KHÁM PHÁ: NHỮNG BÃI TẮM NÊN ĐI MÙA HÈ NÀY TẠI QUẢNG NINH

Nổi tiếng với nhiều bãi biển nổi tiếng cùng những danh lam thắng cảnh nổi bật. Quảng Ninh là một trong số những tỉnh được thiên nhiên vô cùng ưu ái! Cùng điểm những bãi biển của Quảng Ninh mà nhất định bạn nên đi trong mùa hè này nha!

KHÁM PHÁ: NHỮNG BÃI TẮM NÊN ĐI MÙA HÈ NÀY TẠI QUẢNG NINH

Bãi biển Quan Lạn có vẻ đẹp vô cùng nên thơ. Bờ cát trắng tinh khôi, mềm mịn, nước biển xanh ngắt, sóng to, và hương gió biển trong lành với không gian yên bình, đây chính là nơi du khách tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời để bỏ lại những lo toan, bộn bề của cuộc sống hàng ngày. 

Bãi tắm Bác Hồ nằm ngay phía ngoài mặt vào của đảo, từ bên cầu cảng có thể thấy bãi tắm dài gần 15 km này chạy suốt về phía cuối đảo. Đây là bãi tắm chính của người dân đảo và cũng là nơi đông người tắm nhất. Bãi biển toàn cát trắng mịn viền quanh những rừng phi lao xanh mát với con đường lát gạch chạy dọc ven biển. 

Là một trong những bãi biển có tên trong danh sách các bãi biển đẹp của khu vực phía Bắc, Bãi Dài (Vân Đồn) hấp dẫn du khách bởi sự hoang sơ và thơ mộng mà nhiều bãi biển khác hiện nay không còn nữa.Nằm bên bờ vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, bãi biển Bãi Dài trải dài gần 2km, với bờ biển thoai thoải cát trắng và làn nước trong vắt có thể nhìn thấu tận đáy. Đến đây vào dịp hè, du khách có thể tản bộ dọc bờ biển để vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào vừa ngắm bức tranh sơn thủy hữu tình của Vịnh Bái Tử Long.

Là một bãi tắm nhân tạo rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long với dải cát trắng mịn, xa xa là cây cầu Bãi Cháy, bãi biển Bãi Cháy là một trong những lựa chọn khá thú vị khi bạn đi du lịch biển Quảng Ninh. Bãi tắm có chiều dài tiến ra phía biển với độ dốc nghiêng tối đa không quá 10 độ. Xung quanh khu vực bãi tắm có hệ thống cây xanh, lều tạo cảnh quan sinh động cho bãi tắm. Đặc biệt các dịch vụ như tráng nước ngọt, giải khát, phí gửi xe… phục vụ du khách tới khu du lịch đều có mức giá khá rẻ so với mặt bằng dịch vụ ở Hạ Long.

Không những vậy, bãi biển Hạ Long được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như: wifi miễn phí, hệ thống tắm tráng tiện nghi, khu Team Building tránh nắng hay Ocean Bar phục vụ đồ ăn nhanh, đồ uống cho du khách; những hàng ghế dài để du khách có thể ngắm biển hoặc đọc những cuốn sách ưa thích trong không gian biển yên bình, thoáng đạt.

Với quy mô tổng chiều dài bãi tắm nhân tạo 900m, rộng 160m, lớp cát phủ trắng 1m. Dưới đáy có hệ thống ngầm dài 650m dọc bãi tắm để cản sóng và giảm mất cát. Đây chính là công trình bãi tắm nhân tạo đầu tiên tại Hòn Gai mới quy mô không hề nhỏ và vị trí đắc địa!

Bãi tắm Cột 8 hứa hẹn sẽ là một trong những bãi tắm nhân tạo thu hút nhất trong dịp hè 2021 này!

 

Chọn cho mình một đơn vị quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chính mình. 

 

Monkey Media hân hạnh là đơn vị ghi hình sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Ninh, hãy liên hệ chúng tôi dể được hỗ trợ 24/24

------------------------------------------------------------------

 

MONKEY MEIDA HẠ LONG
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)