TẠI SAO NÊN THUÊ CÔNG TY TRUYỀN THÔNG MARKETING TỔNG THỂ ?

Bạn đang cần tìm đơn vị có thể lên kế hoạch cũng như thực hiện các chiến dịch truyền thông marketing hiệu quả cho doanh nghiệp? Giữa vô vàn những đơn vị trên thị trường bạn phân vân không biết nên chọn đơn vị tốt nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn? Bài viết này MONKEY sẽ đưa ra 5 tiêu chí để giúp bạn lựa chọn đơn vị marketing tổng thể! Theo dõi bài viết ngay nhé.

TẠI SAO NÊN THUÊ CÔNG TY TRUYỀN THÔNG MARKETING TỔNG THỂ ?

1. Truyền thông Marketing là gì?

Truyền thông Marketing là phương tiện giúp truyền tải những thông điệp về sản phẩm và doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng. 

Các doanh nghiệp sử dụng phương tiền truyền thông marketing với 2 mục tiêu chính:

  • Tạo ra và duy trì nhu cầu, sở thích đối với sản phẩm
  • Rút ngắn chu kỳ bán hàng cho doanh nghiệp 

2. Tại sao nên thuê đơn vị truyền thông Marketing tổng thể?

Hoạt động truyền thông marketing có vai trò vô cùng quan trọng trong việc gây chú ý, tạo nhận thức về thương hiệu và hướng khách hàng đến sản phẩm mà doang nghiệp đang cung cấp. Trong thời đại công nghệ số phát triển nhanh chóng như hiện nay thì đây được xem như là "chìa khóa dẫn đến thành công" cho doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ tài chính, tiềm lực cũng như kinh nghiệm để xây dựng một đội ngũ truyền thông marketing chuyên nghiệp. Vậy nên, lựa chọn đơn vị truyền thông marketing tổng thể chính là phương án tốt nhất giúp doanh nghiệp và công ty bùng nổ doanh số. 

Với kinh nghiệm thực chiến lâu năm trong ngành Marketing, MONKEY MEDIA sẽ nghiên cứu và đưa ra những chương trình quảng cáo, hoạt động PR, event marketing và các kế hoạch truyền thông tổng thể giúp truyền tải thông điệp và mang lại hiểu quả tốt nhất cho doanh nghiệp. 

3. Những tiêu chí để có thể lựa chọn đơn vị truyền thông marketing tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả.  

a. Lựa chọn đơn vị tin cậy, uy tín 

Điều đầu tiên khi bạn quyết định hợp tác với các công ty truyền thông marketing, bạn cần tìm hiểu và xác thực thông tin của họ. Đồng thời, tìm hiểu về các doanh nghiệp nào đã từng hợp tác; sản phẩm ra sao; ý kiến phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm, năng lực làm việc của đội ngũ nhân viên như thế nào? Để có thể hạn đưa ra quyết định chính xác, hạn chế tối đa rủi ro cho doanh nghiệp. 

b. Quy trình và thái độ làm việc của đơn vị truyền thông marketing 

Để biết được đơn vị này có chuyên nghiệp hay không, bạn hãy xem xét quy trình làm việc của họ. Bởi vì đơn vị truyền thông tốt, chuyên nghiệp sẽ xây dựng một quy trình làm việc cụ thể với các bước thực hiện rõ ràng, khoa học và đảm bảo công việc sẽ hoàn thành đúng tiến độ và yêu cầu đã thỏa thuận của hai bên.

c. Chi phí và dịch vụ 

Bạn cần xem xét và thỏa thuận các vấn đề liên quan đến chi phí dịch vụ. Hãy cân nhắc thật ký xem mức chi phí đó đã tối ưu nhất chưa, có phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp không và sản phẩm bạn nhận được có tỉ lệ thuận với mức chi phí mà bạn phải chi trả hay không? Hãy làm rõ tất cả các vấn đề này trước khi kí kết hợp đồng để hạn chế những rắc rối không đáng có nhé!

4. MONKEY MEDIA - Đơn vị truyền thông marketing tổng thể số 1 Hạ Long 

Công ty CP Truyền thông Monkey Media là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ truyền thông marketing hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ truyền digital marketing, thiết kế website, chăm sóc fanpage, website uy tín và hiệu quả. 

Với phương châm làm việc “LUÔN ĐẶT CHỮ TÂM LÊN HÀNG ĐẦU”,MONKEY tự hào là đơn vị đồng hành cùng các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, spa, thẩm mỹ viện, đồ tiêu dùng, ẩm thực, y tế, trung tâm thể hình. Chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để xây dựng chiến lược, giải pháp truyền thông hiệu quả, tiết kiệm và thành công cho doanh nghiệp.

Nếu bạn cần một giải pháp tối ưu về Marketing, hãy liên hệ với MONKEY tại đây  

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
Hotline: 0986 166 437
Website: https://monkeymedia.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)