PHIM DOANH NGHIỆP CÓ PHẢI LÀ TVC DOANH NGHIỆP?

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa TVC quảng cáo và phim giới thiệu doanh nghiệp. Mặc dù vậy, chúng có những điểm khác nhau vô cùng nổi bật. Cùng Monkey tìm hiểu xem nhé!

PHIM DOANH NGHIỆP CÓ PHẢI LÀ TVC DOANH NGHIỆP?

Thời lượng

TVC quảng cáo thường rất ngắn gọn, chỉ rơi vào khoảng trên dưới 30s cho đến 1 phút. Trong khi đó, phim tự giới thiệu doanh nghiệp sẽ cần một khoảng thời gian dài hơn để truyền tải đầy đủ các thông điệp.

Trung bình, một phim giới thiệu doanh nghiệp có thời lượng lý tưởng từ hơn 2 phút đến 5 phút. Trong một số trường hợp đặc biệt, phim giới thiệu doanh nghiệp có thể dài hơn tùy theo mục đích phát hành.

Nội dung

Thông thường, TVC quảng cáo thường được xây dựng để quảng báo một hoặc một số sản phẩm cụ thế của doanh nghiệp. Do thời lượng ngắn nên mọi nội dung sẽ được chắt lọc kỹ lưỡng, vừa đủ để truyền tải tính năng, hiệu quả của sản phẩm.

Trong khi đó, phim giới thiệu doanh nghiệp thường có nội dung dài, có các thông tin chi tiết về năm hoạt động, mức độ phủ sóng, đội ngũ nhân viên, tình hình tài chính, định vị thị trường...

Dù có thời lượng ngắn nhưng một TVC quảng cáo không hề có mức chi phí sản xuất thấp hơn phim doanh nghiệp. Bởi TVC quảng cáo thường xuất hiện trên truyền hình, những nơi đông người nên cần có độ chỉnh chu cao hơn.

Mặt khác, để tạo niềm tin với khách hàng, TVC quảng cáo cũng cần có sự tham gia của người nổi tiếng. Nếu khách mời đóng quảng cáo càng nổi tiếng thì sẽ càng tốn nhiều tiền. Trong khi phim giới thiệu doanh nghiệp không cần đến điều này.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ sản xuất TVC/phim doanh nghiệp của Monkey bạn bấm vào đây

------------------------------------------------------------------

MONKEY MEIDA HẠ LONG
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)