TOP 10 DU THUYỀN 5* ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT VỊNH HẠ LONG 2023

Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới vô cùng nổi tiếng mà nhiều người mong muốn được đặt chân đến khám phá. Ngoài hình thức đi thuyền thông thường thì lựa chọn đi du thuyền Hạ Long cũng là một trong những trải nghiệm thú vị.

TOP 10 DU THUYỀN 5* ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT VỊNH HẠ LONG 2023

Có rất nhiều du thuyền 5 sao tại đây mang đến cho du khách những dịch vụ đẳng cấp sang trọng cũng như có được chuyến tham quan lý thú. Để biết được top những du thuyền chất lượng nhất, bạn hãy cùng Monkey Media tìm hiểu qua thông tin sau.

1. Du thuyền 5* Scarlet Pearl

Khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới tại Vịnh Hạ Long với du thuyền 5 sao Quảng Ninh là một hoạt động trải nghiệm cực kỳ thú vị. Bạn được ngồi trên những chiếc du thuyền lớn nhìn ngắm những cảnh đẹp ở vùng vịnh cũng như được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp trên du thuyền.

du thuyền 5* Scarlet Pearl được nhiều người đánh giá là du thuyền đúng chuẩn 5 sao được thiết kế tương tự như các du thuyền hiện đại của nước ngoài với lớp vỏ cấu tạo bằng sắt. Chỉ cần nhìn qua hình dáng du thuyền này, bạn cũng cảm nhận được sự đẳng cấp, sang trọng của chiếc du thuyền.

du thuyền 5*

Thiết kế của du thuyền 5*  được chia làm 4 tầng với các khu vực tiện ích khác nhau. Trên du thuyền có tổng cộng 23 phòng nghỉ rộng rãi với nhiều hạng phòng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra trên du thuyền còn có khu vực nhà hàng, quầy bar, spa, phòng gym, khu trưng bày.

Khi lựa chọn di chuyển bằng du thuyền này bạn sẽ được khám phá Vịnh Lan Hạ thuộc đảo Cát Bà cũng như tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị ở từng địa điểm. Với hành trình trên chuyến du thuyền Scarlet Pearl sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ lý thú.

2. Du thuyền 5* Le Theatre

Du thuyền 5* Le Theatre cũng là một trong những chiếc du thuyền 5 sao đẳng cấp tại Quảng Ninh. Đây là loại du thuyền cỡ lớn được biết đến với tên gọi là “Du thuyền nhà hát”. Du thuyền mang phong cách thiết kế mang tính nghệ thuật cũng như các không gian cực kỳ sang trọng đúng chuẩn du thuyền 5*.

du thuyền 5*

Du thuyền Le Theatre có thể phục vụ cho đoàn lên tới 40 khách. Đối với những đoàn đông người cũng có thể thuê riêng chiếc du thuyền này để đi khám phá và tham quan. Du thuyền có thiết kế 21 phòng nghỉ dưỡng với nhiều kiểu bày trí khác nhau. Các phòng đều có ban công mang lại sự thoáng đãng cũng như giúp du khách được ngắm cảnh đẹp.

Có nhiều hạng phòng khác nhau, mỗi phòng đều mang một phòng cách trang trí tông màu trang nhã. Du thuyền sẽ di chuyển từ khu vực Vịnh Lan Hạ đến đảo Cát Bà. Du khách cũng được trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú trên du thuyền cũng như dưới nước. Từ trên du thuyền, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh hùng vĩ của Hạ Long mang lại những kỷ niệm khó quên.

3. Du thuyền 5* Capella

Du thuyền 5* Vịnh Hạ Long Capella cũng là một loại du thuyền cỡ lớn mang một thiết kế kiến trúc cổ điển theo trường phái Đông Dương. Dẫu vậy sự sang trọng và tinh tế vẫn toát lên mang đến cho du khách sự đẳng cấp thực thụ.

