Tầm quan trọng của Video Marketing

Từ quảng cáo trên truyền hình đến các trailer phim, Video Marketing không phải là hình thức quảng cáo mới, thế nhưng do sự phát triển của internet và điện thoại thông minh, hầu như mọi rào cản đều biến mất và nó ngày càng trở nên thịnh hành. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tầm quan trọng của Video Marketing qua bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của Video Marketing

Video và marketing được ví như “cặp bài trùng” trong lĩnh vực Digital. Vậy tầm quan trọng của Video Marketing như thế nào? Lí do nào đã khiến cho xu hướng “Video Content is King” trỗi dậy và trở nên thịnh hành như thế?

1. Video Tăng Chuyển đổi và Khách Hàng.

Hầu hết thông tin được truyền đến não của chúng ta là trực quan. Vì vậy, nếu hình ảnh đã có thể tăng cường tần số xuất hiện liên tục một cách có tính toán bởi các chuyên gia. Thì hiệu quả sẽ bất ngờ đến như thế nào? Hãy tưởng tượng chỉ cần sắp xếp có ý đồ một chuỗi hình ảnh chuyển động. Đã có thể làm cho doanh nghiệp của bạn tạo ra chuyển đổi. Và khách hàng thì tại sao lại không thử xem sao?

Tăng trên 80% chuyển đổi nhờ video quảng cáo!

 

Một doanh nghiệp được hoạt động thì mọi mục tiêu nó theo đuổi cần đảm bảo yếu tố tạo ra lợi nhuận. Chính vì vậy điều đầu tiên Video Quảng cáo dựa trên những phương thức truyền tải đầy chất xám có thể giúp bạn kiếm tiền nghiêm túc. Thêm video sản phẩm trên trang đích của bạn có thể tăng chuyển đổi lên hơn 80%.

2. Video Quảng Cáo: phương thức tuyệt vời để tạo dựng niềm tin

Sự Tin tưởng là nền tảng của chuyển đổi và bán hàng. Nhưng xây dựng niềm tin đối với khách hàng cũng là một hoạt động cần nghiên cứ kỹ càng. Việc đem đến cho khách hàng những lợi ích họ đang thực sự cần trước khi cung cấp cho họ sản phẩm chính là yếu tốt thúc đẩy niềm tin trong khách hàng lên cao nhất. Cho đi thật nhiều  không bao giờ là thừa.

 

Nhưng tại kỷ nguyên công nghệ mới đang đòi hỏi sự độc đáo và sáng tạo ngày càng cao này. Đòi hỏi chất lượng và cả mẫu mã từ phía sản phẩm. Đòi hỏi độ linh hoạt trong cách đẩy thông tin ra các phương tiện đại. Chúng không chỉ tăng lượt người xem mà còn yêu cầu gát gao hơn: Video quảng cáo của bạn cần phải đem lại giá trị hơn nữa, để người xem rồi còn chia sẻ ” Vì nó thực sự hữu ích cho cộng đồng” Cuối cùng lợi ích thu về sẽ vượt ngoài suy nghĩ của bạn đúng không?

3. Google Rất Yêu Thích Video Quảng Cáo

Video cho phép bạn tăng thời gian của khách truy cập trên trang web của bạn. Vì vậy, tiếp xúc lâu hơn xây dựng niềm tin. Và tín hiệu công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn có nội dung tốt. Bạn có khả năng hiển thị trước tiên hơn 53 lần trên Google nếu bạn có video được nhúng trên trang web của mình. Vì Google hiện sở hữu YouTube nên đã có sự gia tăng đáng kể: Về số lượng video ảnh hưởng đến xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn.

Một doanh nghiệp không mong muốn điều gì hơn như vậy. Bởi việc tặng lượt tìm kiếm, tăng thời gian ở lại website của bạn. Chính là cơ hội tuyệt vời mà  doanh nghiệp bạn có thể biểu diễn những điều tuyệt vời có trong website của bạn.

Thuật toán của Google đánh giá rất cao điều này. Đặc biệt đối với các video của bạn. Lợi nhuận trực tiếp doanh nghiệp bạn đã được sở hữu. Mà chính google cũng đang được hưởng lợi. Các hoạt động phía sau của doanh nghiệp bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Những tiêu chí về SEO và đưa link về doanh nghiệp bạn. Càng làm tăng lượt tương tác cho doanh nghiệp bạn lúc này.

4. Bạn Nghĩ kênh Nào Hút Người Xem Video Hiện Nay?

 

Thật thú vị khi biết được rằng Video quảng cáo và di động đi đôi với nhau. 90% người tiêu dùng xem video trên thiết bị di động của họ. Từ quý 3 năm 2013, lượt xem video trên thiết bị di động đã tăng hơn 233%. YouTube báo cáo mức tiêu thụ video di động tăng 100% mỗi năm. Vì mọi người thích xem video khi đang di chuyển và số người dùng điện thoại thông minh đang phát triển. Khán giả video của bạn ngày càng trở nên lớn hơn.

Ngoài ra, Google cho chúng tôi biết rằng người dùng điện thoại thông minh có khả năng cao gấp đôi người xem truyền hình và có khả năng cao hơn gấp 1,4 lần người xem trên máy tính để cảm nhận kết nối cá nhân với thương hiệu hiển thị nội dung video hoặc quảng cáo trên thiết bị của họ. Lượng người sử dụng Smart phone hiện nay không giới hạn độ tuổi cũng như số lượng.

Sự phát triển của video trên thiết bị di động có nghĩa là các thương hiệu cần phải nhạy cảm với trải nghiệm cá nhân mà mọi người có trên điện thoại thông minh của họ. Ví dụ: cung cấp cho họ lựa chọn tốt hơn về nội dung video mà họ sử dụng. Nên Video Quảng cáo càng được tin tưởng sẽ tạo ra thêm nhiều đột phá trong thời gian tới trên toàn cầu. Doanh nghiệp Việt Nam cũng không hề ngoại lệ đúng không?

Trên đây là những lý do cho thấy tầm quan trọng của Video Marketing mà  Team Monkey muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bạn có thể chọn lựa được hình thức quảng cáo tốt nhất. Chúc bạn thành công!

---------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

 🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)