MÊ TÍT MÓN MỰC TRỨNG MỖI KHI DU LỊCH HẠ LONG

Mực trứng là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao. Không riêng những thực khách mà với chính người dân nơi đây cũng mê tít món mực trứng này.

MÊ TÍT MÓN MỰC TRỨNG MỖI KHI DU LỊCH HẠ LONG

Bạn đã thử món mực trứng này chưa? Nếu chưa thì nhất định bạn phải thử khi có dịp đến Hạ Long nhé!

Mực là một nguồn protein phong phú, trong đó nó cung cấp 15,6 gram trên 100 g khẩu phần.

Ngoài ra, mực trứng là một protein hoàn chỉnh, có nghĩa là nó cung cấp tất cả chín axit amin thiết yếu với số lượng đầy đủ.

Mực trứng cung cấp axit béo Omega-3

Mực trứng cung cấp 0,5 gram axit béo omega-3 trên 100 gram, đây là một khẩu phần hợp lý. Omega-3 đóng nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể con người và nghiên cứu cho thấy nó có đặc tính chống viêm có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính.

Mực trứng chứa hàm lượng thủy ngân thấp

Trong những năm gần đây, đã có những lo ngại dai dẳng về độ tinh khiết của cá và hải sản nói chung. Tuy nhiên, mực trứng dường như là một trong những loại hải sản ít bị ảnh hưởng nhất do ô nhiễm thủy ngân. Mực trứng có một trong những nồng độ thủy ngân thấp nhất trong số tất cả các mẫu hải sản thương mại.

Mực trứng chứa Choline

Choline là một chất dinh dưỡng cần thiết giống như vitamin đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe của não và gan. Mặc dù có thể có đủ choline trong chế độ ăn uống của chúng ta, nhưng một số thực phẩm cung cấp một nguồn dinh dưỡng tốt. Mực trứng cũng là một nguồn choline tuyệt vời và cung cấp khoảng 65 mg mỗi 100 gram phục vụ.

Mực trứng giàu Selen

Mực trứng chứa nồng độ cao selenium, đây là một khoáng chất quan trọng với cơ chế chống oxy hóa. Trong cơ thể con người, selen kích hoạt nhiều loại selenoprotein khác nhau có thể cải thiện phản ứng miễn dịch và giúp bảo vệ chống lại nhiều vấn đề sức khỏe. Mỗi khẩu phần 100 gram, mực trứng cung cấp khoảng 44,8 mcg selen, tương đương với 64% lượng tiêu thụ hàng ngày được đề nghị.

Mực trứng rất tốt phải không nào các bạn! Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều hơn về ẩm thực Quảng Ninh nhé! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)