Lễ hội Carnaval Hạ Long 2023 thu hút du khách

Carnaval Hạ 2023 là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi hoạt động chào đón du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Lễ hội Carnaval Hạ Long 2023 thu hút du khách

Tối 1/5, tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã diễn ra Chương trình Lễ hội Carnaval Hạ Long 2023. Chương trình Carnaval Hạ Long 2023 được tổ chức, dàn dựng công phu, là sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn của Quảng Ninh.

Carnaval Hạ Long 2023

Lễ hội Carnaval Hạ Long 2023 với chủ đề “Vũ điệu Hạ Long - Hòa nhịp năm châu” có các hình thức nghệ thuật xuyên suốt, dẫn dắt nội dung là âm nhạc và các điệu nhảy truyền thống. Carnaval Hạ Long 2023 có 4 phần chính (khai hội, chương trình nghệ thuật sân khấu, vũ hội đường phố và bắn pháo hoa tầm thấp). Mỗi một phần đều có nội dung khác nhau hứa hẹn tạo nên những ấn tượng tốt đẹp, khó phai trong lòng du khách khi đến trải nghiệm lễ hội Carnaval Hạ Long 2023

Carnaval Hạ Long 2023

Nét mới trong Carnaval Hạ Long 2023 là chương trình nghệ thuật có sự góp mặt của các ca sĩ đang được yêu mến và các ca sĩ thành danh là người dân Quảng Ninh. Kết hợp vũ hội đường phố được thể hiện sôi động thông qua các màn múa, điệu nhảy truyền thống, hiện đại của đại diện các dân tộc tỉnh, nét văn hóa một số vùng, miền của Việt Nam và các nước trên thế giới.

Carnaval Hạ Long 2023

Chương trình nghệ thuật đã đưa người dân và du khách khám phá bản sắc văn hóa các vùng miền của Quảng Ninh, những tinh hoa văn hóa Việt Nam cùng sắc màu văn hóa quốc tế đa dạng, độc đáo, được sáng tạo bởi âm nhạc, vũ điệu, âm thanh, ánh sáng. 

Carnaval Hạ Long 2023

Thông qua các tiết mục trình diễn, Quảng Ninh muốn gửi gắm những giá trị lịch sử, văn hóa, con người Hạ Long, Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung đến bạn bè bốn phương.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh du thuyền. 

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)