Top 7 đơn vị quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới đẹp nhất Hạ Long 2023

Trước kia phim cưới truyền thống là cách quay phim có từ lâu đời, quay lại những khoảnh khắc như: làm lễ, rước dâu và đãi tiệc bạn bè trong ngày cưới thiêng liêng của đôi trẻ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây đã có một loại hình quay phim mới được cải biên trên nền cũ, với cách quay hiện đại và đầy sáng tạo khiến cho cô dâu chú rể có thể lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình, đó chính là quay phim phóng sự cưới.

Top 7 đơn vị quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới đẹp nhất Hạ Long 2023

Có thể nói, quay phim phóng sự cưới sẽ quay những cung bậc cảm xúc diễn ra từ đầu tới cuối buổi lễ của từng người. Sự hân hoan của bạn bè, sự hạnh phúc và rưng rưng của cô dâu, chú rể, sự tự hào của ba mẹ hai bên. Sau khi quay xong, nhiệm vụ của ekip là biến nó trở thành một video tinh tế, có kịch bản chỉnh chu và mang ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng là nơi có dịch vụ quay phim phóng sự cưới chất lượng để có thể làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy mà sau đây Monkey Media xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ quay phim phóng sự cưới chuyên nghiệp nhất Quảng Ninh.

1. Monkey Wedding Film

Hình thức quay phim phóng sự cưới ngày nay được biết đến là một câu chuyện kể về hành trình hôn lễ lãng mạn của các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Tất cả những hình ảnh từ lúc cô dâu chú rể chuẩn bị khoác lên mình chiếc váy cưới, áo vest đẹp nhất đến lúc họ cùng nhau dắt tay nhau lễ đường. Cùng nhau thề non hẹn biển trước sự chứng kiến của hai bên họ hàng! Và Monkey Wedding Film chính là người tạo nên một thước phim hôn lễ cổ tích ấy!
 
Mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chất lượng hàng đầu để ghi dấu phút giây hạnh phúc thăng hoa trong từng khoảnh khắc, từng thước phim được Monkey Wedding Film tạo nên luôn khiến người ta mỹ mãn cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu đẹp, là những thăng trầm lúc khó khăn có nhau, lúc ngọt bùi chia sớt, giận dỗi rồi hờn ghen mọi cung bậc cảm xúc được gửi gắm trọn vẹn để rồi khi nhìn lại mới thấy đó chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời. Và Monkey sẽ lột tả được một cách sâu sắc và chân thực nhất tất cả các khía cạnh trong ngày trọng đại đó.
 
Ngoài ra, Monkey Wedding Film luôn tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, không ngừng tiếp thu và học hỏi. Cùng với đội ngũ ekip trẻ, năng động, sáng tạo nhiệt tình và tài quay phim chuyên nghiệp Monkey Wedding Film cam kết sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất giúp cho buổi lễ thành hôn của các bạn thêm phần lung linh và lãng mạn.
 
Có những khoảnh khắc chúng ta sẽ mãi mãi ghi nhớ trong đời như là một cột mốc đáng nhớ. Và hôm nay cũng vậy... Khoảnh khắc này có lẽ cả cô dâu chú rể sẽ không bao giờ quên! Hãy lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn, những dấu mộc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn qua ống kính của Monkey Wedding Film.
 

2. Mạnh Pirlo Wedding Film Production

Bạn chuẩn bị lập gia đình? Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình trong ngày cưới với dịch vụ quay phim phóng sự cưới ? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi xem những thước phim đó của mình? Bạn cần một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của đời người? Hãy trao gửi niềm tin tại Mạnh Pirlo Wedding Film Production – nơi đây sẽ đem đến cho bạn những thước phim trên cả mong đợi, có giá trị trong cuộc đời.
 
Để có được một thước phim đẹp, điều quan trọng nhất nằm ở người quay phim. Nó đòi hỏi rất cao về tay nghề cũng như kinh nghiệm của người quay phim và làm hậu kỳ. Một video quay phim phóng sự cưới đẹp là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố như: sự tinh tế trong việc lựa chọn góc máy đẹp và sự sáng tạo của người quay phim. Thêm vào đó là sự “có tâm” và tính chỉn chu, không để thiếu những cảnh quay cần có khi quay phim cưới. Đó là kỷ niệm, là tình yêu, nỗi xúc động nghẹn ngào về cột mốc đặc biệt trong cuộc đời mỗi người.
 
Bằng kinh nghiệm cũng như sự tâm huyết của ekip chuyên nghiệp, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất để cô dâu chú rể có thể diễn đạt tốt nhất với vai trò mình trong ngày cưới, chắc chắn Mạnh Pirlo sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó, Mạnh Pirlo cũng luôn chú trọng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, luôn học hỏi tìm tòi sáng tạo, để cho ra những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất.
 
Gần 1000 Cô Dâu Chú Rể, Bố Mẹ CDCR đã lựa chọn Mạnh Pirlo trong những năm qua, để lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt không thể làm lại lần thứ 2 này. Còn bạn thì sao, Mạnh Pirlo luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn để có một đám cưới tuyệt vời nhất. Hãy cảm nhận sự khác biệt!
 

