TOP 5 KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT HẠ LONG 2024

Bạn dự định đi du lịch Hạ Long mà vẫn chưa tìm được khách sạn để dừng chân? Bạn muốn ở một nơi điều kiện tốt để có thể ngủ ngon sau một ngày hoạt động vui chơi hết mình? Hoặc bạn muốn tìm một khách sạn với giá cả phải chăng mà vẫn sang chảnh, tiện nghi? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Monkey Media để khám phá top 5 khách sạn đẹp nhất Hạ Long trong năm 2023 này nhé.

TOP 5 KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT HẠ LONG 2024

1. Best Western Premier Sapphire Hạ Long - Đỉnh cao nghỉ dưỡng bên bờ di sản

Địa chỉ: Toà S2 – Lô HH05, Khu dịch vụ cao cấp Bến Đoàn, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh.

Best Western Premier Sapphire là một trong những khách sạn sở hữu quy mô nghỉ dưỡng “khủng” tại Hạ Long và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thư giãn, giải trí đẳng cấp tại xứ kỳ quan.

Best Western Premier Sapphire tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, bên cạnh cung đường bao biển dành cho người đi bộ trải dài hơn 5 km, vô cùng thuận lợi nếu du khách lên kế hoạch săn đón những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại xứ kỳ quan và mong muốn ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực nội thành.

Khách sạn hàng đầu tại Hạ Long trên cung cấp hệ thống phòng nghỉ dưỡng theo phong cách thanh lịch, sang trọng và sở hữu không gian mở với hướng view vịnh biển thơ mộng vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, các hạng mục giải trí, thư giãn hấp dẫn bao gồm khu vực nhà hàng – quầy bar, bể bơi ngoài trời, khu spa trị liệu, phòng xông hơi, phòng tập thể thao, không gian tổ chức hội nghị & sự kiện…hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động tận hưởng lý tưởng trong quá trình bạn cùng người thân lưu trú xa hoa.

2. DeLaSea Hotel Ha Long - Kiệt tác giữa lòng thành phố biển Hạ Long

Địa chỉ: A9, Lô 1, Đại Lộ Hạ Long Marine, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Với vị trí đắc địa, khách sạn chỉ cách bãi biển Bãi Cháy 5 phút đi bộ và cách bến tàu du lịch Hạ Long 10 phút lái xe. DeLaSea Hotel Ha Long như một kiệt tác giữa lòng thành phố biển Hạ Long xinh đẹp khi sở hữu quy mô gồm 25 tầng và hệ thống lên đến 326 phòng nghỉ sang trọng được lắp đặt đầy đủ những thiết bị tiện nghi và góc nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long cùng thành phố Hạ Long sôi động.

Ngoài dịch vụ lưu trú, du khách sẽ được hưởng trọn niềm vui với các dịch vụ đặc sắc mà DeLaSea Hotel Ha Long đem lại như nhà hàng, quầy bar, bể bơi 4 mùa, tổ hợp giải trí và thể thao, phòng họp sự kiện... Tất cả đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang tới sự trải nghiệm chân thật nhất cho khách hàng. Với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, cùng dịch vụ, tiện nghi hiện đại, tối tân, DeLaSea Hotel Ha Long xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách khi đặt chân đến thành phố biển lãng mạn Hạ Long.

3. À La Carte Ha Long Bay - địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng số 1 Vịnh Hạ Long

Địa chỉ: Lô HH30 KĐT Hạ Long Marina - P. Hùng Thắng - TP. Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.

À la Carte Halong mang tới kiến trúc thiết kế độc đáo với một tòa nhà dựng thẳng đứng. Đơn vị thiết kế chiếu sáng hàng đầu Singapore – HBA giúp tất cả các phòng nghỉ đều có thể đón trọn ánh sáng tự nhiên và gió biển. À la Carte Halong đã vinh hạnh nhận được Giải thưởng Tòa tháp khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam.

À la Carte Halong nhận được sự đón nhận của đa số khách hàng bởi trải nghiệm đẳng cấp, thượng lưu mà nó đem lại. Homestay này sở hữu tới 4 tầm nhìn ra biển. Trong những căn phòng tràn kính tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể thỏa sức ngắm nhìn kì quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.rong chỗ nghỉ thượng hạng này đã bao gồm tất cả những tiện ích dịch vụ như 3 nhà hàng, 3 Bar sang trọng, 2 bể bơi vô cực, 1 bể bơi 4 mùa, 1 quán cafe phong cách, 1 siêu thị tiện lợi,… và 932 căn hộ sang trọng cao cấp.

4. Citadines Marina Hạ Long - Khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện ích sang trọng

Địa chỉ: Bán đảo 3, Marina Hạ Long, Đại lộ Hạ Long Marine Phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Khách sạn Citadines Marina Hạ Long nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long. Tại đây, du khách có thể di chuyển đến các địa điểm vui chơi và các thắng cảnh nổi tiếng của Hạ Long, chẳng hạn như khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu, quảng trường & bãi biển Marina Bay, bảo tàng Quảng Ninh, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Sun World Halong Complex,…

Khách sạn Citadines Marina Hạ Long có tổng cộng 580 phòng cao cấp với không gian sang trọng, đẳng cấp và tầm nhìn ra  biển. Du khách có thể check-in thoải mái và tận hưởng cuộc sống của mình ngay tại đây.

5. The Yacht Hotel By DC 

Địa chỉ: 258 đường Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Tọa lạc tại Bãi Cháy – Hạ Long, một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, The Yacht Hotel by DC là kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng hiện đại cùng những trải nghiệm thư giãn đích thực gần gũi với thiên nhiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú đẳng cấp và sang trọng khi đến thành phố Hạ Long xinh đẹp, The Yacht Hotel by DC Ha Long là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú đẳng cấp và sang trọng khi đến thành phố Hạ Long xinh đẹp, hy vọng thông qua bài viết dưới đây của Monkey Media bạn sẽ có thêm lựa chọn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ của mình. 

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh của chúng tôi.

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)