KINH NGHIỆM DU LỊCH MÓNG CÁI HOT NHẤT 2022

Móng Cái không chỉ là thành phố giáp với biên giới của Trung Quốc, Móng Cái còn có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp khác, trong đó nổi bất nhất có lẽ là bãi biển Trà Cổ và đảo Vĩnh Thực luôn thu hút rất nhiều khách du lịch. Nếu như bạn đang có kế hoạch du lịch Móng Cái và chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Monkey nhé!

KINH NGHIỆM DU LỊCH MÓNG CÁI HOT NHẤT 2022

1. Đôi nét về Móng Cái 

Móng Cái là 1 trong 4 thành phố của tỉnh Quảng Ninh và đây cũng có một cửa khẩu của tỉnh Quảng Ninh. Móng Cái có đường biên giới kéo dài 72km tiếp giáp với Trung Quốc. Móng Cái có diện tích đất liền tương đối lớn lên đến hơn 500km2. 

Tại khu vực Móng Cái có rất nhiều loại địa hình đa dạng như: đồi núi, trung du, ven biển và đó cũng là lý do Móng Cái có nhiều địa điểm du lịch ở nhiều những loại địa hình khác nhau. 

2. Nên đi Móng Cái vào thời gian nào?

Móng Cái vừa là một thành phố cửa khẩu vừa là một thành phố ven biển nên nơi này quanh năm nhộn nhịp nên du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào. 

Ngoài ra Móng Cái còn có một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng đó là bãi biển Trà Cổ và cũng chính vì vậy Móng Cái thu hút khách du lịch nhất vào khoảng tháng 5 - tháng 8. Đây cũng là thời điểm nghỉ hè, nhiều bạn trẻ có kỳ nghỉ hè để đến với Móng Cái. 

Tháng 6 âm lịch, nếu du khách đến Trà Cổ cũng sẽ được trải nghiệm văn hóa tâm linh đó là lễ hội đình Trà Cổ.

3. Di chuyển đến Móng Cái 

Từ Hà Nội bạn có thể lựa chọn di chuyển theo nhiều cách, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách hoặc phương tiện cá nhân

  • Di chuyển bằng xe khách giường nằm: Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển ra bến xe Mỹ Đình, với đoạn đường kéo dài 300km  và đi từ Hà Nội, thì đa số các nhà xe thường chọn di chuyển vào buổi đêm và sáng sớm sẽ tới Móng Cái, bạn có thể tham khảo các hãng xe như: Ka Long, Đức Phúc,...

Sau khi đến Móng Cái, bạn có thể lựa chọn di chuyển trong nội thành bằng taxi hoặc thuê xe máy để khám phá được nhiều địa điểm ở Móng Cái.

  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn cũng như khám phá những cảnh đẹp trên đường di chuyển. 
  • Xe máy sẽ là sự lựa chọn của những bạn trẻ yêu thích cũng như đam mê cung đường phượt. Từ Hà Nội các bạn có thể đi theo đường Lạng Sơn sau đó đến quốc lộ 18, đến Hạ Long sau đó di chuyển qua cầu Bãi Cháy và đi quãng đường dài khoảng 200km bạn mới có thể đến Móng Cái. 
  • Ô tô: đối với những ai di chuyển bằng ô tô thì thường di chuyển theo tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái.

 

4. Ở đâu?

Monkey sẽ gợi ý cho bạn một số những khách sạn ở Móng Cái

  • Khách sạn Grand Móng Cái:

Khách sạn với chất lượng quốc tế 3 sao cùng với đó là có 52 phòng nghỉ với thiết kế sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó nơi nghỉ dưỡng còn được trang bị các trang thiết bị hiện đại.

Địa chỉ: Số 23, đường Hùng Vương, phường Trần Phú, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh 

  • Khách sạn Sunshine:

Lưu trú tại đây bạn cũng có thể dễ dàng đến tham quan một số những địa điểm nổi tiếng của vùng đất Móng Cái Quảng Ninh như Sa Vĩ địa đầu của tổ quốc hay, địa điểm cửa khẩu, đầu là những địa điểm du lịch đẹp cũng như nổi tiếng tại đây.

Địa chỉ: 56A Tuệ Tĩnh, Khu đô thị Hồng Vận, P. Ka Long, Móng Cái, Quảng Ninh, Quảng Ninh, Vietnam

  • Khách sạn Majestic:

Khách sạn Majestic – Móng Cái là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao hàng đầu của Móng Cái Quảng Ninh. Khách sạn trực thuộc của công ty du lịch Sài Gòn Tourist và là một trong những khách sạn có chất lượng hàng đầu với lối thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại

Địa chỉ:  Số 5, Đại lộ Hòa Bình, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Thật không quá khó để bạn có thể tìm kiếm cho mình một khách sạn cũng như những nhà nghỉ ở Móng Cái, nếu như bạn rủng rỉnh túi tiền thì bạn có thể lựa chọn khách sạn 5 sao hoặc một số khách sạn sang trong khác hoặc bạn có thể lựa chọn lưu trú trong những căn nhà nghỉ hoặc nhà trọ bình dân với giá thành rẻ hơn chỉ khoảng 200.000 đồng/ đêm.  

