TẾT NÀY ĐI ĐÂU CHƠI Ở HẠ LONG?

Những địa điểm ăn chơi thú vị vào dịp tết 2022 sẽ được Monkey bật mí ngay sau đây!

TẾT NÀY ĐI ĐÂU CHƠI Ở HẠ LONG?

Bảo tàng Quảng Ninh:

Bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển Hạ Long xinh đẹp vào những ngày xuân đó là bảo tàng Quảng Ninh. Địa điểm này tọa lạc trên đường Trần Quốc Nghiễn, thuộc thành phố Hạ Long. Điều hấp dẫn du khách khi tới bảo tàng này đó là, cổng của bảo tàng với màu đen bóng như những tấm gương khổng lồ đang phản chiếu. Đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất để sống ảo những bức hình đẹp lung linh, với chữ bảo tàng Quảng Ninh to khổng lồ.

Khu suối khoáng nóng Quang Hanh

Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Hạ Long Tết Nguyên Đán được nhiều du khách lựa chọn. Đây vốn là tổ hợp dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Thời gian mở cửa khu suối khoáng nóng này từ 9h - 22h tất cả các ngày trong tuần. Giá vé vào cổng dao động từ 300.000đ - 500.000đ/người.

Vãn cảnh chùa Yên Tử và chùa Ba Vàng

Địa điểm du lịch Hạ Long dịp Tết Âm Lịch mà bạn không nên bỏ qua đó là chùa Yên Tử. Yên Tử là ngôi chùa nổi tiếng ở Hạ Long, trở thành điểm đến hấp dẫn du khách vào những ngày đầu xuân năm mới.

Trên là 3 địa chỉ bạn nên đi khi ăn Tết ở Hạ Long! Còn rất nhiều địa điểm ăn chơi khác mà Monkey sẽ giới thiệu cho các bạn. Nhớ theo dõi nhé!

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều địa điểm ăn chơi hơn nhé!  Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)