TOP 8 QUÁN ỐC NỨC TIẾNG GẦN XA Ở HẠ LONG

Danh sách những quán ốc Hạ Long ngon luôn được nhiều người tìm kiếm bởi ốc ở đây quá nổi tiếng về độ tươi ngon và đậm vị. Nếu bạn cũng đang kiếm tìm một quán ốc ngon cho hành trình du lịch Hạ Long sắp đến thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Khám phá ngay thôi nào!

TOP 8 QUÁN ỐC NỨC TIẾNG GẦN XA Ở HẠ LONG

1 - ỐC GẬT GÙ 

- Địa chỉ: 75 Giếng Đồn (Phố Ẩm Thực), Hạ Long

- Điện thoại: 076 288 5599

Ốc Gật Gù chỉ là quán ăn nhỏ nhưng chỉ cần nghe đến tên quán thôi là chúng ta đã phần nào thấy được sự hấp dẫn của hàng ốc này. Quán mở từ 4 giờ chiều đến 10h tối nhưng lúc nào cũng nườm nượp khách. Đặc biệt ốc tại quán còn được chuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ và nêm nếm vừa ăn. Tuy đông là thế nhưng các món ăn tại quán được chuẩn bị rất nhanh, chỉ cần 10 phút chờ đợi là bạn đã có ngay những đĩa ốc nóng hổi thơm nức mũi rồi đấy nhé.

Các món ốc nổi tiếng ở quán có thể kể đến như: ốc hương xào trứng muối, ốc mít nấu mẻ, ốc nướng… Những con ốc béo, tươi và được làm sạch kỹ lưỡng, ăn kèm với nước chua ngọt sả ớt chắc chắn sẽ khiến bạn phải suýt xoa đó nhé. 

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

2 - QUÁN ỐC SƠN BÉO 

- Địa chỉ: Số 14 Bùi Thị Xuân, Tổ 7, khu 3, P, Thành phố Hạ Long

- Điện thoại: 0393 030 398

Đối với các tín đồ mê ăn ốc Hạ Long thì quán ốc Sơn Béo là cái tên đã quá đỗi quen thuộc. Quán nằm ngay ở vị trí trung tâm nên lúc nào cũng đông khách. Ốc ở đây không chỉ ngon mà còn được bài trí vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn, những đĩa ốc đầy đặn khiến thực khách không khỏi suýt xoa.

Đã đến ốc Sơn Béo thì bạn không nên bỏ qua các món ngon như ốc hương nướng, ốc nhảy luộc hay các món ốc xào me, ốc hấp sả ớt. Đặc biệt nước chấm tại Sơn Béo được chính tay chủ quán pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt cho các đĩa ốc ở đây. Ốc nóng nóng, thơm mùi sả ớt tỏi băm, còn có cả lá chanh thơm nồng hòa quyện vào nước mắm chua chua, cay cay, ngọt ngọt tạo nên mùi vị vô cùng đặc biệt. 

3 - ỐC CÔ LƯU 

- Địa chỉ: Số 2 Bùi Thị Xuân, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long

- Điện thoại: 090 152 26 29

Nếu bạn đang loay hoay kiếm tìm một quán ốc ngon bổ rẻ tại Hạ Long thì không thể bỏ qua quán ốc cô Lưu. Điều đặc biệt ở quán ăn này là các món ốc được bày bán tươi sống trong quán, bạn chỉ việc lựa chọn loại mà bạn yêu thích. Sau đó đầu bếp sẽ chế biến trực tiếp nên luôn đảm bảo sự tươi ngọt của ốc. Những đĩa ốc nóng hổi, đầy đặn, thơm mùi sả thu hút thực khách.

Quán mở từ chiều đến tối muộn, đặc biệt rất đông khách vào buổi tối, lượng khách tới quán ổn định chính là minh chứng chân thực nhất cho chất lượng ốc cũng như phục vụ tại quán.

4 - ỐC NGỌC SƠN 

- Địa chỉ: 976 đường Hạ Long – khu vực ao cá, Bãi Cháy, Hạ Long

- Điện thoại: 0936 695 399

Ai đã từng đến với quán ốc Ngọc Sơn chắc chắn sẽ rất ấn tượng với menu đa dạng và phong phú các món ăn của quán với nhiều loại ốc và cách chế biến thú vị. Đặc biệt ốc ở đây lúc nào cũng tươi và ngon như những con ốc vừa mới được bắt lên. 

Một điều hoàn toàn an tâm khi đến quán ăn này là ốc tại quán đều được nhập mới mỗi ngày. Các loại ốc được phục vụ tại quán cũng rất phong phú, từ ốc hương, ốc điếu, ốc móng tay cho tới ốc gai, sam biểnchả mựchải sâm... Với thực đơn này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng giữa cái thời tiết se se lạnh về đêm của Hạ Long. Còn gì thú vị bằng được ngồi cùng bạn bè trong một không gian ấm cúng và thoải mái thưởng thức những đĩa ốc tươi đậm vị. 

