KINH NGHIỆM DU LỊCH HẠ LONG NÊN MANG GÌ?

Một chuyến đi hoàn hảo thì du khách sẽ cần chuẩn bị một số đồ phù hợp để tránh mang...

KINH NGHIỆM DU LỊCH HẠ LONG NÊN MANG GÌ?

Một chuyến đi hoàn hảo thì du khách sẽ cần chuẩn bị một số đồ phù hợp để tránh mang quá nhiều hay quá ít. Có rất nhiều du khách thường hay quên đồ dùng cá nhân để rồi phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua tại khu du lịch.

KINH NGHIỆM DU LỊCH HẠ LONG NÊN MANG GÌ?

Với những du khách là nữ thì việc chuẩn bị tư trang cá nhân sẽ nhiều hơn một chút. Monkey Media sẽ cho bạn một vài món đồ nhất định không được quên nha!

Thứ nhất, bạn cần bỏ ngay vào ví một số tiền mặt nhất định. Điều này để hạn chế mất thời gian khi phải đi tìm cây ATM để rút tiền. Nhưng lưu ý vẫn phải mang theo thẻ ngân hàng. Giấy tờ tùy thân như CMT (trẻ nhỏ thì mang theo giấy khai sinh nhé!).

Thứ hai, phần đồ dùng cá nhân bạn nên chuẩn bị kem đánh răng, bàn chải, sữa tắm, dầu gội...(Biết là khách sạn chắc chắn sẽ có nhưng dùng đồ của mình vẫn tốt hơn, bạn có thể mua size nhỏ hoặc chiết ra lọ nhỏ hơn để tiết kiệm diện tích nhất có thể). Hãy mang một chút thuốc giảm đau & tiêu chảy nhé!

Bạn nhất định không thể quên một số vật bất ly thân đó chính là kem chống nắng, mỹ phẩm & sạc dự phòng.

Thứ ba đừng quên chuẩn bị trang phục hù hợp. Bạn nên tính toán đủ lượng quần áo sử dụng chứ không nên mang nhiều gây nặng nề cho hành lý mà không sử dụng tới. Nhớ mang theo bikini 1 chiếc mũ để có bộ ảnh để đời nha!

Bạn chỉ cần lọc đồ theo ba mục trên cùng sự hỗ trợ chuyên nghiệp của Monkey Media là nhất định bạn sẽ có một chuyến đi hoàn hảo đó! 

Xem thêm:  

Bảo tàng, thư viện quảng ninh - điểm check-in siêu sịn sò của giới trẻ!

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A-Z

Đi Hạ Long chơi gì?

--------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)