HALONG CAPELLA CRUISE - BẢN GIAO HƯỞNG VỊNH XANH

Vịnh Hạ Long từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch hot nhất nhì Việt Nam bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những mô hình du lịch nghỉ dưỡng vô cùng mới lạ và độc đáo. Nếu bạn yêu thích du lịch mà lại chưa từng thử trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng trên du thuyền thì đừng chần chừ gì, khám phá những điều thú vị tại đây nhé.

HALONG CAPELLA CRUISE - BẢN GIAO HƯỞNG VỊNH XANH

1. ĐÔI NÉT VỀ HALONG CAPELLA CRUISE

Halong Capella Cruise hạ thủy vào cuối năm 2020, đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và những hoạt động giải trí mới lạ, thu hút rất nhiều du khách đến đây nghỉ dưỡng.

Đến đây, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, những hạng phòng sang trọng, nét ẩm thực độc đáo trên du thuyền mà còn được tham gia những tour tham quan cảnh quan tuyệt mĩ tại vịnh Lan Hạ và vịnh Hạ Long. 

2. PHONG CÁCH THIẾT KẾ VÀ HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ TẠI HALONG CAPELLA CRUISE

2.1. Không gian và phong cách thiết kế

Halong Capella Cruise với phong cách thiết kế trẻ trung, mới lạ theo lối kiến trúc phương Đông, vừa tạo nên sự sang trọng mà cũng rất gần gũi tại Việt Nam.

Du thuyền với gam màu thiết kế chủ đạo là trắng tinh khôi xen lẫn hài hòa với nội thất gỗ tạo sự nổi bật giữa một không gian thiên nhiên bạt ngàn sắc xanh. 

Từng chi tiết thiết kế trên Halong Capella Cruise đều tỉ mỉ, chau chuốt, với mong muốn đem sự an toàn đến với du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Với cách thiết kế khéo léo, du thuyền Capella Cruises tận dụng được hết ánh sáng từ tự nhiên, đem đến một không gian rộng mở, thoáng đãng. Kỳ nghỉ của bạn tại đây sẽ trở thành những kỉ niệm và ấn tượng khó quên. 

2.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Halong Capella Cruise

Halong Capella Cruise đem đến cho bạn hệ thống 30 phòng nghỉ với không gian cao cấp và thoải mái, với đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi và view hướng ra vịnh siêu đẹp. Mỗi căn phòng mang lối thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. 

3. NHỮNG DỊCH VỤ TIỆN ÍCH NỔI BẬT TẠI HALONG CAPELLA CRUISE

3.1. Chèo thuyền kayak

Đến với vịnh Lan Hạ, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được chèo thuyền kayak khám phá. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên rộng lớn, ngắm nhìn những đảo đá lớn hoang sơ, hùng vĩ.

Bạn có thể lựa chọn thuyền kayak thuyền thống, còn nếu yêu thích sự mạo hiểm thì có thể lựa chọn thuyền SUP. 

HALONG CAPELLA CRUISE

3.2. Hoạt động thể thao giải trí trên biển

Ngoài những dịch vụ tiện ích, du khách còn có thể tham gia vô vàn những hoạt động thể thao giải trí biển như máng trượt nước, bóng chuyền, lặn ngắm san hô, lướt ván,…Tất cả sẽ tạo nên một kì nghỉ náo nhiệt, khuấy động không khí mùa hè.

HALONG CAPELLA CRUISE

3.3. Ẩm thực phong phú tại Halong Capella Cruise

Đến với Capella Cruise, bạn có thể thưởng thức nét ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng Harmony of the Sea.

Thực đơn phục vụ các món từ Á đến Âu trong một không gian sang trọng, thoáng đãng, rộng rãi với sức chứa 80 thực khách.

3.4. Quầy bar

Đến với quầy bar của du thuyền Capella Cruises, bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cocktail pha chế sáng tạo sau bữa ăn tối, thả hồn vào thiên nhiên tươi đẹp tại đây. Bên cạnh quầy bả là bể bơi, nơi diễn ra rất nhiều những hoạt động giải trí sống động, hấp dẫn. 

3.5. Khu vực sundeck

Trên tầng thượng của Halong Capella Cruise là khu vực sundeck, mang đến một không gian rộng lớn để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

Đây là địa điểm lí tưởng để ngắm hoàng hôn hay chào đón bình minh lộng lẫy trên vịnh. Khu vực được bố trí những hàng ghế dài với thảm cỏ trải dài cho du khách ngả lưng nghỉ ngơi.

HALONG CAPELLA CRUISE

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị trên HALONG CAPELLA CRUISE  sang trọng đẳng cấp 5 sao này.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh du thuyền. 

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)