TOP HOMESTAY VIEW SIÊU ĐẸP CHẤT LƯỢNG TẠI HẠ LONG

Bên cạnh những resort, khách sạn hay nhà nghỉ quen thuộc, Hạ Long cũng có rất nhiều homestay giá rẻ , với thiết kế độc đáo để bạn lựa chọn. Và dưới đây là danh sách một số homestay đẹp ở Hạ Long bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới.

TOP HOMESTAY VIEW SIÊU ĐẸP CHẤT LƯỢNG TẠI HẠ LONG

Mỗi năm, có hàng triệu lượt khách không chỉ trong nước mà cả nước ngoài đến du lịch Hạ Long. Và để đáp ứng nhu cầu ăn nghỉ của số lượng du khách khổng lồ này, đòi hỏi Hạ Long phải có một hệ thống lưu trú cực kỳ đa dạng và phong phú. Bên cạnh những resort, khách sạn hay nhà nghỉ quen thuộc, Hạ Long cũng có rất nhiều homestay giá rẻ , với thiết kế độc đáo để bạn lựa chọn. Và dưới đây là danh sách một số homestay đẹp ở Hạ Long bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới.Cùng Monkey tìm hiểu thêm nhé !!

1. Ha Long Ecolodge Homestay

  • Địa chỉ: khu 4, Bãi Cháy, Hạ Long
  • Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 150,000đ/ 1 người/ 1 đêm
  • Số điện thoại: 070 563 9197

 

 Ha Long Ecolodge là một homestay siêu chất khi nằm giữa không gian núi rừng hùng vỹ, đem đến cho du khách cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên, cây cỏ. Các phòng đều được lắp tường kính trong suốt để bạn có thể view toàn cảnh vịnh Hạ Long cũng như rừng núi bao la.Bên cạnh đó, Ha Long Ecolodge còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thưởng thức cafe để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Và với những bạn trẻ thích sống ảo thì chắc chắn Ha Long Ecolodge cũng giống như một thiên đường vậy.

2. Hạ Long Ginger Homestay

  • Địa chỉ: 33 Tổ 2, Hạ Long, Hùng Thắng, Tp. Hạ Long
  • Điện thoại: 096 930 99 98
  • Giá tham khảo: 500.000đ/ đêm/ phòng và 200.000đ/ đêm/ phòng chung 6 giường tầng

Đầu tiên phải kể đến vị trí lý tưởng của homestay là nằm gần trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, cách cảng Tuần Châu khoảng 5 km. Homestay chỉ có 4 phòng ngủ và đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích không gian xanh, yên tĩnh.Ngoài ra, chủ nhà còn dành phần lớn diện tích sân vườn để làm không gian ăn uống, sinh hoạt tập thể cho khách. Trong nhà sẽ có khu bếp để du khách tự tay nấu nướng. 

3. Homestay T&N

  • Địa chỉ: Tổ 2B, khu 9A, Bãi Cháy, Hạ Long
  • Giá phòng tham khảo: Từ 200,000đ – 1,000,000đ/ 1 đêm
  • Số điện thoại: 0938 552 518

 

T&N là một homestay đẹp ở Hạ Long gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ phong cách thiết kế cực kỳ độc đáo, tựa như một khối rubik khổng lồ. Bên ngoài hành lang, mái hiên của homestay được trang trí bằng rất nhiều chậu cây và hoa xinh xắn, đáng yêu, cho bạn những background sống ảo thả ga. Nội thất bên trong mỗi căn phòng tuy đơn giản, nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi và ấm cúng.

4. Brika Homestay

  • Địa chỉ: Tầng 16, khu chung cư Green Bay Tower Hạ Long, Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 200.000đ/ người/ đêm

Nằm trên tầng 16 của tòa nhà Green Tower Hạ Long, nên Brika Homestay không có sân vườn. Du khách đến với Brika sẽ có tầm nhìn rộng, bao quát ngắm toàn bộ cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Căn hộ có 2 phòng ngủ, tối đa cho 5 người ở. Ngoài không gian phòng ngủ, Brika Homestay còn cho phép sử dụng tiện ích của tòa nhà như bể bơi nhìn ra biển, phòng gym, sân chơi trẻ nhỏ… Nếu đi theo nhóm 4 – 5 người thì Brika Homestay sẽ là một lựa chọn vừa có view đẹp, giá lại tiết kiệm.

5. Banana and Rose

  • Địa chỉ: đường Ngọc Châu, đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá phòng tham khảo: 950,000đ/ 1 phòng/ 1 đêm
  • Số điện thoại: 093 252 67 89

Nói đến những homestay đẹp ở Hạ Long chắc chắn không thể không nhắc tới Banana and Rose. Homestay này có diện tích vô cùng rộng rãi, lên đến hơn 300 mét vuông, gồm khu nhà ở, sân vườn xanh mát và hồ bơi tuyệt đẹp nằm ở chính giữa khuôn viên.Banana and Rose là một căn nhà 3 tầng, có tất cả 6 phòng phủ rộng rãi, thoáng mát với sức chứa tối đa 16 khách. Không chỉ gây ấn tượng bởi khung cảnh sân vườn tuyệt đẹp, Banana and Rose còn ghi điểm nhờ sự phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp.

Cùng theo dõi Monkey để khám phá những địa danh vô cùng nổi tiếng nhé! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim, TVC, chup ảnh tại Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)