NHỮNG BÃI TẮM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH TẠI HẠ LONG TRONG HÈ NÀY

Quảng Ninh được ví như một Việt Nam thu nhỏ, sơn thủy hữu tình. Vẻ đẹp của những bãi biển nơi đây níu chân bao người lữ khách. Quảng Ninh không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hùng vĩ của những vịnh đảo xinh đẹp.

NHỮNG BÃI TẮM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH TẠI HẠ LONG TRONG HÈ NÀY

Tỉnh Quảng Ninh được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp tuyệt vời với diện tích có tới 80% là núi cùng đường bờ biển dài lên tới 250km, Quảng Ninh có không ít các bãi biển tuyệt đẹp thu hút khách du lịch mà bạn nn khám phá nếu có dịp.

1. Bãi biển Bãi Cháy

Là một bãi tắm nhân tạo rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long với dải cát trắng mịn, xa xa là cây cầu Bãi Cháy, bãi biển Bãi Cháy là một trong những lựa chọn khá thú vị khi bạn đi du lịch biển Quảng Ninh. Bãi tắm có chiều dài tiến ra phía biển với độ dốc nghiêng tối đa không quá 10 độ. Xung quanh khu vực bãi tắm có hệ thống cây xanh, lều tạo cảnh quan sinh động cho bãi tắm. Đặc biệt các dịch vụ như tráng nước ngọt, giải khát, phí gửi xe… phục vụ du khách tới khu du lịch đều có mức giá khá rẻ so với mặt bằng dịch vụ ở Hạ Long.

Không những vậy, bãi biển Hạ Long được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như: wifi miễn phí, hệ thống tắm tráng tiện nghi, khu Team Building tránh nắng hay Ocean Bar phục vụ đồ ăn nhanh, đồ uống cho du khách; những hàng ghế dài để du khách có thể ngắm biển hoặc đọc những cuốn sách ưa thích trong không gian biển yên bình, thoáng đạt.

Ngoài ra, các hạng mục như hệ thống cáp treo đón khách, tàu lượn cao tốc, vòng xoay khổng lồ Mặt trời Hạ Long và một số hạng mục vui chơi giải trí khác sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện trong thời gian tới phục vụ nhu cầu vui chơi của du khách.

2. Bãi biểnTuần Châu

Là một bãi biển nằm trong vịnh Hạ Long, bãi biển Tuần Châu thu hút khách du lịch trong và ngoài nước vào những dịp cuối tuần.Nằm trong khuôn viên của khu du lịch Tuần Châu, bãi tắm khá sạch sẽ, được phun cát trắng mịn tạo thành một không gian rộng lớn cho những sinh hoạt tập thể, vui chơi của du khách. Sóng biển ở đây dù không dập dìu, không có những làn sóng trắng xóa như những vùng biển khác nhưng lại rất an toàn cho cả người lớn và trẻ em.Bãi biển tuần châu

Khách đến đây vừa có thể tắm biển, vừa có thể ngắm cảnh vịnh Hạ Long và ngắm nhìn nét đẹp khu nghỉ dưỡng được tạo hình công phu bởi bàn tay con người. Bãi biển Tuần Châu được du khách đánh giá là bãi biển đẹp nhất của thành phố Hạ Long. Thời điểm tắm biển Tuần Châu lí tưởng nhất là vào buổi chiều, nắng nhẹ nhàng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và du khách còn có cơ hội ngắm hoàng hôn vịnh Hạ Long đẹp lung linh, huyền ảo, ẩn mình sau những hòn đảo xa xa.

3. Bãi biển Hòn Gai

Bãi Hòn Gai là một bãi biển đặc biệt gắn liền với lịch sử phát triển của thành phố Hạ Long. Trước khi là thành phố Hạ Long thì nơi đây từng có tên là Thị xã Hòn Gai. Bãi tắm Hòn Gai dài đến 6km và từng là một khu vực cấm tắm. Tuy nhiên hiện tại bãi tắm này đã được khai thác du lịch triệt để để phục vụ nhu cầu vui chơi và thư giãn của du khách đến với Hạ Long. Bãi tắm Hòn Gai chỉ cách Bãi Cháy khoảng 5km, chỉ cần đi qua cầu Bãi Cháy là đến nơi. Trong tương lai, chắc chắn bãi tắm Hòn Gai sẽ trở thành một trong những bãi biển Hạ Long đẹp nhất mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

4. Bãi biển Ti Tốp

 
Bãi tắm Titop nằm trên đảo Titop ngay giữa trung tâm vịnh Hạ Long, sở hữu vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình. Đây là một trong những hòn đảo Hạ Long tuyệt đẹp để bạn lựa chọn trong chuyến du lịch của mình.. Đây là một trong những bãi biển Hạ Long rất yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng đãng. Nước biển ở đây được thủy triều ưu ái rửa sạch bốn mùa nên thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan và tắm biển. Để di chuyển đến đảo Titop, bạn cần đi từ cảng Bãi Cháy và chỉ với 15-20p di chuyển là bạn đã có thể vui chơi tại bãi biển đặc biệt này.

5. Bãi biển Sun Premier

Sun Premier là một trong những bãi biển Hạ Long đẹp nhất thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp cạnh Sun Beach. Bãi tắm nhân tạo này có chiều dài hơn 1km nằm trong không gian rất yên tĩnh và thanh bình. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động mới lạ, độc đáo nhưng phí dịch vụ khá cao nên thường chỉ dành cho giới thượng lưu.

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh, tổ chức sự kiện tại Monkey Media. 

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)