THƯỞNG THỨC MÓN BÚN CÙ KỲ NGON NHỨC NÁCH TẠI HẠ LONG

Cù Kỳ hay còn được gọi với cái tên cua Cù Kỳ là một loại hải sản thuộc họ cua, có hai càng rất to, chân có nhiều lông, thịt ăn chắc, thơm và rất giàu chất dinh dưỡng.

THƯỞNG THỨC MÓN BÚN CÙ KỲ NGON NHỨC NÁCH TẠI HẠ LONG

 

 

Thịt cù kỳ không ngon ngọt như thịt cua biển nhưng lại ngon hơn ghẹ, giá thành lại khá rẻ nên đây là một trong những món ăn hải sản khá được ưa thích. Tuy nhiên, cù kỳ khá đặc biệt, loài hải sản này khó bảo quản lạnh, lại nhanh hỏng nên chỉ có 2 cách để thưởng thức cù kỳ, một là ăn cù kỳ đã được chế biến qua khi còn tươi rồi vận chuyển vào trong đất liền, hai là phải đến các vùng ven biển để thưởng thức cù kỳ tươi ngon nguyên bản.

Ngoài món cù kỳ luộc đơn giản, bạn cũng có thể chọn món hấp, nướng, sốt me hoặc gọi một bát bún, miến xào cù kỳ trong mỗi lần thưởng thức. 

Được ưa chuộng nhất mỗi buổi sáng sớm có lẽ là bát bún cù kỳ. Món bún cù kỳ thực sự hấp dẫn thực khách với mảng màu tươi non của những cọng hành, màu hồng sậm của con cù kỳ và xanh đậm của những miếng chả lá lốt xếp đều trên mặt tô bún trắng.

Nếu có dịp đến Hạ Long, bạn hãy thưởng thức một món ăn ngon nhức nách mang tên ''bún cù kỳ'' nhé!

 

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CỔ  TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 

Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)