TOP 5 ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ LÝ TƯỞNG CỦA CÁC CẶP ĐÔI TẠI HẠ LONG

Các cặp đôi yêu nhau luôn muốn có không gian riêng, 5 địa điểm dưới đây sẽ giúp các cặp đôi được tận hưởng không gian lãng mạn nhé!

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ LÝ TƯỞNG CỦA CÁC CẶP ĐÔI TẠI HẠ LONG

1. Quán Cafe view đẹp: Old Town Coffe

Địa chỉ: Cạnh công viên Lán Bè, 10 Trần Quốc Nghiễm, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Old Town Coffee là một trong những quán café Hạ Long đẹp nhất. Toạ lạc ở vị trí cực đắc địa, quán café thu hút cả du khách trong và ngoài nước và cả người dân địa phương. Quán nằm ở vị trí trung tâm, view nhìn ra vịnh, trải dài trên con đường bao bờ biển. Đây là quán café ở Hạ Long có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng ấn tượng và sang trọng. Đồ uống ở đây không chê vào đâu được. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện.

2. Quán cafe khung cảnh lãng mạn: My Way Sport Cafe & beer

Địa chỉ: Bảo tàng Quảng Ninh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Đây là một trong những quán café ở Hạ Long có view cực kỳ đẹp. Nằm ngay cạnh Bảo tàng, phía trước là biển và núi, quán café hầu như lúc nào cũng đông đúc bởi khách du lịch và người dân địa phương. Điểm nhấn ở quán café này đó chính là toàn bộ không gian bên trong được kiến trúc sư Tây ban Nha thiết kế. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng, được décor rất tinh tế. Đồ uống ở đây ngon và đa dạng, từ các đồ uống đá xay, café hay bia.

3. Hẹn hò ở rạp chiếu phim

Trong ngày lễ 8/3 thì tại Quảng Ninh có 2 cụm rạp lớn được các bạn trẻ rất ưa chuộng là Lotte Cinema và CGV. Đây được coi là một địa điểm lý tưởng để các bạn hẹn hò cho ngày mùng 8/3. Các bạn có thể chọn cho mình những bộ phim nhẹ nhàng, lãng mạn để tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên người ấy.

4. Qua đêm trên du thuyền

Đến Hạ Long thì du khách nên thử trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên du thuyền giữa không gian bao la của vịnh Hạ Long. Du khách có thể dễ dàng thuê được du thuyền tại các bến cảng với giá 1.7 triệu – 3 triệu đồng/ ngày tùy chất lượng du thuyền. Du thuyền sẽ đưa du khách đến các những địa điểm du lịch Hạ Longnổi tiếng vào ban ngày và đến lúc chiều tối, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hoàng hôn, sau đó ngủ lại trên du thuyền.

5. Hẹn hò trên cầu bãi cháy

Cầu Bãi Cháy về đêm rất đẹp. Đây là cây cầu dây văng biểu tượng của vịnh Hạ Long, nối 2 bên bờ Bãi Cháy – Hòn Gai. Đứng ở trên cầu, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh những bãi biển, những cung đường, những tòa nhà cao tầng rực rỡ ánh đèn bên trong thành phố Hạ Long. Xa xa dưới dòng Cửa Lục, du khách sẽ thấy những con thuyền lớn nhỏ đang lặng lẽ thả trôi theo dòng nước.

Ngoài ra, hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh của chúng tôi.

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)