NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI HẠ LONG VÀO THU

Du lịch vịnh Hạ Long mùa thu này, du khách được đắm chìm trong khung cảnh non nước hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nên thơ. Với hàng nghìn hòn đảo đá kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long hấp dẫn với du khách trong nước, quốc tế và được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới

NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI HẠ LONG VÀO THU

Du lịch vịnh Hạ Long mùa thu này, du khách được đắm chìm trong khung cảnh non nước hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nên thơ. Với hàng nghìn hòn đảo đá kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long hấp dẫn với du khách trong nước, quốc tế và được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới.Hạ Long vào thu lại trở về với vẻ yên bình, giản dị. Bên cạnh hệ thống đảo đá nhấp nhô trên mặt nước với muôn hình vạn trạng, du khách còn bị hấp dẫn trước vẻ đẹp huyền bí, kỳ diệu ẩn chứa trong lòng các đảo. Những khối thạch nhũ lung linh, huyền ảo hóa thân vào vô số hình thù kỳ lạ, đặc sắc khiến mỗi du khách đều say sưa chiêm ngưỡng.Vịnh Hạ Long thu hút khách du lịch với biển xanh ngát, núi đá vôi nhiều hình dáng, hang động tuyệt đẹp như tranh vẽ, và khi mùa thu đến là thời gian đẹp nhất để du khách khám phá Hạ Long. Lênh đênh trên vịnh mỗi sớm mai thức dậy, du khách sẽ giật mình khi vịnh Hạ Long hiện ra như một bức tranh thủy mặc khổng lồ mờ ảo trong sương sớm mùa thu.

1.Đi hết đoạn đường cầu Bài Thơ vào lúc hoàng hôn 

Cầu Bài thơ là một trong cây cầu đường bao biển đẹp nối khu Bến Đoan nơi có khu Văn hoá Núi Bài thơ với khu vực vườn hoa Hạ long, Vincom Center, Bảo tàng Quảng Ninh, Cung Cá heo và quảng trường 30-10.Khi hoàng hôn xuống đi bộ ở đây ngắm biển, đê gió biển lồng lộng thổi vào mặt thật để cảm nhận tiết trời mùa thu mát mẻ.

2. Đi thử cáp treo ngắm Hạ Long trên cao, chụp ảnh trên cầu Tình Yêu và ngắm toàn vịnh Hạ Long trên vòng quay mặt trời.

Đây là dịch vụ trọn gói và tuyệt vời của tập đoàn Sun World với Cáp treo nữ hoàng, vòng quay mặt trời, cầu tình yêu, công viên nhật, Công viên Rồng, Công viên Nước đây là một quần thể vui chơi giải trí sôi động của SunGroup.

 

3. Khám phá các hang động

Thời tiết của Hạ Long khi bước vào mùa thu dễ chịu đến mức, bạn sẵn sàng tham gia vào mọi hoạt động du lịch ở nơi đây, chứ không đơn thuần là ngồi yên mà ngắm vẻ đẹp biển trời. Vốn dĩ đã nổi bật với một hệ thống hang động lộng lẫy, vào mùa thu, các hang động ở Hạ Long còn rực rỡ hơn. Đây là lúc thích hợp để du khách đi khám phá các đảo và hang động tuyệt mỹ nơi đây, nổi bật nhất là Hang Sửng Sốt. Đây là hang động trình bày không gian đẹp nhất ở Hạ Long vào mùa thu. Hang động này được chia thành hai phần chính, có hệ thống đèn chiếu nhân tạo đặc sắc, cho bạn nhìn thấy rõ từng bức tượng đá, hình voi đá, hình ảnh những chú hải cẩu tinh nghịch…

 

Hành trình vượt trùng khơi, lênh đênh trên sóng nước và tham quan Hạ Long là một trải nghiệm thú vị. Chuyến đi này cũng sẽ giúp bạn có những cái nhìn toàn diện nhất về khung cảnh mùa thu đẹp hiền hòa ở miền vịnh biển xinh đẹp nơi đây. Hãy đến thăm các hòn như hòn Trống Mái, hòn Chó, hòn Thiên Nga, hòn Con Cóc… Lưu ý, giá của 1 tour du lịch giá rẻ tham quan Hạ Long bằng tàu khoảng từ 1,000,000 VNĐ/ 4 hành khách.

 

5. Suối khoáng nóng Yoko onsen

Nằm cách Hạ Long chỉ khoảng 10km và cách trung tâm Cẩm Phả 15km về phía Tây, Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam được kiến tạo và vận hành dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe theo đúng phong cách onsen Nhật Bản.Với việc tạo ra ra trị sức khỏe lớn cùng quy mô rộng lớn có thể đón một lượng khách lớn ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, Yoko Onsen Quang Hanh dự kiến sẽ góp phần khắc phục điểm yếu du lịch mùa vụ vốn đã kìm hãm sự phát triển của vùng nhiều năm qua, đưa tỉnh Quảng Ninh trở thành điểm du lịch hấp dẫn bốn mùa, gia tăng chi tiêu và số ngày lưu trú của du khách cũng như tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương.

 

Cùng theo dõi Monkey để khám phá những địa danh vô cùng nổi tiếng nhé! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim, TVC, chup ảnh tại Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)