LỄ HỘI YÊN TỬ ĐẦU NĂM 2022 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Như thường lệ, Lễ hội Xuân Yên Tử bắt đầu vào ngày mồng 10 Tết âm lịch và kéo dài khoảng 3 tháng. Do đại dịch Covid nên năm 2022 vẫn sẽ không tổ chức phần hội!

LỄ HỘI YÊN TỬ ĐẦU NĂM 2022 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

 

Du lịch Yên Tử luôn là điểm đến quen thuộc mỗi dịp đầu xuân của du khách khắp nơi trong cả nước. Du khách đến với Yên Tử đa phần là tìm về vùng đất Phật linh thiêng, trên đỉnh non cao bồng bềnh mây phủ, cầu mong những điều bình an, may mắn cho gia đạo và người thân.

Cùng Monkey Media tìm hiểu về Yên Tử nhé!

Yên Tử nằm trong tổng thể khu du lịch tâm linh, khu di tích Yên Tử. Thuộc địa phận xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Cách Hà Nội 140km và cách thành phố biển Hạ Long 52,2km theo gợi ý chỉ đường đo được từ Google Maps.

Yên Tử vừa là trung tâm đào tạo phật giáo với Thiền Viện Trúc Lâm, vừa là quần thể tâm linh gồm nhiều ngôi chùa linh thiêng cổ kính như: Chùa Bảo Sái, chùa Hoa Yên, Chùa Vân Tiêu, chùa Một Mái, và vị trí cao nhất trên đỉnh thiêng Yên Tử là Chùa Đồng. Trước đây, du khách sẽ phải vượt hàng ngàn bậc đá và có khi mất cả buổi di chuyển leo bộ mới lên được tới Chùa Đồng trên đỉnh núi.

Dưới đây là dach sách lần lượt các địa điểm chính trong hành trình hành hương của du khách về với Yên Tử, mời bạn cùng ghi nhớ:

+ Chùa Bí Thượng (Chùa Trình)

+ Chùa Suối Tắm

+ Chùa Cầm Thực

+ Chùa Lân - Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử

+ Chùa Giải Oan

+ Thác Ngự Dội, thác Vàng, am Thiền Định

+ Vườn Tháp Huệ Quang

+ Chùa Hoa Yên

+ Chùa Bảo Sái

+ Tượng An Kỳ Sinh

+ Chùa Một Mái

+ Chùa Vân Tiêu

+ Tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông

+ Chùa Đồng

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều địa điểm ăn chơi hơn nhé!  Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)