Tại sao doanh nghiệp cần có Profile chuyên nghiệp?

Tại sao cần thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp bởi nó được ví như là cuốn “từ điển” nhỏ gọn mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải có. Bạn có thể mang Hồ sơ năng lực của công ty mình đi bất cứ đâu. Bạn có thể giới thiệu cho bất kỳ ai về quy mô, lĩnh vực hoạt động, thế mạnh mà công ty bạn đang sở hữu. Bên cạnh Website thì hồ sơ năng lực công ty chính là một giải pháp ấn tượng giúp bạn tương tác và níu giữ khách hàng vô cùng hữu hiệu.

Tại sao doanh nghiệp cần có Profile chuyên nghiệp?

1. Hồ sơ năng lực công ty công ty là gì?

Hồ sơ năng lực công ty (Profile) là một tài liệu giới thiệu về doanh nghiệp, được thiết kế dưới dạng cuốn sách nhỏ dày từ 16 – 32 trang. Profile doanh nghiệp nhằm giới thiệu về công ty, lĩnh vực hoạt động, kinh doanh. Trưng bày các thế mạnh, các dịch vụ đang triển khai, các sản phẩm đang sở hữu và các dự án đã thực hiện. Qua Hồ sơ năng lực công ty, khách hàng có thể tìm hiểu về doanh nghiệp một cách dễ dàng và tổng quát hơn. Bên cạnh đó, còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng nhanh hơn.

2. Nội dung thiết kế profile công ty chuyên nghiệp cần có gì?

2.1. Phần đầu thiết kế Hồ sơ năng lực

Trang bìa là bộ mặt của công ty, là phần quan trọng nhất, gây ấn tượng mạnh với khách hàng hay không là nhờ vào thiết kế trang bìa. 

Trong đó có chứa Logo công ty, tên giao dịch, Slogan hay tiêu chí làm việc. Kèm theo những hình ảnh minh họa liên quan.

2.2. Phần giữa thiết kế Profile công ty

  • Phụ lục và lịch sử hình thành phát triển của công ty. Bao gồm những dấu mốc quan trọng, sự kiện mang tính bước ngoặt.
  • Giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp: Ngành nghề kinh doanh, dịch vụ cung cấp, lĩnh vực hoạt động, sản phẩm chủ đạo. Tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty đang hướng tới.
  • Giới thiệu thành viên: Ban điều hành, nhân sự chủ chốt (thông tin nổi bật của các thành viên). Sơ đồ tổ chức bộ máy quản trị công ty.
  • Giới thiệu những dự án, công trình tiêu biểu đã được thực hiện. Những đối tác khách hàng thân thiết.
  • Các hoạt động xã hội, chương trình thiện nguyện thể hiện chiến lược phát triển bền vững. Những mục tiêu ấp ủ và những giải pháp mới cho sự phát triển của công ty.

2.3. Phần cuối quyển thiết kế Hồ sơ năng lực

Nhắc lại Logo, địa chỉ, thông tin liên lạc của công ty. Có thể kết hợp các hình ảnh khái quát tượng trưng cho sự phát triển.

3. Lợi ích khi thiết kế profile công ty chuyên nghiệp

  • Sẽ rất thuận tiện khi trong một buổi gặp mặt, hội thảo hay giao lưu đối tác, bạn tặng cho khách hàng cuốn Profile của doanh nghiệp mình. Bởi không phải khách hàng nào cũng có thời gian để tìm hiểu công ty bạn qua website, fanpage. Lúc này, Profile như trợ thủ đắc lực giúp bạn giới thiệu doanh nghiệp của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Hơn nữa, khách hàng sẽ được biết quy mô kinh doanh, mức độ chuyên nghiệp, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp bạn.
  • Một Profile chuyên nghiệp, đẹp và ấn tượng sẽ giúp tạo thiện cảm với khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư từ cái cái nhìn đầu tiên.
  • Hồ sơ năng lực giúp khách hàng dễ dàng lưu giữ và liên lạc khi cần hợp tác.
  • Giúp nổi bật thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh và tăng 200% khả năng bán hàng, trúng thầu…

Monkey Media cung cấp giải pháp THIẾT KẾ PROFILE CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân trên toàn quốc. 

Chúng tôi có đội ngũ biên kịch, design chuyên môn cao, xưởng in ấn và sản xuất hiện đại. Sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm tuyệt vời nhất.

Monkey Media đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hồ sơ năng lực đẹp. Hoàn thành trên 2000 dự án cùng với đó là sự hài lòng của hơn 1000 khách hàng tin tưởng. Hồ sơ năng lực công ty được coi như một giải pháp truyền thông hiệu quả. “Phô diễn” khéo léo các ưu điểm vượt trội mà doanh nghiệp đang sở hữu. Chính vì thế, Monkey Media luôn muốn giúp các đối tác truyền tải thông điệp qua những cuốn Profile ấn tượng một cách hoàn hảo nhất.

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Monkey Media để được tư vấn, thiết kế Profile công ty, sáng tạo, độc đáo và chuyên nghiệp nhất. MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo – xây dựng thương hiệu, hình ảnh theo cách của bạn và với tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập: “Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, MONKEY chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất của mình. Hãy là doanh nghiệp bứt phá nhất trong cuộc đua thương hiệu!

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)