NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN LÀM KHI ĐI TÀU THĂM VỊNH HẠ LONG

Đi du lịch Hạ Long thì nhất định bạn không thể bỏ qua tham quan Vịnh Hạ Long rồi phải...

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN LÀM KHI ĐI TÀU THĂM VỊNH HẠ LONG

Đi du lịch Hạ Long thì nhất định bạn không thể bỏ qua tham quan Vịnh Hạ Long rồi phải không ạ? Nhưng đi tàu or du thuyền ra biển thì bạn chớ có bỏ qua 6 điều dưới đây: 

1. Đừng quên bỏ qua hướng dẫn từ nhân viên hành trình

Khi lên tàu bạn sẽ rất hào hứng phải không ạ? Nhưng chớ có quên bỏ qua hướng dẫn từ nhân viên hành trình nhé! Người này sẽ giới thiệu cho các bạn tau sẽ dừng tham quan ở đâu từ mấy giờ đến mấy giờ để tránh bạn bị bỏ lỡ chuyến tàu khi quay về nhé!

2. Không để con chạy nhảy tự do trên tàu thuyền

Trẻ em rất hiếu động, thường trên tàu hay trên du thuyền đều có một tầng không mái che để bạn có thể thỏa sức checkin với cảnh đẹp trên Vịnh. Việc trẻ con chạy nhảy là rất nguy hiểm, chính vì thế, khi dẫn theo trẻ nhỏ bạn nên hết sức cẩn trọng!

3. Không hút thuốc & sử dụng chất kích thích

4. Nhảy từ tàu xuống nước

5. Quên tắt nước (Khi đi du thuyền) 

6. Đừng quên bỏ lỡ hoàng hôn or bình minh

Cảnh bình minh hay hoàng hôn trên đảo đều rất tuyệt vời,. Thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ bất kì một giây phút nào khi bình mình tới và hoàng hôn đi. Hãy giơ điện thoại lên và chụp những bức hình có 102 tại Hạ Long nhé!

Hy vọng với bài viết này chắc chắn bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn để chuyến du lịch Hạ Long của bạn trở nên đặc biệt nhé!

Chọn cho mình một đơn vị quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chính mình. 

 

Monkey Media hân hạnh là đơn vị ghi hình sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Ninh, hãy liên hệ chúng tôi dể được hỗ trợ 24/24

--------------------------------------------------------------------

MONKEY MEIDA HẠ LONG
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)