1. Dịch vụ quay phim doanh nghiệp top 1 Quảng Ninh - Monkey Media 

Quay phim doanh nghiệp luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn nhất định về mục đích sử dụng, chất lượng sản phẩm tốt và có giá trị chuyển đổi. Nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm và trang thiết bị quay chụp thường tìm đến dịch vụ quay phim doanh nghiệp để hiện thực hóa mong muốn tạo nên một sản phẩm chất lượng, đáp ứng cao yêu cầu để thực hiện các chiến lược truyền thông của riêng mình một cách tốt nhất.

quay phim doanh nghiệp

Là công ty quay phim doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất video truyền thông, Monkey Media luôn hiểu được mong muốn của khách hàng để tạo nên thước phim doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ quay phim doanh nghiệp tại Monkey Media chính là một trong những lựa chọn giúp khách hàng có thể thực hiện bất cứ nội dung, mong muốn nào mà bạn đang cần xứng đáng với số tiền và kì vọng mà bạn bỏ ra.

Dịch vụ quay phim doanh nghiệp tại Monkey Media được xây dựng với quy trình sản xuất chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân sự, trang thiết bị đến nội dung quay dựng đều được lên ý tưởng chỉnh chu, kiểm duyệt nghiêm ngặt. Đặc biệt, sau nhiều năm hoạt động dịch vụ chụp ảnh & quay video chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng sản xuất video theo yêu cầu của khách hàng với cường độ cao, không ngại khó khăn, tác phong chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn chuyên môn, nghiệp vụ nhiệt huyết.

Ekip quay phim doanh nghiệp tại Monkey Media là đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp gồm các đạo diễn, chuyên gia quay phim, dựng phim, bộ phận phát triển nội dụng - xây dựng ý tưởng kịch bản sáng tạo. Bên cạnh đó, trong các video giới thiệu doanh nghiệp cần nhân vật diễn hoạt còn có các diễn viên chuyên nghiệp, KOL, KOC, bộ phận BTV đọc off... được Monkey Media lựa chọn kỹ lưỡng. Tất cả đều là đội ngũ nhân viên phát triển dịch vụ quay video theo yêu cầu giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực truyền thống, quảng cáo và sản xuất chương trình. Chính những điểm sáng về lợi thế này giúp Monkey Media tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ quay phim phim giới thiệu doanh nghiệp dù khó khăn nhất vẫn hoàn thành tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu quay phim doanh nghiệp dù ở bất cứ lĩnh vực gì, Monkey Media đều có thể hỗ trợ set up chiến dịch một cách tốt nhất. Đặc biệt, các lĩnh vực xây dựng nội dung của Monkey Media luôn đa dạng, sáng tạo và có quy trình thực hiện chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là các trang thiết bị máy móc quay phim, chụp ảnh hiện đại, cung cấp đội ngũ quay phim và bay Flycam chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng video hình ảnh: Full HD, 4K chất lượng cao nhất.

2. Quy trình sản xuất dịch vụ quay phim doanh nghiệp chuyên nghiệp từ Monkey Media

Một đơn vị dịch vụ quay phim doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm luôn có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. Đến Monkeyu Media chọn dịch vụ sản xuất hình ảnh bạn hoàn toàn có thể yên tâm ekip của chúng tôi có thể hoàn toàn xây dựng video theo yêu cầu tạo chuyển đổi tốt trên mặt trận truyền thông, quảng cáo mà bạn mong muốn.

quay phim doanh nghiệp

Dưới đây là quy trình sản xuất dịch vụ quay phim theo yêu cầu chuyên nghiệp từ  Monkey Media:

Bước 1: Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ quay phim doanh nghiệp tới khách hàng

 Monkey Media sẽ trực tiếp tiếp nhận những yêu cầu về gói dịch vụ quay phim từ khách hàng, tư vấn gói quay chụp phù hợp với mong muốn, điều kiện tài chính giúp khách hàng/doanh nghiệp giảm bớt áp lực tối đa về chi phí đầu tư. Đặc biệt là gợi ý một số ý tưởng quay chụp, cùng nội dung của video để tạo nên một sản phẩm chất lượng phù hợp với tôn chỉ, mục đích mà bạn mong muốn.

Bước 2: Thương thảo và ký hợp đồng quay phim doanh nghiệp

Sau khi nhận hỗ trợ tư vấn về dịch vụ quay video theo yêu cầu, khách hàng hài lòng về dịch vụ cũng như tin tưởng vào chuyên môn, kinh nghiệm của ekip Monkey Media có thể ký hợp đồng, thỏa thuận chi tiết về chi phí. Hợp đồng đã ký khách hàng sẽ đặt cọc % chi phí theo từng đợt dựa trên hợp đồng,  Monkey Media sẽ tiến hành sản xuất video theo yêu cầu.