Với thiết kế mang hơi hướng lối kiến trúc Đông Dương, thế nhưng du thuyền vẫn có sự kết hợp hiện đại mang lại cảm giác sang trọng và quý phái. Trải nghiệm du thuyền 5* này, du khách cũng có được những hoạt động lý thú trên boong thuyền cũng như các hoạt động dưới nước thú vị.

du thuyềndu thuyền 5*

Du thuyền Capella được thiết kế có 30 phòng nghỉ dưỡng, các phòng có diện tích rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng cũng có khu vực ban công rộng rãi, cửa sổ kính để ngắm cảnh bên ngoài. Trên du thuyền cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: nhà hàng, bể bơi, spa và khu vực tắm nắng.

4. Du thuyền 5* Heritage Bình Chuẩn

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn là một trong những chiếc du thuyền mang một phong cách thiết kế độc đáo mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và đáng nhớ. Do được thiết kế theo phong cách Đông Dương, từng chi tiết trên du thuyền Heritage đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên sự hài hòa với tổng thể kết cấu của du thuyền.

du thuyền 5*

Du ngoạn trên du thuyền 5*  Heritage bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp toát lên từ những thiết kế mang đậm tính nghệ thuật, văn hóa. Dù đứng cạnh các du thuyền hiện đại khác thì Heritage Bình Chuẩn vẫn nổi bật với thiết kế độc đáo với những giá trị tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. Chiếc du thuyền này có tổng cộng 4 tầng, trong đó 3 tầng được trang bị hệ thống 20 phòng nghỉ dưỡng cao cấp.

Có 4 hạng phòng tiêu chuẩn trên du thuyền 5* , mỗi hạng phòng đều được thiết kế theo từng diện tích khác nhau. Các phòng đều có sự tinh tế, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét hài hòa với tổng thể con tàu. Du thuyền di chuyển từ Vịnh Lan Hạ, di chuyển qua các địa điểm khác nhau mang lại cho hành khách những trải nghiệm thú vị.

5. Du thuyền 5* Paradise

du thuyền 5*f

Du thuyền Paradise là một trong những du thuyền 5*  hiện đại bậc nhất trên vùng Vịnh Hạ Long với thiết kế hiện đại sang trọng mang đậm phong cách châu Âu như những chiếc du thuyền của trời Tây.

Các nội thất trên mỗi loại du thuyền 5*  Paradise đều là các loại cao cấp và hiện đại nhất với đầy đủ các tiện nghi như quán bar, nhà hàng, khu vực xông hơi, spa, massage… Chính vì vậy, khi bước lên du thuyền Paradise bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp với những thiết kế vô cùng tinh tế được chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Chiếc du thuyền này mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong khi di chuyển tham quan Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Hành trình di chuyển của du thuyền Paradise bắt đầu từ cảng Tuần Châu. Sau đó, du khách sẽ được đưa đến những địa điểm tham quan thú vị như: hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Mê Cung, đảo Soi Sim…

6. Du thuyền 5* Âu Cơ

Du thuyền Âu Cơ cũng là một trong những loại tàu đi Hạ Long được nhiều người yêu thích thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Với nhiều dịch vụ tiêu chuẩn du thuyền 5* , du thuyền Âu Cơ chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất chuyến hành trình đáng nhớ của mình.

du thuyền 5*

Điều đặc biệt là chỉ có duy nhất du thuyền Âu Cơ có chuyến hành trình chuyên đi trên vùng Vịnh, xuyên suốt từ Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà. Như vậy, du khách sẽ có được nhiều trải nghiệm và được thưởng lãm cảnh đẹp tuyệt vời nhất ở vùng vịnh này.

Chiếc du thuyền này có tổng cộng 4 tầng với các khu chức năng riêng được thiết kế nhằm phục vụ du khách tốt nhất. Có tất cả 32 phòng với nhiều hạng phòng khác nhau để du khách lựa chọn. Tận hưởng kỳ nghỉ trên chuyến du thuyền Âu Cơ bạn sẽ có được nhiều cảm nhận khác biệt.