3. 14 Media Wedding

Trong vài năm gần đây, khái niệm "Phóng sự cưới” chắc không còn xa lạ với giới trẻ Việt nữa. Khi lựa chọn chụp ảnh phóng sự cưới, bạn sẽ có thể ghi lại tối đa những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới một cách đầy cảm xúc và ngẫu hứng tự nhiên cực kì nghệ thuật. Xu hướng phóng sự cưới không chỉ có chụp ảnh mà thường đi kèm với video Pre Wedding hay còn gọi là video phóng sự cưới. 14 MEDIA với xu hướng quay phim Phóng Sự Cưới theo tiêu chí:
  • Chú trọng cảm xúc
  • Mang tính nghệ thuật
  • Lựa chọn khoảnh khắc đáng nhớ nhất để lưu giữ
Sẽ là nơi lưu giữ ngày trọng đại của cô dâu chú rể trong những thước phim đẹp, ấn tượng và chân thật nhất.
14 MEDIA luôn biết cách trân trọng những khoảnh khắc yêu thương, lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Không chỉ đáp ứng những nhu cầu về thẩm mỹ, từng nụ cười, từng cái chạm tay, mọi khoảnh khắc đong đầy cảm xúc.
Khoảnh khắc mà chúng ta sẽ mãi mãi khắc ghi trong đời như là một cột mốc đáng nhớ, đó chính là ngày cưới. Hãy để 14 MEDIA giúp bạn lưu giữ giây phút thiêng liêng và ngọt ngào này!
 

4. Kim Cương Đỏ Studio

Phóng sự cưới đang trở thành 1 phong cách dẫn đầu xu hướng chụp ảnh cưới hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có những nhiếp ảnh gia, đặc biệt là những ekip trẻ tuổi chưa hiểu rõ về ảnh phóng sự cưới, với những giá trị thực sự bên trong 1 bộ ảnh cưới phóng sự. Khác với chụp ảnh cưới truyền thống, phóng sự cưới được chụp theo kiểu phóng sự báo chí, là cách kể lại câu chuyện bằng hình ảnh trong khoảng thời gian diễn ra lễ cưới, từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc một cách tự nhiên và chân thực nhất.
 
Bởi vậy, giá trị của ảnh phóng sự cưới nằm ở những cảm xúc mà người chụp, thông qua ống kính với góc nhìn tinh tế của mình, ghi nhận lại về sự kiện trọng đại nhất trong đời này của khách hàng. Với chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, Kim Cương Đỏ Studio đã và đang góp 1 phần công sức nhỏ trong ngày trọng đại này, đem lời chúc hạnh phúc tới các cặp đôi bằng những thước phim phóng sự cưới đẹp nhất.
 
Kim Cương Đỏ tự hào mỗi ngày qua đi, những thước phim lãng mạn của studio đều ghi lại thêm thật nhiều câu chuyện tình đẹp như mơ qua góc máy chỉn chu và chuyên nghiệp của cả ekip. Bạn chỉ cần thật sự xinh đẹp và thoải mái trong chính ngày cưới của mình thay vì luôn phải có những suy nghĩ lo toan không cần thiết. Điều này sẽ khiến lễ cưới của bạn trở nên tự nhiên, giúp cho việc quay phim đám cưới có thể bắt được những khung hình đẹp mắt và đáng nhớ.
 
Những gì Kim Cương Đỏ mong muốn không chỉ dừng lại là một thước phim đẹp, mà đó là những giá trị trong khoảnh khắc của đời người, để 10 năm, 20 năm thậm chí là hơn thế nữa. Tất cả những cảm xúc chân thành, những dấu ấn riêng của cặp đôi sẽ còn lưu giữ lại một cách thật “tình” và ấn tượng nhất.

5. Jan10th Studio 

Phim phóng sự cưới hiện đang là một phần không thể thiếu trong ngày vô cùng trọng đại của mỗi người. Sự hồi hộp, lo lắng, niềm hạnh phúc hay cả những giọt nước mắt vỡ òa trong thời khắc quan trọng sẽ chỉ diễn ra một lần duy nhất trong cuộc đời. Đây là những cảm xúc chân thật, nơi mà bạn có thể là chính mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cưới cùng sự góp sức của các thành viên trẻ, nhiệt huyết. Jan10th Studio tự hào khi mang đến cho hàng trăm khách hàng những thước phim ý nghĩa, cảm xúc và tự nhiên nhất.
 
Chúng ta đều biết rằng một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một clip phóng sự cưới đẹp và hoàn hảo đó là tay nghề và tâm huyết của chuyên viên quay phim. Điều này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Jan10th Studio . Thấu hiểu và mong muốn mang lại cho bạn những trải nghiệm thực sự của bộ ảnh phóng sự cưới một cách trân thực, cảm xúc và tiết kiệm nhất. Jan10th Studio  với một đội ngũ nhân sự vô cùng trẻ, nhiệt huyết, trách nhiệm và sáng tạo. Có thể tư vấn và chủ động sắp xếp buổi lễ của bạn diễn ra một cách hoàn hảo nhất.
 
