TOP 3 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN MÙA GIÁNG SINH ĐẸP NHẤT HẠ LONG

Đối với nhiều người, Giáng Sinh là dịp lễ ý nghĩa, bởi đây là lúc để mọi người họp mặt, cùng tận hưởng không khí hân hoan và kể nhau nghe những câu chuyện của một năm qua. Vì vậy, những quán cà phê có không gian ấm cúng, mang màu sắc tươi vui của lễ hội là lựa chọn lý tưởng để mọi người gặp gỡ và ăn mừng một mùa Noel trọn vẹn

TOP 3 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN MÙA GIÁNG SINH ĐẸP NHẤT HẠ LONG

MONKEY xin chia sẻ một số quán cà phê trang trí Giáng Sinh ấn tượng để bạn cùng người thân và bạn bè có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong dịp lễ hội sắp tới. 

  1. CAM CAFE

Địa chỉ: Cột 3, phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long

Là lựa chọn của đông đảo các bạn trẻ khi cần tìm một quán cà phê xinh xẻo để trò chuyện, ngắm cảnh hoặc đơn giản là thưởng thức nước ngon trong hành trình khám phá Hạ Long, Cam Cafe Hạ Long với không gian bên trong siêu xinh đã luôn khiến bao người yêu mến. Quán được chăm chút trong từng góc nhỏ nhất nên dường như đến quán, bạn ngồi ở đâu cũng sẽ có được ảnh xịn cả.

Để chuẩn bị cho dịp Giáng Sinh, không gian ấm cúng của Cam được nâng lên một bậc khi được trang trí với cây thông, quà tặng và những biểu tượng Xmas mang tinh thần lễ hội và chắc chắn đây sẽ là địa điểm check-in thú vị cho bạn trong mùa lễ hội sắp tới. 

2. Nashi Cafe & Home 

Địa chỉ: Đường Lâm Bi, phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long 

Nashi mang hơi thở của Đà Lạt với thật nhiều cây và tông màu xanh bơ trong veo, trộn lẫn vẻ đẹp lãng mạn như trong các bộ truyện tranh của Nhật Bản. Mang phong cách vintage (cổ điển) nên trong quán có khá nhiều đồ handmade, từ cánh cửa, biển tên đều là đồ mộc do chủ nhân tự làm. Quán café bố trí nhiều không gian nhỏ theo chủ đề và màu sắc khác nhau, có nhiều đồ second hand mà chủ nhân phải sưu tầm ở nhiều nơi, trong đó có cả ở nước ngoài.

Điều đặc biệt là chủ quán tự đóng nhiều đồ mộc và tự pha màu, tự sơn để tạo ra màu sắc chủ đạo của quán đồng màu và ăn ý với nhau. Theo đuổi phong cách tropical (phong cách nhiệt đới) nên Nashi bố trí riêng một khu nhà kính với nhiều đồ gỗ được sưu tầm ở nhiều nơi khác nhau, với nhiều cây xanh và hoa tươi trong vườn. Hoa tươi được cắt và cắm trong lọ bày ở quán, tạo không khí tươi mới mỗi ngày.

Nhân dịp Giáng Sinh, Nashi đã trang trí Giáng Sinh và tạo nên một không gian trầm ấm, gần gũi với mọi người. Dù bạn đến Nashi vào buổi sáng hay buổi tối thì bạn đều dễ dàng cảm nhận được sự dễ chịu và bình yên khó tả khi ngồi bên trong quán. 

3. Thông Zeo 

Thông Zeo Coffee thuộc tổ hợp cà phê trên đồi thông, nằm ở vị trí đắc địa sau lưng là rừng trước mặt là biển, quán có nội thất hầu hết được làm bằng gỗ với gam màu nâu ấm là chủ đạo. Lựa chọn nơi đây là điểm ngồi thư giãn, ngắm cảnh rất hợp lý, cảm nhận hương gỗ thơm cùng sự tươi mát của rừng thông sẽ là một trải nghiệm hiếm có ở vùng biển.

Được xem là địa điểm "sống ảo" hot nhất nhì tại Hạ Long, khung cảnh nơi đây có vẻ như chiều lòng được mọi thế hệ, từ lớp trẻ đến các bậc phụ huynh, thậm chí các cặp đôi cũng lựa chọn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên đồi thông này.

Để chuẩn bị cho một mùa Noel mới, Thông Zeo đã bài trí không gian quán ngập tràn màu sắc lễ hội. Những cây thông được đặt trong không gian bình yên, mộc mạc, không quá lộng lẫy nhưng khiến lòng người cảm thấy ấm áp trong những ngày cuối năm. Ngoài ra, những đêm nhạc Thông Zeo sẽ khiến bạn và người thân trở nên thị vị hơn vào mùa lễ hội. 

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CỔ  TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 

Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)