1.Lý do cần thực hiện quay video quảng cáo nhà hàng

Trước khi tìm hiểu các lưu ý khi quay video quảng cáo nhà hàng thì bạn nên biết vì sao cần thực hiện công việc này. Thực tế, quay video quảng cáo sẽ giúp thu hút đông đảo khách hàng xem và tìm kiếm. Từ đó sẽ tăng độ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ. 

Những hình ảnh quảng bá này được sử dụng trên các trang mạng xã hội với tính lan truyền cao. Từ đó, doanh thu nhà hàng sẽ phát triển cao hơn, cạnh tranh được so với đối thủ. 

2. Các lưu ý khi quay video quảng cáo nhà hàng tạo ấn tượng

Trong quá trình quay phim quảng cáo nhà hàng, quán cafe thì cần đòi hỏi người thực hiện có tay nghề giỏi. Hơn nữa cần có đội ngũ lên kế hoạch, ý tưởng sáng tạo, thu hút. Các lưu ý khi thực hiện quay video quảng cáo cho nhà hàng như sau: 

2.1. Hiểu rõ về hình thức quay video quảng cáo

Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ hình thức quay phim quảng cáo về nhà hàng sẽ khác hoàn toàn với các video khác. Cụ thể bạn cần chuẩn bị một máy quay phim chất lượng, thu hình sắc nét và chân thực. Nhờ đó mà hình ảnh các món ăn, đồ uống, khung ảnh nhà hàng rất chân thực để dễ dàng tạo thiện cảm với người xem.

2.2 Kinh nghiệm quay phim chuyên nghiệp

Để có được đoạn video chất lượng cao đòi hỏi người quay phim có chuyên môn giỏi. Cụ thể người thực hiện quay video cần đào tạo các kỹ năng cơ bản, có thể chọn góc quay tốt… 

Bởi nếu bạn chọn người quay nghiệp dư sẽ không nắm được những nét đẹp nhất của nhà hàng. Do đó sẽ không làm nổi bật được thông điệp, phong cách kiến trúc của nhà hàng.

2.3 Tạo khung cảnh đẹp nhất

Để thu hút người xem thì lưu ý khi quay video quảng cáo nhà hàng là hãy tạo ra  khung cảnh đẹp và hấp dẫn nhất. Ví dụ như quay món ăn, đồ uống được trình bày hấp dẫn tạo ấn tượng, sự thích thú và tò mò trải nghiệm của thực khách.

2.4 Sử dụng dịch vụ quay phim nhà hàng chuyên nghiệp

Một lưu ý khi quay video quảng cáo nhà hàng tiếp theo là bạn cần chọn lựa địa chỉ nhận quay video chuyên nghiệp. Những đơn vị uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, sáng tạo và nhiệt huyết.

Nhờ đó bạn sẽ có thể sở hữu được những đoạn phim ấn tượng, chất lượng nhất. Những đơn vị uy tín này cũng có chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Do đó bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng hơn khi chọn sử dụng dịch vụ quay video.

3. MONKEY MEDIA - Đơn vị sản xuất TVC chuyên nghiệp

Như các lưu ý khi quay video quảng cáo nhà hàng nêu trên thì bạn cần chọn được công ty nhận quay video chuyên nghiệp. Trong đó, Monkey Media chính là lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm.

Monkey Media biết cách lựa chọn khung hình, sắp xếp vị trí của món ăn, đồ uống hay khung cảnh khi quay. Nhờ đó mà mọi khung hình trong video quảng cáo nhà hàng sẽ lung linh, đẹp mắt, chân thật hơn. Điều này sẽ giúp nhà hàng của bạn được quảng bá rộng hơn và dễ dàng tạo dấu ấn cho người xem. 

Đội ngũ nhân viên của Monkey Media làm việc nhiều năm nên hiểu rõ nhu cầu, điều kiện của khách hàng. Đặc biệt nhân viên vô cùng sáng tạo, trẻ trung và nhiệt huyết. Các bạn trẻ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn đưa ra các giải pháp tối ưu chi phí nhất cho quý khách. Củ Lạc mang đến cho bạn đoạn video ấn tượng để cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

Trên đây là các lưu ý khi quay video quảng cáo nhà hàng mà chúng ta có thể tham khảo. Bạn có thể liên hệ Monkey Media để được tư vấn về dịch vụ quay video quảng cáo chuyên nghiệp.