5 - ỐC HẢI SẢN ĐƯỜNG PHỐ - LÀNG CHÀI HẠ LONG 

- Địa chỉ: Số 2 Trần Hưng Đạo, Hạ Long

- Điện thoại: 0914.68.98.98

Hạ Long không chỉ được biết đến với nhiều loại hải sản quý hiếm mà ở đây còn có một món ngon mà những du khách khi ghé thăm không thể bỏ lỡ đó chính là món ốc biển Làng Chài. Nhắc đến ốc biển thì người ta lại nhớ ngay đến quán ốc hải sản đường phố - Làng Chài Hạ Long bởi đây là một quán ốc đường phố lâu đời và vô cùng nổi tiếng bởi ốc ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Bởi vì ốc biển Làng Chài nên những con ốc tại quán lúc nào cũng tươi ngon, đảm bảo quy trình vệ sinh sạch sẽ. Một vài món best seller tại quán phải kể đến như: ốc hương xào bơ tỏi, ốc xào me… từng con ốc thấm đẫm gia vị, ăn vào vừa thơm ngon, ngọt nước. Không chỉ có thể, đội ngũ nhân viên tại quán ốc này cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình tạo cho bạn cảm giác đúng chất của một quán ốc đường phố. Đây cũng là điểm hẹn lý tưởng cho những ai vừa ưa thích hương vị thơm ngon của ốc biển vừa muốn tận hưởng những cơn gió biển trong lành.  

6 - ỐC 290 

- Địa chỉ: trong sân Cung văn hóa Lao động Việt Nhật, 16B Lê Thánh Tông, Hạ Long

- Điện thoại: 093 866 15 89

Nhắc đến ốc Hạ Long mà không nhắc đến quán ốc 290 thì quả là một thiếu sót lớn bởi đây là quán ốc ngon nức tiếng tại thành phố này. Ốc 290 là quán ngon chuyên các loại ốc tươi sống khác nhau với nhiều phương pháp chế biến ốc vô cùng mới lạ. Những đĩa ốc ngấm gia vị giòn ngon, đậm đà mà thực khách mỗi lần đến Ốc 290 đều nhớ phải kể đến là ốc mít đồng, ốc nhồi nấu tiêu, ốc móng tay xào chua, xào bơ tỏi, chua ngọt và các loại ốc luộc mắm.

7 - ỐC TIÊU 

- Địa chỉ: 75 Giếng Đồn (Phố Ẩm Thực), Hạ Long

- Điện thoại: 076 288 5599

Ốc là địa chỉ thân thuộc dành cho những tín đồ mê ăn ốc Hạ Long. Đến Ốc Tiêu bạn sẽ được thưởng thức những đĩa ốc đậm đà hương vị với quy trình chế biển vô cùng cẩn thận. Vị ốc vừa ăn, giòn giòn đậm vị, hòa quyện nước sốt me, nước chấm cay nồng khó cưỡng. Óc ở đây làm xiêu lòng cả những vị khách kỹ tính nhất bởi những con ốc sống còn được bày trực tiếp tại quán và khi đem tới bàn ăn của thực khách đều là những con ốc to, tươi ngon nhất.

Các món ốc ở đây cũng rất đa dạng và được thực khách rất ưa chuộng như ốc xào me, xào dừa… Đối với các món ốc luộc thì phải hết lòng khen ngợi người đầu bếp tài hoa của quán bởi nước chấm thơm mùi sả tắc, cay cay ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn. Khi ăn nhớ gọi thêm bánh mì để chấm cùng nước sốt ốc nữa đấy nhé.

8 - ỐC NÀNG DÂU 

- Địa chỉ: Phố Lê Hồng Phong - Ngõ Đối diện Cổng Chợ Hà Lầm

- Điện thoại: 036 960 1936

Ốc Nàng Dâu là tiệm ốc nổi tiếng dành cho những ai yêu thích ốc Hạ Long. Ốc ở đây rất thấm gia vị và có vị đậm đà riêng, mỗi một con ốc được tẩm ướp nhiều loại gia vị đặc trưng chỉ có Ốc Nàng Dâu mới có cùng nhiều loại nguyên liệu không thể thiếu như sả ớt, chanh. Menu quán vô cùng đa dạng với rất nhiều loại ốc khác nhau và giá cả cũng vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung. Không chỉ vậy, những đĩa ốc tại quán lúc nào cũng đầy đặn và hấp dẫn kết hợp phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo khiến biết bao thực khách say lòng.  

Ốc tươi ngon đều được lựa chọn kỹ lưỡng, được thả sống ngay tại quán, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để có ngay đĩa ốc cực tươi nóng hổi. Một số món ngon được yêu thích ở đây như ốc cà na xào me, ốc bươu xào sốt me dừa, ốc len xào me cốt dừa, ốc gai nướng, ốc đỏ môi luộc mắm.

Những quán ốc Hạ Long luôn khiến thực khách nóng lòng muốn được thưởng thức ngay sau khi đặt chân đến mảnh đất này. Hy vọng top 8 quán ốc ngon mà Monkey vừa chia sẻ sẽ giúp bạn kiếm được một vài quán ngon khi ghé thăm Hạ Long. Monkey chúc bạn sẽ có một hành trình thật nhiều ý nghĩa tại điểm du lịch này nhé.

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những sự kiện quan trọng, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 

Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)