Những bức ảnh nổi tiếng bí ẩn chưa có lời giải đáp của thế kỷ

Thế giới thì bao la trong khi hiểu biết của con người chỉ là hữu hạn. Vì thế, có những bí ẩn dù đã tồn tại từ nhiều năm nay nhưng vẫn luôn là câu hỏi còn bỏ ngỏ đối với nhân loại. Thời xưa khi chưa có sự can thiệp của photoshop, những bức ảnh bí ẩn này luôn khiến con người ta tò mò về sự thật đằng sau đó.

Những bức ảnh nổi tiếng bí ẩn chưa có lời giải đáp của thế kỷ

Liệu bà Babushka có bằng chứng trong vụ ám sát Tổng thống Kennedy?

Người phụ nữ bí ẩn nhất trong vụ thảm sát tổng thống J. Kennedy.

Tổng thống Mỹ J. Kennedy bị thảm sát vào ngày 22/11/1963 tại thành phố Dallas, Mỹ. Trong những bức hình chụp lại vào khoảnh khắc đấy, có một người phụ nữ với chiếc máy ảnh trên tay xuất hiện tại hiện trường.

Được biết, trong lúc mọi người đang hoảng loạn thì bà vẫn ung dung giơ máy ảnh lên ghi hình và sau đó nhanh chóng băng qua đường.

 

Tuy nhiên, mọi nỗ lực tìm kiếm nhân chứng này đều trở nên vô ích khi không một manh mối nào lần ra được. Sau này, người ta đặt biệt danh cho người phụ nữ ấy là Quý bà Babushka vì bà có choàng một chiếc khăn khá giống phụ nữ Nga.

Bức ảnh nổi tiếng chụp quái vật biển ở đảo Hook, Australia

Nếu những bức ảnh quái vật đảo Hook được chụp bây giờ, người ta có thể cho rằng nó được chỉnh sửa bởi Photoshop. Tuy nhiên, nó được chụp vào ngày 12/12/1964. Bức ảnh được chụp bởi vợ chồng Robert Le Serrec khi họ đang đi dạo bên bờ biển vịnh Stonehaven, đảo Hook, Queensland, Australia.

Nhiều người sau khi nhìn bức ảnh cho biết nó giống một con nòng nọc khổng lồ. Theo lời kể của cặp vợ chồng, sinh vật này lúc đó không chuyển động và cặp đôi nghĩ rằng nó đã chết nên tới gần để chụp lại. Tuy nhiên khi nó mở miệng và bắt đầu ngọ nguậy, họ đã hoảng sợ và trở lại thuyền.

Chàng trai đến từ tương lai?

Bức ảnh này được chụp vào năm 1941 trong lễ khánh thành một cây cầu ở Canada. Thoạt nhìn có thể không thấy gì khác lạ nhưng hãy chú ý kĩ. Trong rất nhiều người đang mặc trang phục thường ngày của người dân Âu-Mỹ thời kỳ đó lại xuất hiện một chàng trai trẻ với phong cách thời trang hiện đại. Anh đeo kính râm, mặc bộ quần áo sành điệu và cầm máy ảnh cơ. Thậm chí, nhiều người cho rằng chàng trai… là người đến từ tương lai.

Nhà du hành không gian bí ẩn

Năm 1964, Jim Templeton chụp ảnh con gái 5 tuổi. Sau khi rửa ảnh, ông phát hiện một nhà du hành vũ trụ đang đứng phía sau con gái. Sau khi công bố bức ảnh này, ông Templeton một mực khẳng định rằng không có người nào ở đó khi ông chụp ảnh cho con gái. Giới chuyên gia của hãng Kodak cũng đã kiểm tra bức ảnh và xác nhận bức hình này không bị làm giả. Cho đến nay, bí ẩn về bức ảnh này vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Khuôn mặt bóng ma trên tàu 

Bức ảnh khó giải này được chụp năm 1924 nổi tiếng thế giới với gương mặt của 2 thủy thủ vừa mới qua đời. Hình ảnh ma quái này xuất hiện trong những con sóng cùng với con tàu S.S. Watertown. Nhiều thủy thủ cho hay họ cũng nhìn thấy gương mặt của 2 người đàn ông này. Hai "hồn ma" này bị chết ngạt trong lúc đang lau chùi một thùng chứa dầu vài ngày trước.

Vị khách không mời của gia đình Cooper

Gia đình Cooper chuyển đến nhà mới và cùng nhau chụp ảnh. Nó sẽ chỉ là một tấm hình kỉ niệm bình thường nếu không có sự xuất hiện của một vật thể giống như cơ thể người đang rơi xuống từ trên trần nhà. Điều này khiến không ít người cảm thấy rùng rợn và đáng sợ.

Bức ảnh chụp Freddy Jackson

Nếu nhìn qua, bạn sẽ nghĩ rằng đây chỉ là một bức ảnh chụp không lực hoàng gia bình thường vào năm 1919. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy một nhân vật kỳ lạ đằng sau...

Khi xem lại bức hình chụp cho các đồng đội sau Thế chiến thứ nhất vào năm 1919, một người lính tên là Goddard đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện thấy hình ảnh một đồng đội tên là Freddie Jackson, đột nhiên xuất hiện sau lưng một người khác.

---------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

 

 🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)