KỊCH BẢN DU LỊCH TEAMBUILDING HẠ LONG HẤP DẪN 2023

Du lịch teambuilding Hạ Long là địa điểm du lịch và tổ chức teambuilding hấp dẫn nhất tại miền Bắc. Đến với thành phố biển này, không những bạn được chiêm ngưỡng một Vịnh Hạ Long độc nhất vô nhị – kỳ quan thiên nhiên thế giới, mà còn được trải nghiệm khu vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu thế giới tại Sun World Hạ Long Park. Không chỉ vậy, Hạ Long còn sở hữu những bãi biển rộng rãi, trải dài bên làn nước biển trong xanh, vô cùng thích hợp để tổ chức chương trình teambuilding trên biển.

KỊCH BẢN DU LỊCH TEAMBUILDING HẠ LONG HẤP DẪN 2023
Sở hữu kỳ quan thiên nhiên của thế giới, cùng với những lợi thế về lộ trình di chuyển, cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích, Hạ Long vẫn luôn là địa điểm tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long lý tưởng nhất cho các doanh nghiệp tại khu vực phía Bắc.
Vậy tour team building Hạ Long 2023 có gì mới? Cần lưu ý những gì để có một lịch trình du lịch teambuilding Hạ Long thuận lợi, hợp lý? 

1. Thời điểm tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long đẹp nhất
 
Khách du lịch trong nước thường đến Hạ Long nhiều nhất vào mùa hè, thời gian từ tháng 5 đến tháng 7. Đây là khoảng thời gian các doanh nghiệp tổ chức company trip, và cũng là thời điểm học sinh, sinh viên được nghỉ hè.
Tuy nhiên trên thực tế, thời điểm đẹp nhất để tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long lại là mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10 hoặc mùa xuân hè tháng 4 đến tháng 5. Vào lúc này, thời tiết rất mát mẻ và ít chịu ảnh hưởng của mưa bão.
Tháng 6, 7 là thời điểm vùng biển Đông Bắc thường xuyên có bão đổ bộ. Khi trời mưa, cảnh quan trên vịnh sẽ ảm đạm hơn, cũng như các tàu thuyền du lịch có thể bị cấm đi lại, tham quan trên vịnh. Vì vậy bạn nên tránh tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long vào thời điểm này nhé.
teambuilding hạ long
 
2. Địa điểm tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long
 
Có hai địa điểm bạn có thể tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long, đó là bãi biển Bãi Cháy và khu vực đảo Tuần Châu.
 
– Tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long tại Bãi Cháy
 
Khu vực Bãi Cháy là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm đa dạng nhất ở Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung. Tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long tại Bãi Cháy, bạn có thể kết hợp tham quan, vui chơi tại các địa điểm như Công viên giải trí Sun World Hạ Long, khu Phố cổ Bãi Cháy, Bảo tàng Quảng Ninh, khu chợ đêm… Tuy nhiên vì là địa điểm sầm uất bậc nhất thành phố cho nên giá cả dịch vụ ở đây cũng sẽ nhỉnh hơn so với các khu vực khác.
Bên cạnh đó, Bãi Cháy cũng có rất nhiều loại hình lưu trú với nhiều tầm giá để bạn lựa chọn. Tuy nhiên các khách sạn, nhà nghỉ tại khu vực Bãi Cháy cách bờ biển khá xa, sẽ mất một khoảng thời gian để bạn có thể di chuyển từ nơi lưu trú ra bãi biển.
Thêm một điều quan trọng bạn cần lưu ý khi tổ chức teambuilding Hạ Long tại Bãi Cháy là bạn sẽ phải trả chi phí thuê địa điểm (tính theo đầu người), chi phí thiết bị âm thanh, backdrop mang vào bãi chơi team building.
 
