KINH NGHIỆM DU LỊCH QUẢNG NINH "TẤT TẦN TẬT" KHÔNG THỂ BỎ LỠ - P2

Tiếp nối cho series "Du lịch Quảng Ninh tất tần tật" ở phần 2 này, các bạn hãy cùng MONKEY đi tìm hiểu và khám phá những địa điểm du lịch Quảng Ninh "must go" nhé!

KINH NGHIỆM DU LỊCH QUẢNG NINH "TẤT TẦN TẬT" KHÔNG THỂ BỎ LỠ - P2

1. Toplist địa điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng nhất định phải đến

1.1. Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên Thế giới

Là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận, vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch ở Quảng Ninh vô cùng hấp dẫn. Bởi bạn có thể ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ với hơn 1900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ và những hang động kì bí. Ngoài ra, ngủ đêm trên du thuyền hay đi thủy phi cơ cũng là những trải nghiệm thú vị mà bạn khó có thể bỏ qua. 

1.2. Sunworld Halong Complex 

 Công viên Hạ Long - hay còn gọi là Sun World Halong Park hiện là điểm vui chơi lớn nhất ở miền Bắc. Khu vui chơi giải trí sở hữu 2 công viên mạo hiểm và công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, cùng với tuyến Cáp treo Nữ Hoàng cao nhất Thế giới và Vòng quay Mặt Trời khổng lồ. 

1.3. Đảo Quan Lạn - Minh Châu 

Quan Lạn là một trong những hòn đảo đẹp còn giữ được nét hoang sơ cho tới nay. Nơi đây mang đặc trưng của vùng vịnh Bái Tử Long – biển sóng êm, nước trong màu xanh lá, các bãi tắm với dải cát trắng mịn và nước nông thoai thoải.

1.4. Bình Liêu 

Bình Liêu là một huyện miền núi ở phía Đông Bắc Quảng Ninh. Đến với khu du lịch Quảng Ninh Bình Liêu, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên núi đồi trùng trùng điệp điệp, những thác nước cao tung bọt trắng xóa và cả những thửa ruộng bậc thang bên ngôi làng nhỏ có các con đường nở trắng hoa lau. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây là đỉnh Cao Xiêm, đỉnh Cao Ba Lanh, Đình Lục Nà, thác Sông Moóc A, thác Khe Vằn, cửa khẩu Hoành Mô.

1.5. Những khu du lịch tâm linh tại Uông Bí.

a. Chùa Ba Vàng 

Tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, chùa Ba Vàng là nơi thờ Tam bảo và trống độc mộc lớn nhất Việt Nam. Không chỉ có ý nghĩa về mặt tâm linh, nơi đây còn là địa điểm du lịch đẹp ở Quảng Ninh với khung cảnh non nước hữu tình – phía trước mặt có sông, lưng dựa vào núi, hai bên là rừng thông xanh ngát, rất thích hợp để tham quan vãn cảnh.

b. Khu du lịch Yên Tử

Tới Quảng Ninh không thể không nhắc tới Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử – kinh đô tư tưởng của Phật giáo Việt Nam. Nơi đây là một quần thể di tích bao gồm 11 chùa và hàng trăm am, tháp, tượng, rừng cây cổ thụ nằm rải rác trên độ cao hơn 1.000 mét so với mặt nước biển trong dãy núi Đông Triều.

c. Chùa Cái Bầu - Ngôi chùa ven biển đẹp nhất Quảng Ninh 

Điểm du lịch tâm linh Quảng Ninh tiếp theo là chùa Cái Bầu (hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm). Nơi đây được du khách đánh giá là ngôi chùa ven biển đẹp nhất Quảng Ninh với thế lưng dựa núi, mặt giáp biển. Do nằm xa trung tâm thành phố nên khách tới chùa thường không quá đông, du khách hoàn toàn có thể thong thả vãn cảnh, dâng hương mà không lo phải chen chúc.

1.6. Tiên Yên - Văn hóa đa dạng vùng miền 

Đến Tiên  có cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh từ núi sông cho đến các danh lam thắng cảnh. Có thể kể tới một vài cái tên nổi bật như cánh rừng ngập mặn rộng lớn ở Đồng Rui, Đông Ngũ, hoặc Mũi Lòng Vàng, thác Pạc Sủi hoang sơ, yên tĩnh.

Ngoài ra, bạn còn có thể làm một tour du lịch tâm linh qua các di tích lịch sử nổi tiếng như Khe Tù, miếu Đại Vương, Linh Quán tự,… hoặc du lịch Mũi Chùa Quảng Ninh – bến cảng lớn tại Tiên Yên mang đến tầm nhìn rộng ra biển.

Di tích lịch sử Khe Tù - Tiên Yên

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CỔ  TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 

Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)