Monkey Media - Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu , họp lớp chuyên nghiệp

Không chỉ là đơn vị chụp ảnh kỷ yếu , họp lớp tại Quảng Ninh , Monkey Media còn cung cấp dịch vụ tour du lịch kỷ yếu, quay phim - phóng sự.. Với mong muốn toàn bộ khách hàng không chỉ có sự trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chuyên nghiệp mà sẽ bị ấn tượng với những tác phẩm có giá trị nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao.

Monkey Media - Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu , họp lớp chuyên nghiệp

Bạn có luyến tiếc gì khi phải xa lớp chúng mình không? Mình nghĩ chắc sẽ nhiều lắm nhỉ. Có những điều hết sức đơn giản thôi. Như một thói quen lặp đi lặp lại, chầm chậm, đều đều không ngừng nghỉ, nay bỗng nhiên dừng lại, không còn như trước nữa khiến bất kì ai cũng cảm thấy có chút gì đó hụt hẫng, không quen.


Sau này 10 năm, 20 năm ,30 năm,….. nữa bạn có chắc rằng bạn sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm mà tập thể lớp chúng mình đã có với nhau suốt những năm tháng học Đại học? Hoặc đơn giản là qua bao nhiêu năm gặp lại trong buổi hợp lớp, cùng ôn kỷ niệm và có những bức ảnh lưu giữ kỷ niệm ngày hôm ấy .

Monkey Media sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp và ngọt ngào của đời sinh viên bằng dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu.


 

Những giây phút cả lớp bên nhau khi cùng chụp những tấm ảnh kỷ yếu cũng là dịp để tình cảm bạn bè,thầy cô, được gần nhau hơn, ai ai cũng nở nụ cười và trong ánh mắt dâng lên niềm tin vào một tương lai rạng rỡ đang chào đón bạn mình, học trò của mình.

Các bạn nên chọn Monkey Media là đơn vị chụp ảnh kỷ yếu, họp lớp vì những lý do sau: 

+ Thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, kinh nghiệm 

+ Thiết bị chụp hiện đại và đời mới đảm bảo chất lượng ảnh chụp ra

+ Đội ngũ stylist chỉnh sửa tạo dáng nhiệt tình, vui vẻ và sáng tạo

+ Dịch vụ sau chụp cực kì ưu đãi như rửa ảnh, tạo album, làm video…

+ Trả toàn bộ file gốc và file đã chỉnh sửa photoshop

+ Gói dịch vụ phù hợp với đòi hỏi và nhu cầu của các bạn.

 

Chúng tôi mang đến cho bạn và gia đình dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh,chụp ảnh trọn gói, chụp ảnh kỉ yếu với giá cực kì hợp lí và ưu đãi.

Hãy xem, cảm nhận trước khi trải nghiệm dịch vụ quay phim chuyên nghiệp, uy tín với những thước phim kỷ yếu, họp lớp đầy cảm xúc!

---------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)