– Tổ chức du lịch teambuilding Hạ Long tại đảo Tuần Châu
Nếu bạn muốn tổ chức tourdu lịch teambuilding Hạ Long kết hợp nghỉ dưỡng đảo Tuần Châu là lựa chọn số 1. Đây là hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Hạ Long với khung cảnh yên bình, tập trung nhiều resort và villa nghỉ dưỡng.
Tổ chức du lịch du lịch teambuilding Hạ Long tại đảo Tuần Châu, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm khu giải trí quốc tế Tuần Châu Park ngay trên đảo. Đảo Tuần Châu cũng gần cảng tàu thuận tiện cho việc tham quan vịnh Hạ Long.
Lưu ý là các bãi biển chơi teambuilding tại đảo Tuần Châu đều thuộc các khu villa, resort. Khi đặt dịch vụ lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ được sử dụng bãi biển chơi teambuilding miễn phí.
 
3. Một số lưu ý khi xây dựng lịch trình tour du lịch teambuilding Hạ Long
 
– Xác định rõ mục đích của tour du lịch teambuilding Hạ Long
 
Mục đích của chương trình team building Hạ Long công ty bạn là khám phá, trải nghiệm hay thư giãn, nghỉ dưỡng?
Nếu mục đích của bạn là khám phá trải nghiệm, nên chọn địa điểm lưu trú và tổ chức tại khu Bãi Cháy – khu vực sầm uất với rất nhiều hoạt động vui chơi và giải trí.
Còn nếu mục đích thiên về nghỉ ngơi, thư giãn, bạn nên chọn khu vực đảo Tuần Châu để được thả mình trong khung cảnh bình yên, trong lành của những khu nghỉ dưỡng, villa bờ biển tuyệt đẹp.
 
– Xây dựng lịch trình tour du lịch teambuilding Hạ Long hợp lý
Một lịch trình tour du lịch teambuilding Hạ Long hợp lý là khi các hoạt động, trải nghiệm được sắp xếp một cách khoa học, giúp quá trình di chuyển thuận tiện hơn, các thành viên giữ gìn được thể lực, tránh bị mất sức, đồng thời tiết kiệm được thời gian và ngân sách.
 
Ví dụ:
  • Không nên tổ chức hoạt động team buidling ngay khi vừa đặt chân đến Hạ Long. Lúc này, các thành viên vừa trải qua một lộ trình di chuyển dài, họ sẽ rất mệt và cần được nghỉ ngơi. Nếu như chưa đến giờ check-in khách sạn, bạn có thể lên lịch trình cho họ tham quan một địa điểm nào đó, sau đó ăn trưa và nghỉ ngơi tại khách sạn.
  • Hãy đảm bảo chắc chắn rằng tiệc gala dinner/gala lunch sẽ diễn ra sau khi đoàn đã chơi team building nếu bạn muốn có một bữa tiệc thân mật, ấm cúng và bùng nổ cảm xúc.
– Lập kế hoạch chi tiết cho tour du lịch teambuilding Hạ Long
Tuy vậy, chuyến du lịch nên là thời điểm bạn cùng đồng nghiệp được thảnh thơi thư giãn sau tất cả mọi bộn bề lo toan của chốn văn phòng. Hãy tìm một công ty tổ chức team building uy tín để được tư vấn và hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức tour team building Hạ Long chuyên nghiệp từ A-Z nhé.
 
– Kế hoạch dự phòng rủi ro trong quá trình tổ chức teambuilding Hạ Long
Bạn sẽ làm gì khi chuẩn bị chơi teambuilding thì trời bất ngờ đổ mưa? Làm cách nào để đảm bảo các thành viên luôn có mặt đúng giờ? Nếu có thành viên nào bị thương trong quá trình chơi team building thì cần liên hệ y tế ở đâu?
Hãy liệt kê ra tất cả những tình huống bất ngờ có thể phát sinh trong tour teambuilding Hạ Long và lên phương án dự phòng cho tất cả những tình huống đó. Điều này sẽ giúp bạn luôn bình tĩnh và xử lý sự cố một cách kịp thời, hiệu quả hơn, đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm trọn vẹn cho toàn bộ người tham gia chương trình.
 

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. 

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)