Bước 3: Xây dựng ý tưởng & kịch bản sản xuất phim doanh nghiệp

Dựa trên những yêu cầu, mong muốn và ý tưởng ban đầu mà khách hàng đưa ra ở sản phẩm của mình Monkey Media sẽ tiến hành xây dựng kịch bản quay phim phù hợp từ đội ngũ content nội dung sáng tạo, kinh nghiệm của mình sau đó gửi duyệt cho đến khi hài lòng mới tiến hành quay.

Ở bước này, khách hàng cũng có thể tự mình xây dựng kịch bản để tiết kiệm chi phí (Monkey Media sẽ là đơn vị phụ trách quay phim) tùy theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Quay phim doanh nghiệp

Dựa trên kịch bản, Monkey Media sẽ bắt đầu chuẩn bị quay video theo yêu cầu với đầy đủ bộ phận quay phim, biên kịch, (người mẫu, diễn viên, mc) đi cùng; với các video quay sản phẩm có thể chuẩn bị dụng cụ, concept quay chụp đầy đủ trước khi tiến hành để đảm bảo video đúng chuẩn với kịch bản, đáp ứng yêu cầu và tạo nên sản phẩm chỉnh chu, chất lượng cao.

Trong quá trình quay video theo yêu cầu khách hàng có thể trực tiếp đến giám sát hoặc theo dõi quy trình ekip quay chụp.

Bước 5: Dựng phim theo yêu cầu và chỉnh sửa hậu kỳ 

Sau khi quay phim doanh nghiệp kết thúc Monkey Media sẽ dựng phim dựa trên kịch bản đã chốt, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu về hậu kỳ trong bước này để đội ngũ dựng phim điều chỉnh. Tuy nhiên, nếu yêu cầu hậu kỳ vượt quá những gì được quy định trong hợp đồng, khách hàng vui lòng thỏa thuận lại về chi phí cùng các điều khoản khác.

Quá trình dựng video hậu kì Monkey sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo sản phẩm cuối cùng hoàn thiện chất lượng cao, chuyên nghiệp, tạo chuyển đổi tốt.

Bước 6: Bàn giao video sản phẩm hoàn thiện

Sau khi video dựng hậu kì đã được chỉnh sửa hoàn thiện, Monkey gửi bản demo cho khách hàng chốt. Khi video bàn giao đúng hạn, khách hàng sẽ thanh toán hoàn tất số tiền còn lại sau đó Monkey Media sẽ gửi video chất lượng cao tới khách hàng và thanh lý hợp đồng.

Toàn bộ quá trình sản xuất dịch vụ quay video theo yêu cầu luôn được Monkey Media hỗ trợ khách hàng tối đa, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao và đáp ứng tối đa những yêu cầu khó tính nhất.

3. Báo giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp

Gói dịch vụ quay video theo yêu cầu tại Monkey Media xây dựng báo giá chi tiết theo từng dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.

Giá quay phim doanh nghiệp tại Monkey Media sẽ được tính trọn gói theo các dịch vụ khách hàng lựa chọn như: xây dựng kịch bản, quay phim, cắt ghép, dựng phim hoàn thiện... Tùy vào từng dịch vụ  quay video sẽ có giá khác nhau đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, nhân sự cũng như phát sinh sau này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện cho hàng trăm dự án lớn nhỏ Monkey Media có thể tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp với ekip làm phim tốt nhất. Những lời nhận xét, những sản phẩm Monkey Media đã thực hiện chính là minh chứng cho sự uy tín và kinh nghiệm mà Monkey Media đã thực hiện cho khách hàng thay cho nghìn lời muốn nói.

Hãy cùng Monkey Media đồng hành cùng bạn xây dựng các chiến lược truyền thông thương hiệu thông qua video, hình ảnh chất lượng cao với gói dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng về sản phẩm mình đầu tư, đồng thời tạo chuyển đổi tốt trên mặt trận truyền thông thương hiệu và các chiến lược bán hàng hiệu quả.

Nhấp vào đây để khám phá thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ chụp ảnh và quay phim của chúng tôi!

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Địa chỉ: Số A2-02 Khu đô thị Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh 

Hotline: 0986 166 437

Email: monkeymediaquangninh@gmail.com

Fanpage: Facebook