MONKEY MEDIA - DỊCH VỤ QUAY PHIM, CHỤP ẢNH TẠI HẠ LONG, QUẢNG NINH

Hiện nay, quay phim chụp ảnh được xem như một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Từ dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện, hội nghị hội thảo, khai trương cửa hàng, lễ tốt nghiệp, các buổi biểu diễn văn nghệ đến quay phim chụp ảnh đám cưới, đám[...]

MONKEY MEDIA - DỊCH VỤ QUAY PHIM, CHỤP ẢNH TẠI HẠ LONG, QUẢNG NINH

Hiện nay, quay phim chụp ảnh được xem như một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Từ dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện, hội nghị hội thảo, khai trương cửa hàng, lễ tốt nghiệp, các buổi biểu diễn văn nghệ đến quay phim chụp ảnh đám cưới, đám hỏi,…Trong những khoảnh khắc đáng nhớ ấy, chọn lựa cho mình một đơn vị quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp, ý nghĩa mà cho dù thời gian có trôi qua, những thước phim sống động vẫn ấy sẽ còn mãi.

Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị có dịch vụ quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm, giá cả hợp lý lại không phải là điều dễ dàng. Trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng” chắc hẳn bạn phải suy nghĩ, cân nhắc rất kỹ lưỡng.

Thấu hiểu điều đó, MONKEY MEDIA đứng trên cương vị là một khách hàng để mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng mình luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm tạo ra những sản phẩm tâm huyết, đáp ứng yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.

MONKEY  cung cấp các dịch vụ chính sau:

DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH SỰ KIỆN

Đối với các công ty, doanh nghiệp quay phim chụp ảnh sự kiện là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bởi lẽ, trong suốt quá trình phát triển, các công ty phải tổ chức rất nhiều sự kiện như: lễ khánh thành, lễ khai trương, gala, lễ trao giải… Và quay phim đóng vai trò ghi lại những thước phim ý nghĩa ấy.

Các hình ảnh, video về những sự kiện đã thực hiện sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với thành viên trong công ty. Mỗi khi nhìn lại, các cán bộ nhân viên sẽ có những cảm xúc khác nhau. Có người cảm thấy tự hào cũng có người cảm thấy xúc động. Thông qua những video này, mọi người có thể thấy rõ nhất chặng đường phát triển của công ty.

Không những thế, với sự phát triển của internet, truyền thông, quay phim chụp ảnh sự kiện còn đem lại tư liệu quý giúp doanh nghiệp đăng tải lên các website, youtube, mạng xã hội… để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, đối tác. Khách hàng thường đánh giá cao các doanh nghiệp có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình ảnh.

Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết cùng trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, MONKEY là một trong những đơn vị quay phim chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Quảng Ninh được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH CƯỚI HỎI

Để có được một đám cưới thật trọn vẹn, bên cạnh việc chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng về không gian, các món ăn, trang phục, makeup… thì quay phim chụp ảnh cũng là một phần không thể thiếu. Quay phim chụp ảnh cưới hỏi sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu.

   

Bên cạnh cô dâu, chú rể, những bức ảnh chụp cùng hai bên gia đình, bạn bè, họ hàng… cũng giúp tiệc cưới trở nên ấm áp, sinh động hơn. Ngoài ra, một số chi tiết nhỏ nhưng không kém phần tinh tế mà chỉ các đơn vị quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp mới lưu tâm đó chính là ghi lại không gian, quang cảnh, những bông hoa, đôi nhẫn cưới… để khắc họa chân thực nhất về buổi lễ.

QUAY PHIM CHỤP ẢNH TEAMBUIDING

Teambuilding là hoạt động được các công ty, doanh nghiệp tổ chức thường niên một năm một lần. Thông qua các trò chơi, hoạt động, teambuilding giúp gắn kết tất cả mọi người, tạo nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết. Bên cạnh đó, hoạt động teambuilding còn thể hiện sự quan tâm của cán bộ lãnh đạo đến toàn thể nhân viên. Sau khi làm việc hết mình, nhân viên sẽ được vui chơi hết sức bằng những hoạt động thú vị.

SẢN XUẤT PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Làm thế nào để doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn là bài toán truyền thông của mọi công ty. Nếu như trước đây, truyền thông qua các báo giấy, báo mạng là hình thức quảng bá thương hiệu được nhiều công ty lựa chọn. Thì nay với sự phát triển của công nghệ số, sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp được nhiều đơn vị lựa chọn.

Để sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đạt hiệu quả cao cần phải có sự đầu tư kỹ lưỡng. Trong đó, kịch bản đóng vai vô cùng quan trọng, quyết định lớn đến sự thành công của sản phẩm. Tiếp đó bạn cần chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp uy tín. Vì phim doanh nghiệm khó và đòi hỏi chuyên môn cao nên khi quyết định thuê dịch vụ cần cân nhắc kỹ lưỡng.

MONKEY là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, tự tin có thể tạo ra những sản phẩm có giá trị. Với trình độ chuyên môn cao, sự sáng tạo, nhanh nhạy, nhiệt huyết, trang thiết bị hiện đại, MONKEY làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH

So với các ngành dịch vụ khác thì quay phim chụp ảnh có báo giá khá linh hoạt. Mỗi sự kiện, mỗi đơn vị cung cấp lại có báo giá khác nhau. Tất nhiên, ở cương vị khách hàng sẽ mong muốn chọn được đơn vị quay phim chụp ảnh vừa chất lượng vừa có báo giá hợp lý nhất. Nhưng liệu rằng một dịch vụ giá rẻ có đảm bảo chất lượng?

Thực tế, nếu đánh giá “rẻ đồng nghĩa với không chất lượng” sẽ không chính xác. Bởi có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vì muốn thu hút khách hàng đã thực hiện các chương trình khuyến mãi. Hoặc cũng có thể họ không mất chi phí mặt bằng, marketing… nên sẽ có giá rẻ hơn. Nhìn chung, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến báo giá gói quay phim chụp ảnh. Chưa kể đến, báo giá còn phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng, thời gian, địa chỉ, nhân sự thực hiện… Click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được báo giá quay phim chụp ảnh chi tiết nhất, hãy liên hệ với chúng tôi:

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 5.00 / tổng số 12 lượt bình chọn)