẹp, vẫn còn rất hoang sơ, tọa lạc ở phía Đông tỉnh Quảng Ninh, cách Vịnh Hạ Long 80km. Cô Tô chính là thiên đường dành cho những ai yêu sự thanh bình, yên ả và mong muốn có những giây phút tách biệt với thế giới ồn ã thường nhật. Chỉ cần rong ruổi trên khắp các con đường ở đây với cảnh trí ngập tràn màu xanh thôi là tâm hồn mình như được thở dài nhẹ nhõm rồi. Chưa kể nơi đây không có wifi, truyền hình và sóng rất yếu nên bạn buộc mình phải rời bỏ công nghệ để xích lại gần nhau hơn. Những năm gần đây, đảo Cô Tô trở nên hot hơn bao giờ hết, vẫn còn nhiều nét hoang sơ, các bãi biển nước trong, cát mịn, dịch vụ chưa phát triển, người dân hiền lành chất phác nên dễ chịu vô cùng. Đến Cô Tô bạn không chỉ được đắm mình với trời, nước biển trong xanh mà còn được thưởng thức những món ăn chỉ Cô Tô mới có. Những bờ cát trắng trải dài cùng với rừng cây vi vu mang đến một khung cảnh yên bình, lãng mạn. Ngoài ra, đảo còn có rất nhiều điểm check-in khác như con đường tình yêu, bãi đá Cầu Mỵ, Cô Tô con… Hải sản ở đây đặc biệt ngon luôn, nên đến đây bạn không được bỏ lỡ đâu nhé.

2. Đảo Quan Lạn

 

Quan Lạn là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo xinh đẹp này thu hút khách du lịch bởi vẻ hoang sơ với những cồn cát trắng trải dài hàng cây số, rừng trâm xanh ngắt và những bãi biển trong xanh, dịu êm chưa có sự tác động của con người.Nằm trong một ngư trường kín gió, nước sâu, ít lắng đọng nên vùng Vân Đồn có nhiều hải sản sản vật phong phú về loài, số lượng như: Tôm he, mực, sá sùng, bào ngư, tôm hùm, hải sâm. Quan Lạn nói riêng và Vân Đồn còn nổi tiếng với nguồn châu báu phong phú.

3. Đảo Cái Chiên

Đảo Cái Chiên cũng là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Quảng Ninh, thuộc địa phận huyện Hải Hà, Tp.Móng Cái. Cái Chiên được biết đến không phải bởi sở hữu làn nước quá trong xanh, sạch đẹp như Cô Tô hay Quan Lạn mà hòn đảo này chiếm được tình cảm của du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ vẫn còn được giữ nguyên vẹn. Xung quanh đảo được bao bọc bởi núi non hùng vỹ tạo nên một không gian thoáng đãng của mây trời và non nước với thiên nhiên hoang sơ vô cùng thu hút.Cái Chiên nay đã được kéo điện và làm đường bê tông nên mọi sinh hoạt trên đảo cũng không còn khó khăn như trước. Hiện nay trên đảo có 3 bãi tắm là bãi Vạn Cả, bãi Cái Chiên và bãi Đầu Rồng. Bãi Cái Chiên và bãi Đầu Rồng là nơi được mọi người lựa chọn nhiều nhất bởi quanh đây đã có dịch vụ homestay, thuê lều và ăn uống. Trên đảo chỉ có khoảng hơn 100 hộ dân sinh sống nhờ nông nghiệp, không có nhiều gia đình làm dịch vụ và việc di chuyển khó khăn nên bạn nên liên hệ trước với người dân làm dịch vụ trên đảo để họ chủ động chuẩn bị đồ ăn.

4. Đảo Mắt Rồng

Đảo Mắt Rồng hay còn gọi là hòn Bái Đông nằm ở phía Nam Vịnh Hạ Long giáp với vịnh Lan Hạ. Gần đây đảo Mắt Rồng nổi lên như một điểm đến du lịch hot dành cho dân phượt. Hôm nay Phượt sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch đảo Mắt Rồng cho các bạn nhé.Đảo Mắt Rồng có hình dáng kỳ thú với 2 dãy núi đá chạy ra biển và 1 hồ nước nằm ở giữa lòng đảo, đây cũng chính là điểm nhất của đảo Mắt Rồng. Đảo Mắt Rồng mới được phát hiện gần đây nên hầu như hòn đảo vẫn còn nguyên nét hoang sơ của tự nhiên. Trên đảo có một bãi tắm trải dài ba bốn trăm mét với bờ cát trắng tự nhiên, nước biển trong xanh mát lạnh.Đây chính là “mắt rồng” của hòn đảo này và được coi là nơi có hệ sinh thái tự nhiên đặc sắc nhất Vịnh Bắc Bộ. Tại đây, mọi người không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, trong thấy tận đáy mà còn có thể cắm trại và tổ chức tiệc nướng ngoài trời nữa đó. Có thể nói điểm thu hút nhất của đảo Mắt Rồng nằm ở nét hoang sơ, nguyên thủy. Các loại hình dịch vụ trên đảo đều rất hạn chế, nhưng có lẽ chính vì vậy Đảo ngày càng thu hút được không ít khách du lịch khi tới đây.

5. Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu có diện tích lên tới 400ha, cách trung tâm thành phố Hạ Long 2km. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi về cả đường thủy lẫn đường bộ nên việc di chuyển đến Tuần Châu khá dễ dàng khiến cho khách du lịch dễ dàng tìm đến nơi đây hơn. Hòn đảo này hiện nay được đầu tư cho phát triển du lịch rất nhiều và được biết đến như một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh.Khu du lịch Tuần Châu được hình thành từ những ngọn đồi thoai thoải và một con đường trải dài 2km nối liền đảo với bờ. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này là những ngôi nhà cao tầng, những khu biệt thự hiện đại sang trọng. Đi vào trong là khu phố ẩm thực với những món ăn đa dạng, bao gồm cả món Âu và Á, những nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình sẽ khiến bạn thích thú đó. Đặc biệt khi tiến vào khu trung tâm bạn sẽ cảm thấy thích thú với các hoạt động vui chơi giải trí hiện đại và độc đáo ở nơi đây.Đến với Tuần Châu du khách không thể bỏ lỡ buổi trình diễn xiếc cá heo, sư tử biển, hải cẩu ấn tượng, đây là hoạt động được đông đảo du khách yêu thích đặc biệt là cá em nhỏ. Chương trình nhạc nước laser với ánh sáng huyền ảo cùng sự hỗ trợ của dàn âm thanh sống động hứa hẹn đem đến cho bạn một màn biểu diễn mãn nhãn.

Cùng theo dõi Monkey để khám phá những địa danh vô cùng nổi tiếng nhé! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim, TVC, chup ảnh tại Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

 

 

 

 

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)