Đôi khi thêm vào đó là những cảnh quay đặc tả phần hậu trường, từ sự vất vả của những người thân trong gia đình khi chuẩn bị đám cưới, cho đến chi tiết hồi hộp của “người trong cuộc”,… Với mỗi cách quay khác nhau, camera man Jan10th Studio  sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất về góc quay để có được kiệt tác tôn vinh ngày trọng đại của các cặp đôi. Hơn hết là Jan10th Studio luôn có những ý tưởng táo bạo, những khối óc trẻ với tư duy đầy sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
 

6. Mono Viet Nam 

Phóng sự cưới được biết đến như một đoạn clip ngắn, có độ dài vừa phải với chất lượng full HD, HD cho hình ảnh sắc nét, chỉnh chu đến từng chi tiết. Bạn có thể sử dụng phóng sự này để post lên mạng xã hội, chia sẻ cùng bạn bè, người thân và gia đình để cùng ngắm nhìn, thưởng thức.
 
Quay phim phóng sự cưới ghi lại toàn bộ quá trình cưới hỏi, bắt đầu từ lúc chuẩn bị trang phục, trang trí nhà cửa, rước dâu, cho đến khi làm lễ, bước lên lễ đài và trao cho nhau nụ hôn lãng mạn,... Dịch vụ này thường được đầu tư rất công phu và kỹ lưỡng. Khác với quay phim cưới truyền thống, quay phim phóng sự cưới có thể được biến hóa linh hoạt, tùy theo sở thích và yêu cầu của cô dâu chú rể. Tất cả đều mong muốn đem lại những khoảnh khắc ấn tượng khó quên mà những shoot ảnh khó có thể thể hiện được hết. Được ra đời cũng vì sứ mệnh này, MONO vietnam đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ quay phim phóng sự cưới chất lượng, chuyên nghiệp với mức giá cả hợp lí nhất Quảng Ninh.
 
Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, dù là một buổi tiệc hay một buổi lễ cưới, dù được trang trí hoành tráng hay đơn giản thì tập thể team MONO vietnam cũng đều tham gia một cách nhiệt tình và hào hứng, bởi họ luôn thấu hiểu điều quan trọng nhất đọng lại trong phim cưới chính là cảm xúc. Để từ đó, khi thực hiện quay phim cưới cho bất kỳ cặp đôi nào, MONO vietnam mang theo những tâm tư, tình cảm của riêng mình thổi hồn vào từng khuôn hình, góc máy và rồi cho ra đời những sản phẩm ưng ý nhất dành tặng các cặp đôi.
 
Thấu hiểu rõ mỗi lễ cưới là một ngày đáng nhớ nhất của 2 người, là ngày 1 gia đình mới bắt đầu, một tình yêu được đơm hoa. Bằng tất cả tình yêu, đội ngũ của MONO vietnam luôn mong muốn được góp 1 phần sức lực để tạo nên ngày đẹp nhất ấy. Hãy để MONO vietnam kể câu chuyện của bạn bằng ngôn ngữ điện ảnh, chau chuốt những góc quay, đầy nhiệt huyết và sáng tạo, chắc chăn nơi đây đem đến cho các bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất có thể.
 

7. Sương Media 

Với 10 năm kinh nghiệm quay chụp trong và ngoài nước cùng 08 năm hoạt động truyền thông, quảng cáo, làm thương hiệu. Từng làm thương hiệu và clip cho các đơn vị lớn nhỏ toàn quốc và nước ngoài và sở hữu đầy đủ hệ thống thiết bị máy hiện đại để cho ra đời những bức ảnh, thước phim nét nhất, HD xịn nhất, Sương Media đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Do đó mà từng giây phút trên phim cưới được các nhiếp ảnh gia quay lại đều là những hình ảnh đắt giá, sinh động. Kể ra những giọt nước mắt của cô dâu ôm ba mẹ trước khi về nhà chồng hay khoảnh khắc huy hoàng bố nắm tay con gái trao cho chú rể, hình ảnh cả gia đình cùng cắt bánh kem trong lễ cưới,… đều được ghi lại chân thật và chạm đến trái tim của người xem.
 
Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn đồng điệu, sự hòa nhịp của hai trái tim sẽ thể hiện qua ánh mắt, nụ cười và những bức ảnh, thước phim sẽ ghi lại trọn vẹn điều tuyệt vời đó. Hãy để những thước phim phóng sự cưới lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng và giá trị nhất của hai bạn trong chung đôi. Hãy để Sương Media lưu lại những bức ảnh cảm xúc nhất của cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại ấy nhé!
 
Với top các dịch vụ quay phim phóng sự cưới chuyên nghiệp tại Quảng Ninh của Monkey trên đây, mong rằng mỗi cặp đôi đều sẽ chọn được cho mình một địa chỉ chụp phóng sự cưới thật lý tưởng để có thể lưu giữ mãi những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình.

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh phóng sự cưới. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh của chúng tôi.

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
 
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)