LƯU Ý GÌ KHI ĐẾN HẠ LONG LẦN ĐẦU

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc khi đến Hạ Long thì ăn gì chơi gì ở đâu? Nhưng Monkey Media sẽ cho bạn một số chú ý khi lần đầu đến Hạ Long nhé!

LƯU Ý GÌ KHI ĐẾN HẠ LONG LẦN ĐẦU

+ Trước khi xuống biển tắm bạn chuẩn bị ít nhất 2 bộ áo tắm, quần short, váy, áo ngắn tay sẽ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, sảng khoái. Bạn nên đi dép xăng đan thay cho giầy vì bạn sẽ phải đi bộ trên cát mới ra đến biển. 

+ Ngoài ra bạn cũng nên mang theo khăn tắm cùng kính bơi, kem chống nắng để bảo vệ da, mũ rộng vành, kính mát.

+ Nếu đi cùng trẻ nhỏ, bạn nên mang theo ít đồ ăn khô như bánh mỳ và nước uống để trẻ ăn sau khi tắm xong. 

+ Không nên tắm quá sâu khi trời đang nắng vào giữa buổi trưa. Không mang theo đồng hồ, đồ trang sức, nhất là dây chuyền, đề phòng sóng làm tuột mất. Khi một tập thể đi tắm biển thì nên chia nhỏ nhóm để dễ quản lý. Khi chơi các trò như đi tàu cao tốc, lướt sóng, chảy dù, kayak, lặn biển… bạn cần tuân thủ các yêu cầu an toàn do hướng dẫn viên đưa ra. Không nên ra xa ngoài khu vực an toàn, tránh các chướng ngại trên biển từ xa.

+ Không cho trẻ tắm biển khi nước biển lạnh, hãy cho trẻ tắm trong bể bơi hoặc chơi trên bãi cát, không nên ăn thức ăn khi nướng hoặc chưa nấu chín. Ngoài ra, bạn mang theo thuốc đau bụng, dầu gió đề phòng bất trắc.

+ Tìm hiểu trước về khách sạn và đặt phòng trước vì những ngày cuối tuần hoặc vào ngày nghỉ lễ các khách sạn gần như chật cứng.

Hy vọng bài viết này sẽ cho các bạn thêm một số tips đi Hạ Long, nhất là với những người lần đầu đến Hạ Long! 

Chọn cho mình một đơn vị quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chính mình. 
Monkey Media hân hạnh là đơn vị ghi hình sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Ninh, hãy liên hệ chúng tôi dể được hỗ trợ 24/24

--------------------------------------------------------------------

MONKEY MEIDA HẠ LONG
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)