7. Du thuyền 5* Bhaya

du thuyền 5*

Những cánh buồm to lớn là hình ảnh quen thuộc của các chiếc du thuyền xưa cũ. Thế nhưng đến với du thuyền Bhaya bạn vẫn được trải nghiệm sự kết hợp độc đáo mang với thiết kế mới lạ. Đây là một sự kết hợp tinh tế đan xen giữa truyền thống và hiện đại mang đến những cảm nhận độc đáo cho du khách.

Du thuyền Bhaya vẫn mang trong mình thiết kế tiêu chuẩn theo phong cách của châu Âu với thiết kế 3 tầng. Du thuyền có nhiều kích cỡ khác nhau từ loại nhỏ cho đến loại lớn. Đặc biệt, du thuyền này cũng có những loại từ 1 – 4 cabins dành cho các du khách muốn đặt riêng để tận hưởng sự riêng tư bên bạn bè và gia đình.

Các tiện nghi trên du thuyền này cũng được trang bị đầy đủ đảm bảo du khách sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. Tham quan trên du thuyền Bhaya bạn cũng được tham gia nhiều hoạt động thú vị khi đi qua các địa điểm nổi tiếng như hang Trinh Nữ hay các hoạt động trên biển…

8. Du thuyền 5* Starlight

Du thuyền Starlight có thiết kế sang trọng và hiện đại đạt chuẩn chất lượng 5 sao với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi dành cho khách hàng khi lựa chọn. Đúng với tên gọi, du thuyền Starlight hứa hẹn sẽ thật tỏa sáng để đưa du khách trải nghiệm ở những chân trời mới.

Nhìn từ bên ngoài, chiếc du thuyền này cũng có thiết kế hiện đại tương tự như nhiều chiếc du thuyền khác. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đó là du thuyền Starlight thiết kế với công nghệ đáy đôi mạn kép đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi chuyến hành trình.

Các phòng nghỉ dưỡng trên du thuyền đều được thiết kế bồn sục cho bạn thư giãn. Bên cạnh đó, với thiết kế cửa kính lớn nên từ phòng ngủ bạn có thể ngắm nhìn bao quát khung cảnh xinh đẹp của vùng vịnh này. Du thuyền sẽ đưa du khách đi từ Vịnh Bái Tử đến các địa điểm xinh đẹp khác.

9. Du thuyền Mon Cheri

Du thuyền Mon Cheri cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi tham quan Vịnh Hạ Long. Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, Mon Cheri chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt chuyến hành trình tham quan của mình.

Du thuyền Mon Cheri gồm 3 tầng có tất cả 18 phòng nghỉ dưỡng với thiết kế kiến trúc châu Âu cổ điển. Bên cạnh đó là sự kết hợp theo phong cách Á Đông tạo sự thân quen cho các du khách khi di chuyển. Các phòng ngủ đều có diện tích lớn với view triệu đô ban công hướng ra vùng vịnh để du khách có thể thoải mái ngắm cảnh.

10. Du thuyền La Regina Legend

Du thuyền La Regina Legend có phong cách thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp của nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau mang đến cho các du khách những trải nghiệm tốt nhất cho chuyến hành trình của mình.

Du thuyền có tổng cộng 27 phòng nghỉ dưỡng với nhiều hạng phòng khác nhau cùng hệ thống nhà hàng phục vụ các món đặc sản Hạ Long và các món ngon từ Á sang Âu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình du khách. Đến với du thuyền này, bạn sẽ được đi từ bến Gót đến vịnh Lan Hạ và ra đảo Cát Bà.

Du thuyền Hạ Long ngày càng phát triển mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu tham quan nghỉ dưỡng cao cấp của mọi người hiện nay. Những chiếc du thuyền hiện đại cung cấp đầy đủ mọi tiện ích, dịch vụ cũng như mang lại cho du khách hành trình nghỉ dưỡng tham quan tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh du thuyền. 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)