TEAMBUILDING TẠI HẠ LONG - ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA

Hạ Long là địa điểm không chỉ dành cho khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng mà nơi đây còn được chọn để tổ chức những buổi building với những hoạt động vui chơi gắn kết đội nhóm. Nếu có ý định tổ chức team building tại Hạ Long nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào thích hợp, thì trong bài viết này Bay Villa Hạ Long sẽ gợi ý top địa điểm team building tại Hạ Long cực “cháy” mà bạn nên thử.

TEAMBUILDING TẠI HẠ LONG - ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA

1. Bãi Cháy- địa điểm tổ chức teambuilding tại Hạ Long lớn nhất

Bãi Cháy có vị trí trong trung tâm thành phố Hạ Long. Đây là bãi tắm nhân tạo lớn nhất nằm sát bờ vịnh Hạ Long. Biển Bãi Cháy thường được các công ty, đội nhóm chọn làm địa điểm tổ chức teambuilding tại Hạ Long nhờ bãi biển siêu rộng, bằng phẳng và trải dài dọc theo biển có khả năng cho nhiều đoàn thể cùng tổ chức team building trong cùng một không gian với số lượng lên đến 80 người.

teambuilding tại Hạ Long

Bên cạnh đó tại Bãi Cháy còn cung cấp các dịch vụ tiện ích nhằm hỗ trợ nhu cầu vui chơi, giải trí, tổ chức các hoạt động chương trình cho các tập thể lớn như: khu vực có mái che, khu vực nghỉ ngơi, các dịch vụ cho thuê dụng cụ trò chơi như áo nhóm, loa, kèn, cờ cầm tay, phao khổng lồ…mang đến những giây phút thư giãn vui chơi gắn kết cùng tập thể.

Ngoài ra tại bãi Cháy bạn có thể lựa chọn những địa điểm nhà hàng buffet phù hợp với tập thể xung quanh khu vực Bãi Cháy với những món ăn từ hải sản tươi ngon. Giá thành trung bình của các nhà hàng buffet tại đây có giá dao động từ 250.000 VNĐ đến 400.000 VND. Cùng các dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ hoặc homestay vô cùng đa dạng với mức giá phải chăng giúp bạn dễ dàng chọn lựa nơi nghỉ ngơi phù hợp nhất.

2. Bãi tắm TiTop- địa điểm tổ chức teambuilding tại Hạ Long dành cho các nhóm nhỏ

Đảo Ti Tốp nằm trong quần thể Vịnh Hạ Long. Đây là hòn đảo có bờ dốc khá đứng, dưới chân đảo là bãi tắm có hình vầng trăng độc đáo cùng với cát trắng mịn, bằng phẳng ôm trọn lấy chân đảo. Tuy bãi tắm khá nhỏ nhưng vẫn còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên với bốn mùa nước trong xanh, không khí trong lành thoáng đãng hòa mình cũng cảnh núi non hùng vĩ. Vì vậy bãi tắm đang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và ngắm cảnh.

Đây cũng là địa điểm teambuilding tại Hạ Long dành cho những đoàn thể số lượng thành viên dưới 20 người vừa kết hợp vui chơi các hoạt động tự tổ chức vừa trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng trên biển. 

Hiện nay tại bãi TiTop đã đầu tư quầy bar cùng các dịch vụ thuê đồ bơi, phao bơi, hệ thống nước ngọt vận chuyển từ đất liền để tiện lợi cho các hoạt động của teambuilding tại Hạ Long đồng thời những dịch vụ trải nghiệm tại đảo như dù lượn, moto nước, lặn ngắm san hô cùng những đàn cá nhỏ dưới dòng nước trong veo cũng là một gợi ý nên thêm vào chuyến teambuilding tại Hạ Long ý nghĩa.

Lưu ý khi chọn bãi tắm TiTop làm địa điểm teambuilding tại Hạ Long, bạn hãy chọn những nơi nghỉ chân trong nội thành thành phố để tiện lợi di chuyển.

3. Bãi tắm Tuần Châu- địa điểm tổ chức teambuilding tại Hạ Long sang trọng

Tuần Châu cũng là một bãi tắm nhân tạo có vị trí nằm trong quần đảo nghỉ dưỡng Tuần Châu sang trọng. Bãi tắm Tuần Châu là địa điểm tổ chức teambuilding tại Hạ Long vô cùng lý tưởng với chiều dài 2km sở hữu bãi cát trắng mịn trải dài kết hợp với những làn sóng biển trong xanh cùng thời tiết luôn ấm áp giúp những hoạt động vui chơi dưới nắng vàng càng thêm thú vị. Cùng với đó tuy không rộng bằng Bãi Cháy nhưng Bãi tắm Tuần Châu vẫn đủ không gian để tổ chức các chương trình teambuilding tại Hạ Long cho các đoàn thể đông thành viên lên đến 50 người. Tuy nhiên bãi tắm Tuần Châu có địa hình hơi dốc do đó các trò chơi sức bền sẽ khá tốn sức, do đó các nhóm nên cân nhắc.

Ngoài ra tổ chức team building kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng giúp du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của Hạ Long thông qua các hoạt động trải nghiệm tại Tuần Châu như tham quan trên du thuyền, chèo kayak trên những làn sóng biển mát lạnh, ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên độc đáo của vịnh Hạ Long từ trên du thuyền, check in sang chảnh và ngắm thành phố về đêm. 

Ngoài ra tại bãi tắm Tuần Châu các đoàn có thể cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thể thao dưới nước như: lướt sóng, cano, dù lượn, câu cá trên biển…hoặc tham quan các địa điểm được đầu tư nổi tiếng tại đây như: công viên nhạc nước, xem cá heo biểu diễn…cùng nhiều hoạt động trải nghiệm khác chắc chắn sẽ mang đến một kỳ teambuilding tại Hạ Long đáng nhớ, sốc lại tinh thần làm việc khi trở lại thành phố.

Để dễ dàng tiếp cận với các khu du lịch tại tắm Tuần Châu. Quý khách có thể lựa chọn các nơi nghỉ chân phù hợp cho tập thể như villa có vị trí nằm trong quần đảo để thuận tiện cho việc di chuyển. 

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. 

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)