TOP 5 ĐƠN VỊ QUAY PHIM, CHỤP ẢNH SỰ KIỆN UY TÍN SỐ 1 QUẢNG NINH

Quay phim, chụp ảnh sự kiện hiện đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Bạn đang ở Quảng Ninh và bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị quay phim, chụp ảnh sự kiện đẹp và uy tín nhất tại Quảng Ninh mà chưa biết địa chỉ nào? Vậy hôm nay hãy cùng Monkey Media khám phá ngay các đơn vị quay phim, chụp ảnh sự kiện đẹp và uy tín nhất tại Quảng Ninh qua bài viết dưới đây bạn nhé.

TOP 5 ĐƠN VỊ QUAY PHIM, CHỤP ẢNH SỰ KIỆN UY TÍN SỐ 1 QUẢNG NINH

1. CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA

Dịch vụ quay phim sự kiện, chụp ảnh sự kiện Hạ Long phát triển nở rộ và không ngừng thay đổi, cải tiến và chuyên nghiệp hóa để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng. Monkey Media – một trong những đơn vị tiên phong, cung cấp các giải pháp truyền thông, dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện Hạ Long.

Monkey Media đem đến dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện Hạ Long, chụp ảnh quay phim Hạ Long với chất lượng cao, công nghệ hiện đại và kịch bản quay chụp hết sức đặc sắc, mới lạ. Quan trọng hơn cả, “những chiến binh áo đen” Monkey Media tác nghiệp tại cá sự kiện lớn, nhỏ là đội ngũ chuyên viên trẻ, năng động, được đào tạo kỹ năng chuyên sâu, bài bản, giàu kinh nghiệm.

Đến với Monkey Media, bạn sẽ được thỏa sức làm mới - sáng tạo theo cách của mình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng thái độ nhiệt tình, tận tâm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, và tôn chỉ: "Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, Monkey Media sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm tâm huyết và uy tín nhất.

2.  CÔNG TY TNHH PIRLO MEDIA 

Pirlo Media có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án và khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Pirlo Media đã xây dựng được một quy trình làm việc chuyên nghiệp, thêm vào đó, ở Pirlo Media có đội ngũ nhân sự hoàn hảo. Đó là sự kết hợp của những nhân sự giàu kinh nghiệm và những người trẻ nhiệt huyết, sáng tạo.

Pirlo Media phấn đấu vì mục tiêu chung, mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tất cả nhân sự đều nỗ lực chinh phục khách hàng bằng tác phong và thái độ chuyên nghiệp cùng với con mắt sáng tạo nghệ thuật. Nhằm đạt được chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật nhất, Pirlo Media luôn chú trọng đầu tư sử dụng trang thiết bị hiện đại và tân tiến hàng đầu. Pirlo Media coi mỗi video cũng đồng thời là một tác phẩm nghệ thuật. Vậy nên Pirlo Media luôn dành sự tận tâm trong từng sản phẩm.

Những kịch bản quay phim sự kiện Hà Nội do Pirlo Media dàn dựng đều mang tính nghệ thuật cao với những concept đầy sáng tạo. Pirlo Media luôn nỗ lực đổi mới và cập nhật những xu hướng. Đưa ống kính một cách tinh tế nhất nhằm đem lại những thước phim ghi lại sự kiện hấp dẫn và thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

3. CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG, SỰ KIỆN VÀ GIẢI TRÍ SUNSHINE

SUNSHINE là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện được sáng lập ra với tiêu chí lấy yếu tố nghệ thuật làm nền tảng để xây dựng và cung cấp dịch vụ.

SUNSHINE có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực mình theo đuổi, giúp khách hàng có được sự tư vấn tốt nhất cũng như lên kế hoạch quảng bá, truyền thông sự kiện phù hợp nhất đối với các lĩnh vực kinh doanh và đặc trưng doanh nghiệp khác nhau.

Với sứ mệnh tổ chức những sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng và mới lạ hơn tại Quảng Ninh. Sunshine đã được thành lập với một đội ngũ trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết với nghề sự kiện. Sau gần 4 năm hoạt động với hàng trăm sự kiện tổ chức thành công, Sunshine tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Ninh. Luôn tiên phong trong việc tạo ra những kịch bản sáng tạo, những thiết kế không gian ấn tượng và những trải nghiệm không thể quên với mỗi người xem!

4. CÔNG TY TNHH 14 MEDIA

Dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện dành cho doanh nghiệp chuyên nghiệp là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn để giới thiệu, PR cho doanh nghiệp của mình. Dẫu bởi họ muốn có những thước phim đẹp nhất, cách giới thiệu tuy ngắn gọn nhưng xúc tích, đầy đủ mọi yếu tố để có thể quảng cáo cho doanh nghiệp của mình đến khách hàng. Dịch vụ quay phim, chụp ảnh của 14Media được đánh giá là một trong những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất mà bạn không thể nào bỏ qua.

Tại 14Media, báo giá được lập rõ ràng, chính xác và hợp lý. Báo giá được 14Media cân đối giữa nhân sự, thời gian, trang thiết bị và yêu cầu khách hàng. Khi đến với 14Media, khách hàng hoàn toàn được yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

14Media không chỉ làm việc với sự chuyên nghiệp mà còn có tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết cao. Mỗi cán bộ nhân viên đều luôn nỗ lực hết mình để đem lại giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, 14Media còn có kinh nghiệm dày dặn, đã từng quay phim, chụp ảnh cho nhiều sự kiện lớn, vừa và nhỏ tại Quảng Ninh.

5. CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ADVER

Xuất phát từ nhu cầu mong muốn lưu giữ lại những giá trị hình ảnh đẹp nhất của bản thân. Dịch vụ quay phim chụp ảnh Adver ra đời nhằm tạo dựng lên những giá trị hình ảnh thiết thực nhất đến người dùng. Trong quá trình phát triển, Adver được biết đến là địa chỉ quay phim uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Ninh.

Giá trị mà Adver mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ ở chất lượng hình ảnh, giá thành rẻ. Mà hơn hết chính là sự cảm nhận của người xem, sự độc đáo và hiệu quả của mỗi bức hình. Chính vì vậy với vốn kiến thức có sẵn, đội ngũ nhân viên của Adver không ngừng học hỏi thêm cách quay phim chụp ảnh đẹp. Tất cả nhằm một mục đích duy nhất là đưa ngành dịch vụ phim ảnh Việt Nam không thua kém bất kỳ quốc gia nào.

Với sự tin yêu của khách hàng, sự đầu tư về các dòng máy quay hiện đại. Adver luôn cập nhật những phần mềm, kỹ xảo dựng phim mới nhất đáp ứng mọi yêu cầu. Mong muốn sở hữu những video clip đẹp của bạn cũng chính là niềm đam mê của Adver.

MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo – xây dựng thương hiệu, hình ảnh theo cách của bạn và với tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập: “Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, MONKEY chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất của mình. Hãy là doanh nghiệp bứt phá nhất trong cuộc đua thương hiệu! 

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những sự kiện, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CỔ  TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)