5. Những địa điểm du lịch ở Móng Cái 

  • Đảo Vĩnh Thực:

Đến đây khách du lịch phải kinh ngạc cũng như đầy thích thú với vẻ đẹp hoang sơ và vẫn còn nguyên vẹn của hòn đảo này.

Hòn đảo này vẫn chưa chịu ảnh hưởng của ngành du lịch nhiều nên đến đây du khách có cơ hội hoà mình với thiên nhiên mộc mạc và vô cùng bình dị. Du khách có thể đi dạo đến bãi biển Đầu Đồng và bãi Bến Hèn để cảm nhận được sự mát lạnh của làn nước trong lành cũng như chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà đất trời đã ưu ái ban cho hòn đảo này.

Đây sẽ là một địa điểm du lịch thích hợp dành cho bạn nếu như đang có ý định đi du lịch nghỉ dưỡng, đến đây không ồn ào, không khói bụi mà đến đây bạn lắng nghe được những âm thanh của biển cả cũng như có thể trải nghiệm văn hoá cộng đồng.

  • Ngọn đèn Hải đăng Vĩnh Thực:

Nếu như bạn đã dừng chân tại điạ điểm đảo Vĩnh Thực của thành phố Móng Cái, thì bạn đừng quên ghé thăm địa điểm này bạn nhé, đây là ngọn hải đăng quốc tế do người Việt Nam đã thiết kế cũng như xây dựng ở khu vực điểm đầu của nước ta.

Đây là một công trình mang phong cách cổ điển cùng với đó là lối kiến trúc Pháp vô cùng đặc sắc những ngôi nhà cổ với 2 khối được tách riêng biệt hoàn toàn những vẫn có sự kết nối hài hoà.

Để lên với ngọn hải đăng du khách phải trải qua một bậc thang tương đối dài thì mới có thể lên đến ngọn hải đăng, sau khi lên đến đỉnh của ngọn hải đăng du khách có thể dễ dàng phóng tầm mắt để nhìn bao quát toàn bộ hình cảnh của cả một vùng biển rộng lớnlớn với làn nước trong xanh cùng với đó là lớp thảm thực vật xanh ngắt.

  • Bãi biển Trà Cổ:

Là một trong những bãi biển đẹp nhất của khu vực Móng Cái nơi đây được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất của khu vực Bắc Bộ. Đến với nơi đây du khách sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh từ thiên nhiên, đến đây du khách sẽ được lắng nghe những âm thanh từ biển cả cũng như thả hồn vào bầu không khí trong lành.

  • Mũi Sa Vĩ:

Đây là địa điểm đặt  nét bút đầu tiên trên bản đồ của Việt Nam như chúng ta đã biết mảnh đất hình chữ S Việt Nam bắt đầu từ Móng Cái Quảng Ninh và đến Hà Tiên.

Đến với Mũi Sa Vĩ du khách sẽ được phóng tầm mắt ra nhìn ra khu vực Trung Quốc. Đến đấy bạn có thể thấy cột mốc 1378 đây là một trong những cột mốc cuối cùng của đường biên giới Việt Nam và Trung Quốc.

  • Cửa khẩu quốc tế Móng Cái:

Địa điểm cửa khẩu Móng Cái không chỉ là một nơi giao thương mà còn là một địa điểm khách du lịch thường xuyên lui tới dừng chân ở cửa khẩu Móng Cái khách du lịch sẽ có trải nghiệm mua nhiều những mặt hàng mà bạn yêu thích để mang về làm quà tặng người thân và bạn bè của mình, không những vậy bạn còn được trải nghiệm ăn những món ăn ẩm thực đường phố có sự hoà quyện giữ hai quốc gia là Việt Nam và Trung Quốc.

  • Bãi Đá Đen:

Đến đây những phiến có hình ngón tay của núi Ngọc ôm trọn lấy bãi biển trong xanh. Đặc biệt hơn là nước biển có cảm giác trong xanh hơn cảm giác đứng ở đây có thể nhìn thấy hình ảnh của cả đáy biển.

 

Móng Cái là một thành phố thuộc khu vực Quảng Ninh và có rất nhiều những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn đến đây khách du lịch sẽ được tham quan cũng như khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn, hy vọng bài viết này của Sinhtour.vn đã giúp quý độc giá có cái nhìn rõ nét hơn về vùng đất Móng Cái Quảng Ninh. 

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CỔ  TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 

Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)