KINH NGHIỆM DU LỊCH QUAN LẠN - MINH CHÂU 2022 - P2

Minh Châu là một điểm đến tuyệt đẹp nằm trên đảo Quan Lạn, cách Quan Lạn khoảng 10km. Và nếu bạn yêu biển, mê hải sản thì Minh Châu chắc chắc sẽ là một điểm đến thơ mộng dành cho bạn. Và cùng theo dõi bài viết dưới đây của MONKEY để bỏ túi những kinh nghiệm du lịch vô cùng hữu ích nhé!

KINH NGHIỆM DU LỊCH QUAN LẠN - MINH CHÂU 2022 - P2
  1. Chơi gì ở Minh Châu?
    • Bãi Rùa

    Bãi Cồn Trụi hay còn gọi là Bãi Rùa nằm bên trái của bãi biển Minh Châu thường là nơi sinh đẻ của rùa. Trước đây Bãi Rùa là điểm đến khám phá cực kì thú vị của du khách, nhưng do sự ảnh hưởng và săn bắt thủy sản làm mất hệ cân bằng sinh thái nên khu này dần trở thành bãi hoang.

    • Bãi Nhánh Rìa 

    Nằm sau mũi Đầu Cào ở phía bên phải bãi Minh Châu, nơi đây rất yên tĩnh, cát và đá ở đây chính là điều tạo nên sự lãng mạn cho cảnh vật. 

    • Bãi biển Cồn Khởi 

    Nước biển ở bãi Cồn Khởi trong xanh đến mức bạn có thể nhìn thấy cát trắng len giữa những ngón chân, êm ái và trắng muốt. Sóng ở bãi biển Cồn Khởi cũng không ồn ào, dữ dội mà chỉ mơn man đủ để bạn có thể thả lỏng và thư giãn. 

    • Rừng Trâm 

    Minh Châu có một khu rừng trâm hàng trăm năm tuổi mà từ lâu đã đi vào huyền thoại của nơi đây. Theo người dân trên đảo, rừng trâm được những thế hệ người đầu tiên đặt chân lên đảo trồng. Không một ai kể cả những người già trên đảo biết rõ nguồn gốc, sự hình thành của rừng trâm. 

  2. Ăn gì ở Minh Châu?
  • Ngao nướng mỡ hành 

  • Canh hải sâm: Ở Quan Lạn - Minh Châu, hải sâm được gọi là "cao lương mỹ vị", là thức ăn cao cấp, quý giá được ưa chuộng phổ biến, và những món ăn từ hải sâm sau khi chế biến có mùi thơm ngon hấp dẫn. 

  • Sá sùng: Trừ người dân vùng biển Quảng Ninh và những tín đồ sành ăn, rất người biết sá sùng là món ăn cũng được xếp vào hàng "vương giả". 

 

Tất cả những địa điểm du lịch đều được team MONKEY đến và trải nghiệm và được tổng hợp một cách khách quan nhất. Với những chia sẻ của MONKEY xây dựng bên trên các bạn có thể tham quan và trải nghiệm hầu hết những địa điểm nổi tiếng, hấp dẫn nhất tại Minh Châu. 

     3. Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Minh Châu có lưu ý gì quan trọng ?

Trước khi đến với du lịch Minh Châu chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu trước một cách đầy đủ nhất về những kinh nghiệm khi đi du lịch Minh Châu hoặc tham khảo một số lưu ý quan trọng được liệt kê dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thực sự yên tâm, nhất là với những du khách mới đi lần đầu.

+ Tại cảng Cái Rồng bắt đầu hành trình đường thủy đi Minh Châu. Tàu cao tốc sẽ chạy theo các khung giờ cố định cách 2 tiếng lại có một chuyến khởi hành bắt đầu từ 7h sáng và kết thúc lúc 17h chiều. Chính vì thế khi xuất phát từ Hà Nội bạn phải cập nhật thông tin giờ khởi hành, nếu có thể chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé tàu cao tốc trước để thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

+ Từ Hà Nội nếu đi xe khách bạn có thể bắt các xe đi Vân Đồn, Hải Hà, Tiên Yên, Móng Cái. Các xe đó đều đi qua lối rẽ vào Cái Rồng, hoặc các xe Limousine chắc chắn sẽ đón trả bạn tận bến cảng.

+ Tại Cảng Cái Rồng có rất nhiều đều tàu cao tốc đi các đảo xung quanh như Cô Tô, Quan Lạn, Trà Bản, Minh Châu,…Việc của bạn là phải mua đúng vé tàu cao tốc khởi hành đi cảng Minh Châu.

+ Nên có mặt sớm hơn giờ tàu chạy khoảng 30 phút để mua vé và sắp xếp hành lý chuẩn bị lên tàu. Trên đường di chuyển nên chủ động gọi khách sạn để phía khách sạn chủ động bố trí xe điện miễn phí đón bạn về khách sạn.

+ Đối với người nước ngoài cần mang theo hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân để làm thủ tục lên tàu.

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CỔ  TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
Hotline: 0986 166 437
Website: https://monkeymedia.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)