THÁC KHE VẰN, BÌNH LIÊU - THÁC NƯỚC 3 TẦNG ĐẸP NHẤT QUẢNG NINH

Rời xa những bộn bề chốn thị thành xô bồ, tấp nập các bạn cùng theo chân Monkey khám phá...

THÁC KHE VẰN, BÌNH LIÊU - THÁC NƯỚC 3 TẦNG ĐẸP NHẤT QUẢNG NINH

Rời xa những bộn bề chốn thị thành xô bồ, tấp nập các bạn cùng theo chân Monkey khám phá điểm đến mới cho "chuyến hẹn" mới ở Quảng Ninh với bạn bè hoặc người thân của mình nhé.

Thác 3 tầng hút hồn du khách

Thác Khe Vằn thuộc xã Húc Động, cách trung tâm thị trấn Bình Liêu, khoảng 10km. Thác Khe Vằn bắt nguồn từ dãy Khe Vằn thuộc độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, được coi là thác nước lớn nhất của tỉnh Quảng Ninh. Vậy tại sao lại gọi là Khe Vằn? Theo như Monkey được biết, Khe Vằn bắt nguồn từ tiếng đồng bào địa phương quen gọi: "Vằn" tức là khói. Vậy, Khe Vằn là "khe nước có khói".

Thác có chiều cao lên tới gần 100m, dòng nước từ trên cao đổ xuống khiến bọt tung trắng xóa, tạo thành những dây nước mềm mại mờ ảo như khói. Theo từng mùa, Khe Vằn sẽ khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau như mùa mưa nước cuồn cuộn xối xả khiến không gian núi rừng thêm phần hùng vĩ nhưng vào mùa khô thác nước như dải lụa trắng ấp ôm lấy núi rừng Bình Liêu.

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những sự kiện quan trọng, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 

Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)